Sữa Similac của nước nào? Công dụng và giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những mẹ bị mất sữa hay không đủ sữa để cung cấp dinh dưỡng cho con, thì sử dụng sữa công thức là một trong những giải pháp hữu hiệu. Giữa hàng trăm mẫu sữa nổi tiếng, Similac được đánh giá cao dựa trên công dụng mang lại. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá về sản phẩm này nhé.

Similac là một trong những dòng sữa dinh dưỡng được nhiều mẹ lựa chọn. Bởi tác dụng tích cực lên cơ thể trẻ nhỏ. Cụ thể là sự phát triển toàn diện về thể chất, lẫn trí não. Tuy được yêu thích là thế, nhưng không ít người tiêu dùng còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Do đó, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin đến nguồn gốc, công dụng,… của sữa Similac. Mời bạn theo dõi:

1. Sữa Similac của nước nào?

Similac là dòng sữa công thức nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ – cái nôi của ngành sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa cho bà bầu và trẻ nhỏ. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cũng như thành phần dưỡng chất. Do đó, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng.

Thương hiệu Abbott được thành lập năm 1888 cho đến nay, đã chiếm một vị trí quan trọng trong việc cung cấp sữa cho các siêu thị trong nước, lẫn ngoài nước. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, hãng luôn đảm bảo vệ sinh và mang đến cho bé những sản phẩm tốt nhất.

Sữa Similac
Logo thương hiệu Abbott.

Sữa bột Similac được bày bán tại nhiều nước trên thế giới. Trong đó, có Việt Nam. Đồng thời, có nhiều loại để ba mẹ lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi của con như:  Similac Newborn, Similac Total Comfort, Similac Pro Advance Non GMO,…

2. Công dụng của sữa Similac ra sao?

Sữa Similac gồm có 29 thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ và các dưỡng chất thiết yếu khác, đặc biệt là hàm lượng protien khá cao. Vì thế, bé dễ tăng cân và tăng chiều cao cân đối. Không những vậy, còn phát triển toàn diện về trí não, giúp trẻ thông minh hơn. Tuy nhiên, hàm lượng đạm khá cao nên khi sử dụng sữa, bé dễ bị táo bón. Vì vậy, ba mẹ hãy cân nhắc về liều lượng sử dụng sữa cho con để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Sữa Similac
Sữa Similac giúp trẻ phát triển chiều cao song song với cân nặng.

Hợp chất DHA, AA, Lutein và các dưỡng chất như Omega-3, Omega-6, Taurin,… giúp kích thích phát triển nơ ron thần kinh và tăng cường thị lực. Từ đó, bé quan sát và tiếp thu thế giới nhanh hơn.

Sữa Similac
Sữa Similac kích thích trẻ ăn ngon, giúp bé hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.

Đặc biệt, dòng sữa bột Similac còn chứa chất béo hòa tan, không chứa dầu cọ, giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất. Vitamin A,D,B,…và Canxi, Zn, Fe,…trong sữa cũng giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn có hại, hạn chế các bệnh ốm vặt do thay đổi thời tiết.

3. Giá thành của sữa Similac như thế nào?

Giá thành của sản phẩm sữa Similac có chênh lệch, do khác nhau về công thức thành phần. Thông thường, giá sẽ giao động từ 420.000 đến 510.000/hộp 900gram. Nếu so sánh với các dòng sữa ngoại khác, thì con số trên không hẳn là cao.

Giá tham khảo của một số loại sữa Similac như sau:

  • Giá sữa Abbott Similac Newborn Eye-Q & HMO 1 hộp 900g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): khoảng 460.000 đồng
  • Giá sữa Abbott Similac Neosure Eye-Q 1 hộp 900g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): khoảng 490.000 đồng

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn có đề cập đến nguồn gốc xuất xứ, công dụng cũng như giá thành của sữa Similac. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm. Từ đó, xem xét dựa trên nhu cầu và khả năng chi tiêu để lựa chọn sao cho phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Similac có tăng cân không, có gây táo bón không cho trẻ nhỏ không

Sữa Similac có tăng cân không, có gây táo bón không cho trẻ nhỏ không

Có nguồn gốc xuất xứ từ Abbott – một thương hiệu sữa rất nổi tiếng của Hoa Kỳ nên sữa Similac luôn được các mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Nhưng vẫn có khá nhiều người băn khoăn rằng sữa Similac có tăng cân không, có gây ra táo bón cho trẻ không? Cùng ADR khám phá nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!