USB Bluetooth Audio dùng để làm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
USB Bluetooth Audio hiện đang là một giải pháp mới cho phép bạn kết nối loa, dàn âm thanh.... với điện thoại, máy tính để phát âm thanh thông qua kết nối Bluetooth.

Công nghệ kết nối Bluetooth chắc hẳn đã rất quen thuộc với chúng ta khi dùng để kết nối các thiết bị không dây với máy tính hay trao đổi dữ liệu giữa những chiếc điện thoại. Tận dụng những lợi thế của Bluetooth, thiết bị USB Bluetooth Audio được ra đời là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể nghe tất cả các âm thanh từ album nhạc, phim ảnh và trò chơi trên điện thoại qua bất kỳ chiếc loa hoặc dàn âm thanh trong gia đình bạn.

Với USB Bluetooth Audio bạn có thể biến hệ thống âm thanh của mình thành một hệ thống không dây việc đơn bản là bạn chỉ cần cắm USB bluetooth vào loa, hệ thống rạp hát gia đình. Kết nối cho phép bạn tự do thoải mái di chuyển thiết bị di động của bạn.

USB Bluetooth Audio

USB Bluetooth Audio có thể kết nối với loa qua jack 3.5

Tất nhiên để thực hiện kết nối này thì những thiết bị bạn sử dụng cũng cần hỗ trợ bluetooth như các dòng điện thoại có chức năng Bluetooth hoặc máy tính bảng bao gồm iPad, iPhone, iPod touch và loa âm thanh nổi được hỗ trợ với RCA hoặc 3,5 mm đầu vào.

Những ưu điểm của USB Bluetooth Audio

– USB Bluetooth Audio có thể sử dụng cho loa, dàn âm thanh, Amply với ngõ ra âm thanh stereo trung thực không bị suy hao so với bản gốc từ thiết bị phát USB Bluetooth Audio dùng cho Loa – Amply 3- Bluetooth Version V2.0 tương thích với các điện thoại hỗ trợ Bluetooth và các thiết bị kỹ thuật số khác có hỗ trợ bluetooth đều có thể ghép nối.

– Thiết kế của USB Bluetooth rất nhỏ gọn với vỏ nhựa sáng bóng, sang trọng.

– Khoảng cách kết nối giữa thiết bị đến loa rộng (lên tới 10 m) cho phép bạn tự do di chuyển, sử dụng thiết bị di động trong không gian rộng hơn.

– Jack âm thanh ra 3.5mm (kèm theo cáp 3.5m), với đầu ra âm thanh 3.5mm có thể kết nối với loa, hệ thống âm thanh, Amply hoặc tai nghe..

Thông số kỹ thuật USB Bluetooth Audio

– Hãng sản xuất: DMZ

– Tên sản phẩm: DMZ Music H163

– Màu sắc: Màu đen

– Thuộc tính sản phẩm: Nhận tín hiệu âm thanh Bluetooth không dây cho Loa, Amply

– Khoảng cách họat động: lến đến 10m

– Tương thích: Smartphone, laptop, máy tính bảng, Iphone, ipad, ipod, các thiết bị có kết nối Bluetooth khác

– Bluetooth v2.0 – EDR

– Tần số: 44.1 khz và 48 khz

– Ngõ ra âm thanh Stereo với jack 3.5mm

– Đóng gói: 1 Bluetooth Receiver, 1 cáp audio 3.5mm

Hướng dẫn sử dụng USB Bluetooth Audio

Bước 1 : Cung cấp nguồn cho usb H163 bằng cách cắm vào ổ usb hoặc cóc điện thoại

Bước 2 : Gắn dây jack 3.5 mm vào đuôi usb đầu còn lại gắn vào loa

Bước 3 : Mở điện thoại và kết nối với usb bluetooth H163

Bước 4 : Nằm và tận hưởng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!