Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền? Do nước nào sản xuất? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết tã quần Jo giá bao nhiêu tiền, do nước nào sản xuất và mua Jo ở đâu thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn:

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2016 với đủ loại mẫu mã tã quần Jo, tã dán Jo và miếng lót sơ sinh, Jo được nhiều người tiêu dùng Việt đang quan tâm về giá thành, nguồn gốc xuất xứ và nơi mua uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tã quần Jo giá bao nhiêu tiền, do nước nào sản xuất và mua Jo ở đâu thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn:

Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền?

So với tã dán thì tã quần Jo được ưu tiên lựa chọn hơn nhiều vì bé thoải mái lăn, bò, chạy nhảy không lo tràn bỉm. Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền đang là một trong những vấn đề được các mẹ bỉm quan tâm để tối ưu ngân sách chi cho việc mua bỉm hàng tháng.

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Jo đang dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 290.000 vnđ/ bịch tùy size quần và số lượng tã trong bịch. Cụ thể:

  • Giá tã quần Jo size L đang dao động trong khoảng 180.000 vnđ/ bịch tùy số lượng tã và nơi bán.
  • Giá tã quần Jo size M đang dao động trong khoảng trên dưới 170.000 vnđ/ bịch.
  • Tã quần Jo size S là size nhỏ nhất, một gói 24 miếng S giá khoảng 110.000 vnđ.
  • Giá tã quần Jo L64 dao động trong khoảng 290.000 vnđ tùy nơi bán.
  • Còn giá tã quần Jo size XLtã quần Jo M72 có giá khoảng 270.000 vnđ/ bịch.
Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền?
Tã quần Jo giá bao nhiêu tiền?

Với mức giá trung bình khoảng 4.000 vnđ/ miếng, tã quần Jo được đánh giá là bình dân như tã quần Goon Friend – hàng Thái xuất khẩu sang Việt Nam.

Nếu đây là lần đầu mua tã quần Jo thì bạn nên mua loại 24 miếng là phù hợp để biết trẻ có hợp tã không rồi mới tăng size sau. Trên thực tế, 2 kích thước tã quần Jo L64 và tã quần Jo M72 đang là lựa chọn của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin dùng Jo.

Tã quần Jo do nước nào sản xuất?

Nếu bạn đang tò mò về nguồn gốc xuất xứ tã quần Jo thì Jo là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing (AMIE Co., Ltd) chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối.

Tã quần Jo là một sản phẩm mới của công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Việt Sing
Tã quần Jo là một sản phẩm của công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Việt Sing

Tã quần Jo Việt Nam có ưu nhược điểm gì?

Bất cứ sản phẩm gì cũng có ưu và nhược điểm của riêng nó, vậy với tã quần Jo Việt Nam thì sao? Mời các bạn cùng Websosanh.vn cùng tham khảo:

Ưu điểm của tã quần Jo Việt Nam

  • Thiết kế bao bì tã quần Jo khá đẹp mắt, đa dạng chủng loại, kích thước size S, M, L, XL, XXL phù hợp với cân nặng của trẻ từ 3 – 15kg, đa dạng quy cách đóng gói từ 24 – 72 miếng/ bịch phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Giá tã quần Jo trung bình khoảng 4.000 vnđ/ miếng được đánh giá là bình dân và vừa túi với hầu hết mọi khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.
  • Nguyên liệu cấu tạo nên tã quần Jo được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da bé.
  • Thiết kế lưng thun mềm mại, ôm khít lấy hông và 2 đùi của bé mà không bị hằn đỏ.
  • Khả năng thấm hút nhanh, khô thoáng bề mặt nhờ cơ chế chống tràn ngược trở lại và diệt khuẩn bảo vệ an toàn cho làn da bé.
  • Tã quần Jo có mùi trà xanh nhẹ và được sản xuất trong môi trường GMP – môi trường quy chuẩn để sản xuất ra các sản phẩm y tế.
Ưu nhược điểm của tã quần Jo Việt Nam
Ưu nhược điểm của tã quần Jo Việt Nam

Nhược điểm của tã quần Jo Việt Nam

Theo ý kiến đánh giá từ một số ít mẹ bỉm sữa đã mua tã quần Jo sử dụng thì có một số điều họ không thích ở Jo như:

  • Sờ bỉm hơi cứng không sánh được với bỉm tã Nhật như Merries hay Moony
  • Chất lượng bình thường không có gì khác biệt như tã quần Goon Friend Thái hay Huggies, Bobby loại thường.
  • Nhiều người thích tã quần không có mùi thì mùi trà xanh dù thoang thoảng thôi cũng khiến họ không thích.
  • Một số cơ địa bé không hợp tã dùng có thể bị hăm.

Tạm kết: Nhìn chung thì với tầm giá bình dân như vậy chất lượng tã quần Jo không sánh được với các loại bỉm tã đắt tiền khác là điều hiển nhiên rồi, còn cơ địa không hợp thì cái này không thể biết trước do da bé có kén tã hay không, điều này phải thử sử dụng mới biết. Nếu hợp tã thì sử dụng tã quần Jo sẽ là một gợi ý tiết kiệm được chi phí bỉm tã hàng tháng cho các mẹ bỉm với chất lượng tương xứng giá tiền.

Mua tã quần Jo ở đâu?

Hiện tã quần Jo được bán rất nhiều tại các siêu thị, đại lý lớn nhỏ hoặc các hệ thống cửa hàng mẹ & bé trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua được tã quần này ở các cửa hàng gần nhà. Nếu ngại đi mua trực tiếp thì bạn cũng có thể chọn mua online qua các trang thương mại điện tử lớn như: Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,…

Đừng quên luôn so sánh giá tã quần Jo tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua để không bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Jo và Goon Friend: nên dùng loại nào tốt mà rẻ?

So sánh tã quần Jo và Goon Friend: nên dùng loại nào tốt mà rẻ?

Cuộc chiến bỉm tã quần luôn khiến các mẹ bỉm sữa phải vất vả và tính toán chi ly. Nếu mẹ đang phân vân lựa chọn giữa 2 loại tã quần Jo Việt Nam và tã quần Goon Friend, không biết mua loại nào tốt mà rẻ thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!