Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng sữa tắm được ưa chuộng hiện nay đó là sữa tắm Gervenne, sự phổ biến của sản phẩm này đến từ hiệu quả làm trắng da hay mùi hương quyến rũ của sữa tắm này.

Hiện nay, dòng sữa tắm Gervenne là một trong những dòng sữa tắm có chiết xuất từ sữa dê, thành phần sữa dê này có công dụng giúp làm cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, đồng thời được đông đảo  chị em quan tâm trong thời gian gần đây.

Liệu rằng chai sữa tắm trắng da này có giúp làn da dần trắng sáng lên không so với những dòng sản phẩm khác. Vậy thì hãy tìm hiểu về thương hiệu Gervenne đình đám dưới đây nhé !

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sữa tắm Gervenne

Một trong những dòng sữa tắm Gervenne nổi tiếng
sữa tắm trắng da

Gervenne là một trong những thương hiệu sữa tắm giúp bạn sỡ hữu làn da trắng sáng. Hiện đang rất có uy tín trên thị trường. Hiện nay, dòng sữa tắm này đang  được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Wipro Consumer Care.

Mặc dù, dòng sản phẩm này mới gia nhập thị phần Việt nhưng thương hiệu đa quốc gia này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của phần lớn các cô gái đang có mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng.

Cấu tạo thành phần của dòng sữa tắm Gervenne hương nước hoa

Thương hiệu sữa tắm Gervenne đình đám
Dòng sữa tắm đang được ưa chuộng hiện nay

Một trong những thành phần chủ chốt chứa trong dòng sữa tắm Gervenne đình đám này là một trong những cái tên chắc hẳn đã rất quen thuộc và không còn mấy xa lạ đối nhiều người tin dùng sữa tắm hiện nay, đặc biệt là đối với dòng sữa tắm có công dụng trong việc làm trắng da hiệu quả, an toàn:

  • Tinh chất sữa dê: Đây là một trong những thành phần chứa nhiều chất béo và protein tự nhiên, đặc biệt một trong những thành phần này là hàm lượng vitamin A cao giúp hỗ trợ dưỡng trắng da, dưỡng ẩm một cách dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh từ bên trong, hỗ trợ làm lành những tổn thương, đồng thời phòng chống hư tổn và dấu hiệu lão hóa.
  • Vitamin B3:Đây là một trong những thành phần giúp tăng cường sức đề kháng cho “hàng rào” để có thể bảo vệ da, cấp và giữ một độ ẩm nhất định cho da, chống oxy hóa hiệu quả cho da, hỗ trợ ngăn ngừa sắc tố khiến da đen sạm.

Ngoài ra, dòng sữa tắm này còn có thêm thành phần hỗ trợ chống nắng bổ sung, có nhiệm vụ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV.

Công dụng của sữa tắm Gervenne

Từ bảng thành phần nói trên, sữa tắm hương nước hoa lily Gervenne sẽ giúp da:

  • Được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, hỗ trợ giúp làm sáng màu da, đồng thời cải thiện sắc tố cho vùng body.
  • Làn da được dưỡng trắng từ từ một cách an toàn.
  • Làn da được bảo vệ khỏi tia UV nhờ vào các thành phần chống nắng.

Dòng Sữa tắm trắng da Gervenne có tốt không

Theo các cuộc khảo sát trên trang webtretho, dòng sữa tắm Gervenne là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng giúp làm trắng da sau 3 – 4 tuần nhưng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

Kết cấu của dòng sữa tắm này là dạng gel trắng đục, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều bọt êm dịu để làm sạch da hiệu quả.

Nhờ vào việc sở hữu công thức dưỡng trắng 2X Whitening, cùng với hai thành phần chủ chốt là tinh chất sữa dê cùng với dòng vitamin B3, vitamin B3 này giúp hỗ trợ làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho làn da cơ thể, hỗ trợ dưỡng trắng từ sâu bên trong, đồng thời giúp bạn cân bằng độ pH của da hết sức an toàn cho chị em.

Dòng sữa tắm này có mùi hương dễ chịu cũng là một trong những điểm cộng lớn cho Gervenne khi mà hương hoa Lily thanh khiết, tươi mát này sẽ khiến cho tinh thần được thư thái sau cả một ngày dài mệt mỏi. Các bạn sẽ có đến ba mùi hương để có thể lựa chọn thoat thích: mùi hương lily hồng nồng ấm, lily xanh tươi mát và lily tím quyến rũ. Ngoài ra, dòng sữa tắm này còn được bổ sung thêm các chất chống nắng, hỗ trợ giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV độc hại. Như vậy cũng đủ để thấy Gervenne là một trong những dòng sản phẩm tốt, đáng để đầu thư nếu chị em đang muốn tìm một loại sữa tắm trắng da mới.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!