Những mẫu máy nổi bật của dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 là một dòng máy tính bảng thuộc thương hiệu Lenovo. Hãy xem bài viết để biết dòng máy này có những mẫu máy nào nổi bật nhé!

Lenovo Yoga Tab 3 là dòng máy tính bảng thế hệ mới của Lenovo – một thương hiệu nổi tiếng với những dòng máy có giá cả phải chăng nhưng chất lượng ổn định. Vậy để biết có những mẫu máy nào đặc biệt nổi bật thuộc dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 thì mời bạn theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Những đặc tính nổi bật của máy tính bảng Lenovo

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

So với các thương hiệu khác như Asus, Apple, Samsung,.. thì có lẽ thiết kế của Lenovo không có gì nổi bật. Những chiếc máy tính bảng của Lenovo có thiết kế khá đơn giản, thường được làm bằng nhựa. Tuy không toát lên vẻ sang trọng nhưng lại giúp người dùng cảm thấy cầm chắc tay và tránh rơi rớt.

Sử dụng màn hình IPS LCD

Hầu hết máy tính bảng của Lenovo đều được trang bị tấm nền IPS LCD sẽ cho khả năng hiển thị màn hình khá ổn, tuy nhiên không xuất sắc vượt trội.

Sử dụng màn hình IPS LCD

Cấu hình tầm trung

Lenovo sản xuất máy tập trung cạnh tranh vào phân khúc giá rẻ, chính vì thế cấu hình của máy thường không cao. Nhưng so sánh cấu hình với giá cả thì cấu hình của máy thường có chất lượng tốt. Hầu hết các máy của Lenovo được trang bị con chip Snapdragon đầu 4 hoặc đầu 2, hoặc các chip giá rẻ từ Mediatek.

RAM của máy cũng thường hạn chế, tuy nhiên thường có thẻ nhớ hỗ trợ. Những dòng máy tính giá rẻ thường đáp ứng các nhu cầu cơ bản như học tập, giải trí đa phương tiện.

Thời lượng pin cao

Dung lượng pin của các dòng máy tính bảng của Lenovo khá lớn. Người dùng thường sử dụng máy trong khoảng 10 đến 20 giờ liên tục, đây là một thời gian dài cho họ thoải mái sử dụng.

Những mẫu máy nổi bật trong dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Lenovo Yoga Tab 3 8

Lenovo Yoga Tab 3 8 là một chiếc máy tính bảng có màn hình 8 inch, với tấm nền IPS LCD, có độ phân giải 800 x 1280 pixels. Sản phẩm này cho hiển thị hình ảnh trên màn hình có độ sắc nét vừa phải.

Máy còn có tính năng AnyPen cho phép người dùng tương tác với màn hình bằng các vật dụng thông thường như chìa khóa, cây bút,.. chứ không cần nhất thiết phải sử dụng bút cảm ứng.

Với bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 210, đi kèm dung lượng RAM 2GB. Tuy là dòng chip giá rẻ tuy nhiên có thể giúp các hoạt động đơn giản như lướt web, xem video HD hay chơi game nhẹ nhàng một cách trơn mượt không bị giật lag. Đối với các game nặng như Asphalt 8 hay Modern Combat 5 thì trải nghiệm người dùng bị giảm do xuất hiện độ trễ và tình trạng giật lag.

Lenovo Yoga Tab 3 8 

Lenovo Yoga Tab 3 Pro

Yoga Tab 3 Pro có màn hình 10.1 inch, với tấm nền IPS và độ phân giải lên đến 2560 x 1600px và tỷ lệ 16:10 cho hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ nét, màu sắc chân thực và chi tiết.

Máy sử dụng bộ xử lý Intel Atom x5 Z8500 SoC, hỗ trợ đồ họa GPU Intel HD Graphics cho hiệu năng hoạt động tốt. Người dùng có thể chơi mượt các game Extreme Landings, Vainglory, War Robots. Nhưng các ứng dụng chuyển qua lại có độ trễ 1 đến 2 giây.

Camera trước và sau có độ phân giải cao lần lượt 13MP và 5MP cho chất lượng ảnh đẹp làm hài lòng người chụp. Nếu chụp vào ban đêm thì rất nhiễu hạt, cho nên chỉ chụp trong điều kiện đầy đủ ánh sáng thiếu sáng.

Lenovo Yoga Tab 3 Plus

Yoga Tab 3 Plus có màn hình 10 inch và độ phân giải 2K cùng với tỷ lệ màn hình 16:10. Đây quả thực là một thiết bị tuyệt vời cho bạn tận hưởng những phút giây giải trí.

Máy có cấu hình cao với con chip Snapdragon 650 sáu lõi, tốc độ 1.8 GHz. Với cấu hình này sẽ không làm cho bạn thất vọng khi nghe nhạc, xem phim thậm chí là chơi game hạng nặng.

Camera trước của máy cũng được đầu tư có độ phân giải lên đến 13MP, người dùng thoải mái selfie với chất lượng ảnh sẽ làm hài lòng bạn.

Cuối cùng, dung lượng pin lớn vượt trội lên đến 9300mAh.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo không?

Nếu bạn mua máy với mục đích giải trí, học tập hoặc phục vụ cho công việc đơn giản thì bạn có thể lựa chọn những máy tính bảng có giá thấp chất lượng ổn định của Lenovo.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo không?

Nếu bạn lựa chọn máy cho nhu cầu cao hơn như thực hiện các phần mềm văn phòng, phần mềm xử lý ảnh, video hoặc chơi game có đồ họa 3D hạng nặng thì bạn có thể lựa chọn dòng máy cao cấp của Lenovo.

Với thương hiệu này thì bạn có quá nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Trên đây là những máy tốt thuộc dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3. Với một mức giá vừa phải bạn có thể sắm ngay một chiếc máy tính bảng để phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc tablet vừa ý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!