Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nước Hiup pha sẵn được biết đến với hiệu quả tăng trưởng chiều cao vượt trội cho bé từ 3 tuổi trở lên nên rất được nhiều mẹ quan tâm. Vậy thực hư xuất xứ, nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ sữa Hiup

Sữa Hiup là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance có địa chỉ tại Hà Nam, Việt Nam. Sản phẩm là thành quả kết hợp giữa các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ và Việt Nam, sử dụng nguồn nguyên liệu và dây chuyền nhập khẩu 100% từ Mỹ, đạt các tiêu chuẩn FDA nghiêm ngặt của Hoa Kỳ.

Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng
Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance (Ảnh: nhamaysanxuatsua.com)

NanoFrance là nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao theo dây chuyền công nghệ khép kín, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại được thành lập từ năm 2015. Sản phẩm sữa của công ty hiện đang được quản lý chất lượng và phân phối ra thị trường bởi công ty TNHH Kinh Doanh và Công Nghệ ALAMA Việt Nam.

2. Thành phần và tác dụng của sữa nước Hiup pha sẵn

Tên gọi Hiup đã thể hiện rõ tác dụng chính của loại sữa này là hỗ trợ bé phát triển chiều cao vượt trội, nhất là trong giai đoạn đặc biệt từ 3-15 tuổi. Bên cạnh các chất dinh dưỡng và khoáng chất thông thường thì loại sữa này còn có chứa đến hơn 27 loại vitamin và dưỡng chất đặc biệt:

2.1 Thành phần của sữa Hiup

Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng
Thành phần sữa Hiup (Ảnh: vivita.vn)
  • Tảo biển đỏ (Aquamin F): Đây là loại thực phẩm tự nhiên dồi dào canxi được nuôi trồng ở vùng biển phía Tây Bắc Iceland, chiếm đến hơn 30% nên rất tốt cho giai đoạn phát triển chiều cao, răng, xương của trẻ.
  • Canxi: Khoáng chất quan trọng, cần thiết để phát triển chiều cao và hoàn thiện cấu trúc xương chắc khỏe
  • Vitamin D3 và K2: Vitamin D3 có tác dụng tăng hiệu quả hấp thụ Canxi từ ruột vào máu và thúc đẩy quá trình chuyển hóa Canxi trong cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin K2 có tác dụng như hợp chất hỗ trợ cho vitamin D3 để tăng hiệu quả chuyển hóa hấp thụ Canxi
  • Sữa non: Sử dụng nguồn sữa non từ Biogroup_tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu của Mỹ để bổ sung các kháng thể, cải thiện đường ruột và sự phát triển toàn diện
  • DHA: Loại axit béo Omega 3 quan trọng cho sự phát triển trí não, thị giác, khả năng ghi nhớ và tập trung
  • Chứa đến 27 loại vitamin và khoáng chất: Bên trong mỗi hộp sữa nước Hiup pha sẵn còn có chứa đến 27 loại vitamin khác nhau như A, B1, B2, B3, B5, B6, B9, C, E… để đáp ứng nhu cầu toàn diện của cơ thể, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe tổng thể
  • Hạt Sachi: Bên cạnh các loại dưỡng chất thường thấy trong sữa tăng chiều cao cho bé thì sữa Hiup còn gây ấn tượng do có chứa thành phần hạt Sachi của Nam Mỹ. Loại hạt này rất giàu Omega 3, 6, 9 nên tốt cho tim mạch, trí não và giúp khối cơ săn chắc

2.2 Tác dụng của sữa nước Hiup pha sẵn

  • Tăng cân khỏe mạnh và phát triển chiều cao vượt trội: Hàm lượng Canxi dồi dào từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau hỗ trợ chắc khỏe xương và tăng chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, bộ đội vitamin D3 và K2 cũng giúp canxi được hấp thu nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Cung cấp năng lượng dồi dào: Trong 300g sữa Hiup có chứa đến 1408.03 Kcal là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho các hoạt động học tập, thể thao của trẻ
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Củng cố hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể chống lại các loại virus thông thường, hạn chế bệnh vặt
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Thành phần Lactose,… giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng và ổn định đường ruột, hạn chế nguy cơ táo bón.
  • Phát triển trí não và thị giác: Giàu DHA, Omega 3, Omega 6, Omega 9 hỗ trợ quá trình hình thành và hoàn thiện hệ thần kinh cho bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận biết của não bộ.

