Tã quần Bobby là gì? Ưu nhược điểm của tã quần Bobby

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bobby là một trong những dòng bỉm trẻ em cao cấp, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Vậy sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì? Giá thành bao nhiêu?

Em bé sau khi chào đời, mối quan tâm về của các bà mẹ về những sản phẩm về tã bỉm vô cùng lớn. Nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn về loại tã quần Bobby cũng như nêu ra một số ưu và nhược điểm. Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi nội dung ngay dưới đây.

Giới thiệu về tã quần Bobby

Bobby được biết đến là một loại tã giấy được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp. Đồng thời, chúng được thiết kế siêu mỏng, với khả năng thấm hút tối ưu nhất. Bộ phận mặt đáy ở dạng vải thoát hơi ẩm rất tốt, hỗ trợ đẩy hơi nóng ra bên ngoài. Đồng thời, hỗ trợ giảm nhiệt độ phía bên trong tả giúp quá trình hô hấp với da một cách tự nhiên hơn.

ta quan bobby chinh hang
Bobby là một trong những dòng tã quần được ưa chuộng trên thị trường

Loại sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam. Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Công ty DIANA có trụ sở tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo như đánh giá, đây là công ty thuộc top đầu về lĩnh vực sản xuất những sản phẩm chăm sóc – vệ sinh cá nhân cho phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam. Hiện tại, dòng sản phẩm tã Bobby đang nhận sự quan tâm, tin chọn của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của tã quần Bobby

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ đề cập đến những điểm ưu và điểm nhược của tã quần Bobby để các bà mẹ tham khảo:

1. Ưu điểm tã quần cho bé Bobby

Trong quá trình tham gia trải nghiệm, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của loại tã quần Bobby như sau:

ta quan bobby co tot khong
Ưu điểm vượt trội khi bé sử dụng tã quần thương hiệu Bobby
  • Tã quần thâm hút rất nhanh. Chúng đảy hơi nóng ẩm ra bên ngoài, điều này sẽ giúp bề mặt tã trở nên không thoáng hơn.
  • Dòng sản phẩm NB1 và NB2 rất mềm mại, thấm hút tốt. Do đó, chúng rất thích hợp với những bé mới sinh. Thiết kế sản phẩm rộng nên hiếm khi bị chất thải tràn ra bên ngoài.
  • Sản phẩm được thiết kế lưng thun rộng nên quá trình mặc vào không gây hằn cho bé.
  • Tã bỉm quần Bobby có hương trà xanh dễ chịu, không tạo cảm giác nồng.
  • Trong trường hợp sử dụng tã quần qua đêm tầm 10 tiếng cho đến sáng, phần mông của bế vẫn không có hiện tượng ướt hay bị nước tiểu tràn ra bên ngoài.
  • Tã quần có dải băng dính cuốn nên vô cùng thuận tiện khi thay tã xong hạn chế gây mất vệ sinh.
  • Hiếm khi xuất hiện trường hợp bị hăm tã, cho dù sử dụng chúng cả ngày.
  • Loại tã quần Bobby có size rộng rãi hơn một số loại tã cùng size.

2. Nhược điểm khi dùng tã quần thương hiệu Bobby

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì dòng sản phẩm này có một số điểm không được ưng ý như: Tã quần Bobby có độ thấm hút khá nhanh nhưng về phần thiết kế lại khá cứng và bí nên có thể gây ra hăm da cho những bé không hợp cơ địa trong 1 thời gian dài sử dụng.

Giá tã quần Bobby bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng tã quần Bobby. Các bạn có thể đến ngay trực tiếp cửa hàng chính của hãng hoặc mua trong siêu thị, trung tâm thương mại,… Nếu muốn thuận tiện hơn thì có thể đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee, Sen Đỏ,…Hoặc bạn sẽ tìm thêm được nhiều nơi bán gần khu vực mình sinh sống với mức giá tốt nhất qua cổng so sánh giá Websosanh.vn chỉ bằng việc gõ tên bỉm vào ô tìm kiếm rồi nhấn enter, danh sách các nơi bán bỉm quần Bobby sẽ hiện ra trực quan cho bạn khảo giá và lựa chọn dễ dàng.

gia ta quan cho be bobby
Giá tã quần cho bé Bobby khá hợp lý

Theo thông tin tìm hiểu, mức giá thành bán ra của loại tã quần này sẽ rơi vào mức từ 2.500 đến 2.700 vnđ/cái. Ngoài ra, tùy thuộc vào một số địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, mức giá giữa các đại lý thực chất cũng không quá chênh lệch nhau là bao.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã cung cấp những thông tin liên quan đến tã quần Bobby. Hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!