Tagline “ Mua ở đây….” - Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp, ngày 15/3/2018 Công ty cổ phần So sánh Việt Nam - Websosanh.vn sẽ ra mắt giới thiệu tính năng mới - Tagline “ Mua ở đây….” với tất cả người dùng.

Hiện nay, khi mà Omnichannel đang là xu hướng “HOT” phổ biến khắp nơi thì khách hàng lại là đối tượng dễ bị tấn công dồn dập bởi một lượng thông tin khổng lồ trước, trong và cả sau khi mua hàng. Trên thị trường Việt Nam, có không ít các nhà cung cấp liên tục đưa ra các thông tin đánh lừa người tiêu dùng như chính hãng, bán giá rẻ nhất,…. trên thực tế trải nghiệm của người tiêu dùng với các nhà cung cấp đó đều không mấy khả quan. Nói khác đi là sẽ không bao giờ quay lại lần thứ hai.

Trong thời gian qua Websosanh.vn đã nhận được rất nhiều thư điện tử chia sẻ những trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng khắp nơi gửi về trong đó có cả những chia sẻ trải nghiệm tích cực và tiêu cực. Thông qua Websosanh.vn người tiêu dùng có thể mua được hàng tốt giá rẻ thật sự – đó là tín hiệu tốt vì Websosanh.vn thực sự hữu ích với người tiêu dùng.

Tuy nhiên nhìn chung trên thị trường Việt Nam người tiêu dùng vẫn gặp những trải nghiệm mua sắm tiêu cực như: Nhà cung cấp truyền đạt thông tin sản phẩm của mình chính hãng nhưng thực tế sản phẩm mà người tiêu dùng nhận được là hàng kém chất lượng, không đúng như thông tin đã đăng tải; nhà cung cấp truyền tải thông điệp bán giá rẻ nhất nhưng người tiêu dùng gọi điện tới đặt mua hàng thì hoặc là được báo đã hết hàng đề nghị đổi sang sản phẩm khác hoặc đồng ý bán sản phẩm đó với giá cao hơn giá niêm yết trên website; nhà cung cấp đề nghị khách đặt cọc để mua hàng rồi không giao hàng, ôm tiền bỏ chạy,…. Đó là những trải nghiệm mua sắm tiêu cực của người tiêu dùng phải ánh còn tiềm ẩn trong các nhà cung cấp không “uy tín”. Đây cũng là điều khiến Websosanh.vn lo lắng ngày đêm trăn trở để nghĩ cách làm sao bảo vệ được quyền lợi cho người tiêu dùng.

Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp, ngày 15/3/2018 tới đây Công ty cổ phần So sánh Việt Nam – Websosanh.vn sẽ ra mắt giới thiệu tính năng mới – Tagline “ Mua ở đây….” với tất cả người tiêu dùng và các đối tác doanh nghiệp – khách hàng của Websosanh.vn

Tagline “ Mua ở đây….” - Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệpTagline “ Mua ở đây….” - Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

Tagline “ Mua ở đây….” – Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

Bộ Tagline “Mua ở đây…” mà Websosanh.vn ra mắt thể hiện rõ lợi ích người tiêu dùng sẽ nhận được khi “Mua ở đây…” dựa trên cơ sở thẩm định chất lượng doanh nghiệp, nhà cung cấp theo các tiêu chí mà Websosanh.vn đặt ra. Các Tagline “Mua ở đây…” sẽ do Websosanh.vn phê duyệt cho từng nhà cung cấp.

Chi tiết bộ Taglines như sau:

Tagline “ Mua ở đây….” - Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

Tagline “ Mua ở đây….” – Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

Có thể nói bộ Tagline “Mua ở đây…” ra đời sẽ giúp cho trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng được nâng lên một tầm cao mới và thật dễ dàng để thực hiện. Bạn chỉ cần biết mình muốn mua sản phẩm gì theo tiêu chí nào là sẽ tìm thấy nhà cung cấp đúng nhu cầu của bạn thông qua những Tagline “Mua ở đây…” thể hiện trên Websosanh.

Là đối tác – khách hàng với Websosanh.vn không đồng nghĩa với UY TÍN

Lòng tin của người tiêu dùng không tự nhiên mà có, đó phải là kết quả của một quá trình xây dựng uy tín, xây dựng lời hứa thương hiệu không chỉ với khách hàng của doanh nghiệp mà còn với các bên đối tác liên quan. Rõ ràng niềm tin vào uy tín của doanh nghiệp được xem là tài sản quý cần được gìn giữ và phát huy, nó đại diện cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp và hầu như không thể bắt chước, rất dễ đánh mất và rất khó khăn để gây dựng lại. Cho nên doanh nghiệp đừng hiểu nhầm rằng cứ là đối tác – khách hàng với nhau là đồng nghĩa với UY TÍN.

Xây dựng niềm tin và uy tín trong kinh doanh phải xuất phát từ tinh thần văn hóa, thể hiện ở nỗ lực bảo vệ uy tín, thương hiệu trong giao dịch, sản xuất & kinh doanh, ở cố gắng đem những tinh hoa, những giá trị cốt lõi tốt nhất mình có để cống hiến cho người tiêu dùng.

Nhiều đối tác – khách hàng hỏi Websosanh.vn xem họ có thể làm gì để giữ được lòng tin của người tiêu dùng khác ngay từ đầu. Websosanh.vn trả lời: Chẳng có bí mật nào cả, nếu doanh nghiệp, nhà cung cấp muốn có được niềm tin thì đơn giản là hãy tỏ ra mình đáng tin cậy. Đôi khi những doanh nghiệp chịu nhiều sức ép, buộc họ phải hành động ngược lại với lương tâm nhưng nếu doanh nghiệp đầu hàng, doanh nghiệp sẽ mất đi lòng tin của khách hàng, đối tác và mất đi vĩnh viễn – không còn xuất hiện trên thị trường khắc nghiệt này nữa.

Xem thêm: Giới thiệu công ty – Websosanh Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!