3. Các sữa nước Hiup pha sẵn hiện nay trên thị trường

3.1 Sữa nước Hiup pha sẵn hộp 110ml

Sữa nước Hiup pha sẵn hộp 110ml là loại hộp nhỏ nhất hiện nay của thương hiệu với đóng gói dạng hộp giấy tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Với dung tích nhỏ 110ml, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các bé nhỏ từ 3-6 tuổi.

Giá tham khảo: 75.000đ/lốc 4 hộp 110ml

3.2 Sữa nước Hiup pha sẵn hộp 180ml

Có hương vị và thiết kế bao bì tương tự loại hộp 110ml nhưng dung tích của hộp 180ml sẽ lớn hơn, đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ tăng chiều cao mạnh mẽ của giai đoạn dậy thì.

Giá tham khảo: 110.000đ/lốc 4 hộp 180ml

Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng
Sữa Hiup dạng nước pha sẵn (Ảnh: Shopee)

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, tùy theo từng độ tuổi mà quý phụ huynh nên cho trẻ tăng dần số lượng hộp cần uống trong ngày để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể cần. Cụ thể như sau:

  • Trẻ em từ 3-6 tuổi: uống từ 1-2 hộp/ngày
  • Trẻ em từ 7-12 tuổi: uống từ 2-3 hộp/ngày
  • Trẻ em từ 13-18 tuổi: uống từ 3-4 hộp/ngày

4. Vì sao nên lựa chọn sữa nước Hiup pha sẵn?

4.1 Nguồn nguyên liệu và máy móc nhập khẩu 100% từ Mỹ

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa Hiup tại Việt Nam được cam kết nhập khẩu 100% từ Mỹ có giấy chứng nhận và giấy tờ đầy đủ. Bên cạnh đó, công thức sản xuất sữa cũng đạt chuẩn chất lượng của Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) uy tín trên thế giới.

4.2 Sữa Hiup có nguồn gốc rõ ràng và xác nhận của Cục An Toàn Thực Phẩm

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao NanoFrance và được chịu trách nhiệm về chất lượng bởi công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam. Sữa Hiup pha sẵn cho bé cũng được Cục An toàn thực phẩm xác nhận thông qua bản công bố sản phẩm số 10870/2021/ĐKSP. Đồng thời, sữa cũng có giấy xác nhận nội dung quảng cáo đầy đủ.

4.3 Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện

  • Thành phần chính: Bột sữa bò, Aquamin F, Canxi, Vitamin D3, K2 và sữa non, Magie, Photpho, Vitamin nhóm B, Vitamin H, A, E, K, C và Glucoheptonate
  • Bổ sung thêm các hợp chất quan trọng khác như: Bột sữa béo, HMO 2′-FL, bột béo FAT MCT, chiết xuất hạt Sachi,…

4.4 Nhiều lựa chọn đa dạng

Bên cạnh lựa chọn sữa Hiup dạng nước pha sẵn hộp 110ml hay 180ml để thuận tiện sử dụng hằng ngày hoặc mang ra ngoài thì mẹ còn có thể chọn loại sữa bột công thức chưa pha để tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu về sữa nước Hiup pha sẵn: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và tác dụng
Sữa Hiup dạng lon công thức (Ảnh: VinMart.co)

Trên đây là các review sữa nước Hiup pha sẵn chi tiết dành cho bạn. Để tăng chiều cao hiệu quả, mẹ nên cho trẻ sử dụng hàng ngày với số hộp tăng dần tùy theo độ tuổi, đồng thời kết hợp với việc tắm nắng, luyện tập thể dục thể thao.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.