Tai nghe Bluetooth Sony SBH20 - Thiết kế nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Bluetooth Sony SBH20 thiết kế trẻ trung năng động với chất lượng đàm thoại HD Voice rõ ràng cùng âm thanh cực hay khi giải trí.

Đối với những tín đồ thiết bị số thì chiếc tai nghe Bluetooth là một vật dụng không thể thiếu. Tai nghe không dâyBluetooth Sony SBH20 xuất hiện trên thị trường từ năm 2013 nhưng cho đến nay nó vẫn được khá nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích.

Ưu điểm:

– Âm thanh khá tốt

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay

– MicroUSB đạt tiêu chuẩn

– Có thể được sử dụng như một audio Bluetooth với đến người nói hoặc stereo

– Sử dụng đơn giản

– NFC tích hợp cho dễ dàng ghép nối

Nhược điểm:

– Các nút bấm hơi khó nhìn

– Khó phân biệt giữa các nút

– Dây tai nghe hơi ngắn

Thiết kế

Sony SBH 20 có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay người dùng cho phép họ có thể mang theo bất cứ nơi đâu họ muốn. Phần thân máy có hình dáng hơi khác so với các tai nghe trước đây, nó là một khối vuông khá giống iPod Nano với các phím điều hướng media, tăng giảm âm lượng nhưng không có màn hình hiển thị thông báo và không có chức năng FM.

Tai nghe Bluetooth với 5 gam màu nổi bật

Tai nghe Bluetooth với 5 gam màu nổi bật

Sony SBH 20 nổi bật với 5 gam màu vô cùng hấp dẫn : Đen, Trắng, Xanh, Hồng, Cam và Xanh lá cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Đầu tai nghe được làm bằng silicon mềm vì thế dù bạn nghe lâu thì cũng không có cảm giác bị đau tai. Bên cạnh đó tai nghe không dây thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung năng động với công nghệ HD Voice cho chất lượng âm thanh đàm thoại rõ ràng hơn. Các phím gọi và nút điều khiển được sắp đặt khá đơn giản tiện dụng thông qua các biểu tượngcho phép người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, thậm chí họ có thể tìm thấy chúng mà không cần nhìn. Tuy nhiên các nút bấm hơi khó nhìn và khó phân biệt giữa các nút.

Những tính năng nổi bật

Có thể nói việc kết nối điện thoại với tai nghe của bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn vì Stereo Bluetooth Headset SBH20 có NFC. NFC cho phép bạn ghép nối với điện thoại thông minh chỉ cần một cái chạm. Tai nghe này cũng hỗ trợ công nghệ Bluetooth 3.0 giúp truyền tải âm thanh từ bộ phát đến tai nghe nhanh chóng hơn bao giờ hết. Microphone tích hợp phạm vi tần số giọng nói khá rộng nhưng vẫn hạn chế tiếng ồn bên ngoài ở mức tối thiểu. Thêm vào đó, tai ngheSBH20còn có thể điều khiển nhạc nhanh chóng với phím điều khiển nhạc chuyên dụng tích hợp trên panel.

Với Sony SBH20 bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào với micro đã được tích hợp trên tai nghe. Dung lượng pin của máy cũng khá khủng lên đến 110 mAh cho thời gian chờ lên đến 200 giờ và thời gian sử dụng lên đến 6 giờ cho phép người dùng có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng đến chuyện hết pin hay khu vực họ đến có chỗ để sạc pin không. Ngoài ra máy cũng tương thích với smartphones tích hợp Bluetooth, máy tính bảng và máy tính có hỗ trợ Bluetooth™.

Kết luận

Tai nghe Bluetooth Sony SBH20 làm một sản phẩm được đánh giá khá cao trong giới nghiền thiết bị kỹ thuật số. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá khác nhau tùy thuộc vào màu sắc mà tai nghe này sở hữu nhưng nhìn chung nó dao động từ 750.000 đ đến 1.700.000 đ (tham khảo websosanh.vn). Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển trên đường và có nhiều việc bận rộn thì tai nghe Bluetooth Sony SBH20 là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!