Tai nghe AKG K550: Hoàn hảo cho các audiophile thích nghe nhạc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những tai nghe phổ biến của AKG mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh tuyệt vời là AKG K550. Nó cung cấp một số tính năng tuyệt vời, hiệu suất và độ bền mà hầu hết mọi người mong muốn khi nghe nhạc.

Thiết kế AKG K550

Đầu tiên và quan trọng nhất, những chiếc tai nghe này cung cấp cho người dùng một thiết kế kín. Thiết kế này lý tưởng cho việc sử dụng di động, tuy nhiên kích thước lớn của chúng hơi mâu thuẫn với khái niệm đó.

Về mặt thẩm mỹ, những chiếc tai nghe này trông hơi lạ. Chúng có thiết kế hai tông màu xám / đen. Có các vòng tròn kim loại chải ở bên ngoài của cả hai tai nghe và chúng có kích thước lớn.

Tai nghe quá lớn nên chúng sẽ chiếm trọn đầu của bạn. Nó giống như ôm lấy khuôn mặt của bạn với những chiếc tai nghe này. Trên thực tế, chúng quá lớn, chúng tôi không chắc bạn sẽ muốn nhìn thấy chúng ở nơi công cộng.

Mặc dù trông họ rất thoải mái. Cùng với chụp tai lớn rất dày, bọc da, đệm mút. Những tấm đệm này đệm bất kỳ áp lực nào tác động lên đầu của bạn. Băng đô cũng có đệm nhưng không đẹp bằng.

Bên trong mỗi earcup được lót bằng vải, điều này tốt hơn so với lót da, vì nó giúp tai bạn không bị nóng lên và đổ mồ hôi quá nhiều.

Chất lượng âm thanh AKG

Một tính năng chất lượng âm thanh tuyệt vời là cách ly tiếng ồn. Khả năng cách ly tiếng ồn sẽ giúp âm nhạc của bạn luôn trong và ngoài. Điều này giúp bạn tập trung vào âm nhạc chứ không phải những gì đang diễn ra xung quanh bạn.

Âm thanh của mô hình K 550 là đặc biệt, nó đầy đủ và rộng rãi. Với âm trường rộng, thoáng, người dùng có thể trải nghiệm thời gian nghe nhạc trọn vẹn và hấp dẫn.

Tai nghe này ấm hơn và dễ sử dụng hơn so với mẫu Q701. Trong khi các mẫu AKG khác có âm treble quan trọng và bộc lộ, thì mẫu này lại khác và có nhiều âm trầm hơn và cách tiếp cận thoải mái hơn với âm treble .

Âm trung đầy đặn, giúp tạo độ dày cho âm thanh. Mặc dù tai nghe này cung cấp một dải âm thanh rộng, nhưng đôi khi nó cũng có thể hơi phẳng. Có nhiều điều mong muốn liên quan đến sự phấn khích và năng động.

Đặc điểm của K550

Cáp là một trong những tính năng hơi thất vọng. Nó không thể tháo rời và nó được phủ cao su. Đối với mức giá bạn phải trả cho tai nghe này, hầu hết mọi người sẽ mong đợi một cáp có thể tháo rời. Mặc dù không thể tháo rời nhưng nó rất bền, vì nó dày cấp studio. Tuy nhiên, điều này làm cho nó không dễ dàng di chuyển.

Chiều dài là một vấn đề khác với cáp. Nó dài 3 mét, quá dài để sử dụng khi di chuyển. Tốt hơn là bạn nên làm cho cáp ngắn hơn, nếu bạn muốn dài hơn thì luôn có thể thêm phần mở rộng nhưng không dễ làm cho nó ngắn hơn.

Cáp này hoàn chỉnh với giắc cắm 3,5 mm, nó cũng đi kèm với bộ chuyển đổi 6,3 mm. Mặc dù, những chiếc tai nghe này có thiết kế mặt sau khép kín và theo ý định được cho là di động, chúng không đi kèm hộp đựng hoặc túi đựng, điều này tiếp tục củng cố rằng chúng không thực sự di động.

Nhìn chung, đây là một chiếc tai nghe rất tốt, trên thực tế âm thanh rất chất lượng như đã đề cập ở trên nên việc chúng không di động như người ta mong muốn là điều hơi thất vọng.

Lời kết

Nhìn chung, những chiếc tai nghe này có hiệu suất cao với âm trường rất lớn, được người dùng yêu thích. Thêm vào đó, chúng rất đẹp khi nhìn vào. Nhược điểm duy nhất là cáp không thể tháo rời và hơi dài nếu bạn thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, với một số bản nhạc, âm thanh hơi phẳng. Cuối cùng, mặc dù mẫu K550 là một chiếc tai nghe tuyệt vời, nhưng nó giống như một chiếc tai nghe dạng mở hơn là dạng đóng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!