Sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được sản xuất từ nguyên liệu chính là 100% đạm whey protein thủy phân tự nhiên, sữa XO cho bé tới từ Hàn Quốc giúp các bé dị ứng đạm sữa bò tăng trưởng và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Cùng Websosanh tìm hiểu xem sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có mấy loại và đó là loại nào nhé!

Chọn lựa được một loại sữa bột công thức tốt cho bé đã khó, chọn được loại sữa tốt cho bé bị dị ứng đạm sữa bò lại càng khó hơn. Nghe đồn chất lượng sữa Hàn Quốc đã lâu và sữa XO cho bé dùng được cả cho các bé bị dị ứng với đạm sữa bò, hay nôn trớ, hệ miễn dịch kém, hệ tiêu hóa nhạy cảm. Liệu đây có phải là sự thật? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về các loại sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò này ngay nhé!

Sữa XO cho bé có tốt không?

Dị ứng đạm trong sữa bò là tình trạng hệ miễn dịch trong cơ thể nhận nhầm protein trong sữa là các chất có hại cho cơ thể nên gây ra phản ứng như ói mửa, thở khó, phát ban, sưng phù mặt và toàn thân, nguy hiểm hơn gây sốc phản vệ toàn thân. Tỉ lệ bé không dung nạp đạm trong sữa bò hiện nay chiếm khoảng 1 – 7.5% và tình trạng này sẽ tự biến mất khi trẻ trên 2 tuổi. Tuy nhiên, nếu con của mẹ nằm trong nhóm dị ứng đạm sữa bò này thì việc tìm một loại sữa công thức phù hợp rất nan giải.

bé bị dị ứng đạm sữa bò
bé bị dị ứng đạm sữa bò

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2003, dòng sữa XO cho bé do tập đoàn Namyang Hàn Quốc phát triển và sản xuất được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao nhờ các ưu điểm nổi bật như:

  • Là sữa công thức có số lượng chất lớn nhất (57 chất) trong đó có tới 18/57 dưỡng chất tương tự như thành phần có nhiều trong sữa mẹ.
  • Nguyên liệu chính sản xuất ra sữa là 100% đạm Whey protein thủy phân một phần giúp các trẻ bị dị ứng sữa bò, hay nôn trớ, miễn dịch kém hay có hệ tiêu hóa kém dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong sữa và thực phẩm bé ăn hàng ngày.
  • Hệ dưỡng chất đầy đủ với tỉ lệ cân bằng cho bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Hệ chất xơ hòa tan GOS kết hợp với 3 gốc đường phân tư cao cấp lactulose,  galactosyllactose và raffinose giúp bé tiêu hóa tốt giảm thiểu các tình trạng táo bón và tiêu chảy.
  • Hàm lượng canxi trong sữa cao kết hợp với các peptid sinh học CPP không chỉ giúp bé phát triển chiều cao tốt mà còn giúp bé tăng cường hấp thu các khoáng chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng như sắt, kẽm, magie,…
  • DHA, ARA cùng choline và Sphingomyelin là các thành phần quan trọng hỗ trợ trí não bé cùng khả năng thị giác phát triển tối ưu.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ các thành phần nucleotide, mucin, lactoferin, lactadherin, beta- carotene  và ganglioside giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như virus, vi khuẩn từ đó ít ốm vặt hơn so với các trẻ cùng trang lứa.
Sữa XO cho bé có tốt không
Sữa XO cho bé có tốt không

Sản phẩm tuy không giúp bé của mẹ tăng cân nhanh nhưng đảm bảo bé có tăng cân phù hợp chuẩn và có một chiều cao cùng trí tuệ vượt trội.

Sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có tất cả 7 dòng công thức sữa với 8 loại cụ thể sau:

  • Sữa XO số 1 là sữa công thức cho bé sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi được thiết kế tập trung vào hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Sữa XO số 2 là sữa công thức thiết kế cho trẻ trong độ tuổi từ 3 – 6 tháng giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và miễn dịch tốt để chuẩn bị cho thời kì tiền ăn dặm.
  • Sữa XO số 3 là sữa công thức thiết kế cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm từ 6 – 12 tháng tuổi.
  • Sữa XO số 4 là sữa bột cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi có hàm lượng DHA cao giúp giai đoạn học hỏi, nhận thức ở trẻ nhanh nhẹn, thông minh cùng mắt sáng tinh anh.
  • Sữa XO kid 1 – 9 dành cho trẻ từ 1 – 9 tuổi tăng trưởng tốt về mặt chiều cao
  • Sữa XO kid 2 – 15 là sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 2 – 15 tuổi.

Nếu như bé nhà mẹ không chỉ dị ứng với đạm trong sữa bò mà còn không dung nạp lactose có trong sữa bò thì mẹ có thể sử dụng 2 loại sữa XO thủy phân hoàn toàn sau:

  • Sữa XO Doctor
  • sữa XO Alley

Đây là 2 loại sữa Hàn Quốc nội địa cho trẻ dị ứng sữa bò được phân phối tại thị trường Hàn Quốc và xách tay về Việt Nam phân phối. So với 5 dòng 6 loại sữa XO trên thì 2 loại này khó kiếm nơi bán hơn nên các mẹ cần cân nhắc trước khi mua dùng cho con.

Sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có mấy loại
Sữa XO cho bé dị ứng đạm sữa bò có mấy loại

Giá sữa XO cho bé bao nhiêu tiền?

Giá sữa XO cho bé trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 232.000 vnđ – 330.000 vnđ/ hộp 350g – 400g và khoảng từ 555.000 vnđ – 658.000 vnđ/ hộp 800g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!