Sữa tắm Pháp giúp trắng da toàn thân là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng da toàn thân tới từ Pháp thì sữa tắm Pháp Chateau Rouge sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Đôi nét về sữa tắm Pháp

  • Pháp nổi tiếng với rất nhiều loại nước hoa, sữa tắm Pháp cũng sở hữu trong mình nhiều mùi hương hoa quyến rũ và say đắm biết bao tín đồ làm đẹp đặc biệt là các chị em phụ nữ.
  • Sữa tắm Pháp có rất nhiều dạng kết cấu từ dạng gel, dạng lỏng tới dạng sữa với nhiều công dụng khác nhau từ làm sạch, dưỡng ẩm, làm trắng tới lưu hương nên đem tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú.
  • Hầu hết các sản phẩm sữa tắm Pháp nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đều có thành phần an toàn, lành tính không paraben độc hại và đạt chuẩn của Bộ Y tế theo chất lượng kiểm định của Pháp hoặc châu Âu nên người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn.
Sữa tắm Pháp giúp trắng da toàn thân là loại nào?
Sữa tắm Pháp giúp trắng da toàn thân là loại nào?

Sữa tắm Pháp giúp trắng da toàn thân là loại nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm trắng da toàn thân tới từ Pháp thì sữa tắm Chateau Rouge sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 2001 bởi 2 dược sĩ của Pháp với công dụng chính là làm trắng da dành riêng cho người da màu, da nâu tới da đen mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Với thành phần chính Nước, Sodium Laureth Siulfate, Chiết Xuất Tảo, Acrylates Copolymer, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Benzoate, Propylen Glycol, Hương Nước Hoa , Sodium Chloride – Peg 4 Distearyl Ether, Lactic Acid, Citric Acid, Distearyl Ether, Dicaprylym Erther, Arctostaphylos UVA URSI, Axit Amin, Sodium Citrate, sữa tắm Chateau Rouge của Pháp là sữa tắm trắng da toàn thân 2in1 vừa là sữa tắm vừa là sữa rửa mặt, đem lại giải pháp làm trắng hoàn hảo cho toàn cơ thể.

sữa tắm Chateau Rouge
sữa tắm Chateau Rouge

Không chỉ làm sạch da mặt và da cơ thể nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da mà sữa tắm trắng da Pháp Chateau Rouge còn có các công dụng chính sau:

  • Dưỡng trắng hoàn hảo cho làn da mà không gây bào mòn da, mỏng da như các loại sữa tắm thông thường.
  • Cung cấp các dưỡng chất và vitamin cho da giúp da luôn được dưỡng ẩm tốt và mịn màng sau tắm.
  • Giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại và các gốc tự do trong môi trường, ngăn ngừa các hắc sắc tố melamin hình thành từ đó ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, sạm nám trên da giúp da trắng đẹp một cách hoàn hảo.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu và khá được chị em gốc Phi ưa chuộng sử dụng nên sẽ là giải pháp làm trắng toàn thân hoàn hảo cho những chị em có làn da không đều màu, da nâu, xỉn màu, hơi đen tham khảo, lựa chọn.

Giá sữa tắm Pháp Chateau Rouge bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Pháp Chateau Rouge bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Pháp Chateau Rouge bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Pháp Chateau Rouge đang dao động trong khoảng từ 250.000 vnđ – 330.000 vnđ/ tuýp dung tích 200ml tùy từng nơi bán.

Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm Pháp Chateau Rouge

Để có hiệu quả làm trắng tốt với sữa tắm Pháp Chateau Rouge bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Nên dùng sữa tắm Pháp Chateau Rouge như sữa rửa mặt và sữa tắm thông thường không quá lạm dụng vì nóng lòng muốn trắng nhanh.
  • Nên dùng sữa tắm Pháp Chateau Rouge hàng ngày nhưng không được dùng quá 2 lần/ ngày
  • Sử dụng sữa tắm Pháp Chateau Rouge với nước ấm sẽ có hiệu quả tốt hơn là nước lạnh.
  • Nên kết hợp dùng sản phẩm với tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/ tuần để có hiệu quả làm trắng toàn thân tốt hơn.
  • Khi ra đường cần bảo vệ làn da với kem chống nắng và áo chống nắng để không ảnh hưởng tới làn da trong giai đoạn làm trắng.
  • Tránh tiếp xúc sữa tắm Pháp Chateau Rouge với mắt. Nếu để mắt dính phải cần rửa mắt kỹ lại ngay với nước sạch.
  • Bảo quản tuýp sữa tắm Chateau Rouge của Pháp đang dùng tại nơi thoáng mát tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!