Tab P11 Pro - Sản phẩm “siêu cấp”, nổi bật nhất của dòng máy tính bảng Lenovo P11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo P11 là dòng sản phẩm cạnh tranh trên phân khúc thị trường cao cấp. Hãy xem bài viết để biết sản phẩm nào thuộc dòng Lenovo Tab P11 nổi bật nhất hiện nay.

Vừa ra mắt trong tháng 8 năm nay, Lenovo Tab P11 Pro là một sản phẩm cao cấp đang cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy Tab S7 của Samsung.  Vậy Tab P11 Pro – sản phẩm “siêu cấp”, nổi bật nhất của dòng máy tính bảng Lenovo P11 có những gì mà khiến giới yêu thích công nghệ phải trầm trồ đến vậy.

Giới thiệu về chiếc máy tính bảng Tab P11 Pro

Lenovo Tab P11 Pro là máy tính bảng cao cấp nhất của công ty Lenovo đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Chiếc máy dành cho những ai đang cần một thiết bị đa năng với màn hình có độ nét cao và kích lớn.

Lenovo Tab P11 Pro hiện nay có giá 14,59 triệu đồng cho bản LTE,  bảo hành 1 năm và đang là sản phẩm có mức giá cao nhất trong dòng máy tính bảng Lenovo P11.

Giới thiệu về chiếc máy tính bảng Tab P11 Pro

Tab P11 Pro có gì đặc biệt?

Thiết kế mỏng nhẹ

Là một chiếc máy tính bảng có thiết kế đã mắt, toàn bộ mặt lưng và phần cạnh viền được làm bằng nhôm, màu sáng sang trọng và cảm giác vô cùng chắc chắn.

Thiết kế vô cùng mỏng, độ dày chỉ khoảng 5,8mm và nặng 485g mà thôi.

Màn hình: OLED Pentile

Là chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 11.5 inch và một trong số ít sản phẩm tablet có màn hình OLED với nhiều ưu điểm. Màn hình có độ phân giải 2K (2560×1600), hỗ trợ HDR10, Dolby Vision, cùng dải màu 100% SRGB. Tab P11 Pro cho hình ảnh sống động, chân thực với độ sắc nét cao.

Một điểm tạo nên sự đặc biệt của chiếc máy tính bảng cao cấp này là có khả năng bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh gây hại TÜV Rheinland giúp người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng lâu trong thời gian dài.

Máy có tỷ lệ màn hình 16:10 hoàn hảo giúp cho trải nghiệm xem các video tuyệt vời hơn, cho không gian để cuộn trang dài hơn.

Màn hình của Tab P11 Pro vẫn hiển thị tốt khi dùng ngoài trời, hỗ trợ tốt cho nhu cầu công việc, giải trí gia đình và kể cả các chuyến du lịch của bạn.

Màn hình: OLED Pentile

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Chiếc máy tính bảng sử dụng 4 loa tinh chỉnh và công nghệ âm thanh Dolby Atmos trứ danh mang đến âm thanh có chất lượng thực sự tốt. Hệ thống loa của máy có công suất lớn, có thể thoải mái nghe trong căn phòng khoảng 20 mét vuông. Với hiệu ứng âm thanh vòm giúp những thước phim bom tấn trở nên đã mắt và hấp dẫn hơn.

Hiệu năng vừa đủ

Với con chip Snapdragon 730G cũng không phải quá mạnh nhưng đủ cho bạn chiến mọi loại game mà bạn muốn. Đối với những công việc online, họp hành, học tập hay giải trí hoạt động vô cùng mượt mà.

Máy được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cho người dùng thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết, chơi game mượt, không có độ trễ.

Thời lượng pin gây bất ngờ

Lenovo Tab P11 Pro được trang bị pin có dung lượng 8,600 mAh. Bạn có thể sử dụng nhiều tác vụ khác nhau với độ sáng màn hình cao liên tục trong khoảng 10h. Thậm chí bạn có thể chơi liên minh huyền thoại trong vòng 2 tiếng liên tục nhưng chỉ tụt khoảng 15% pin.

Ai nên mua Tab P11 Pro?

Đây là một chiếc máy tính bảng cao cấp của dòng Lenovo P11 mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, cao cấp. Với màn hình OLED, độ phân giải 2.5K, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thời lượng pin rất dài thì đây là một sản phẩm được đánh giá cao.

Ai nên mua Tab P11 Pro?

Tuy nhiên, nhược điểm của máy là cấu hình có sử dụng con chip Snapdragon 730G, và các phần mềm làm việc chưa được tối ưu trên thiết bị.

Nếu những ai cần một chiếc máy tính bảng cao cấp có hiệu năng tốt hơn thì cần một lựa chọn tốt hơn.

Tóm lại Tab P11 Pro vẫn là một sản phẩm “siêu cấp”, nổi bật nhất của dòng máy tính bảng Lenovo P11. Tùy vào nhu cầu mà bạn quyết định có nên sở hữu một chiếc máy cao cấp như Tab P11 Pro hay không. Bạn có cảm nhật gì về chiếc máy này?

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!