Tai nghe không dây 1More MK802: thiết kế đẹp, chất âm hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây 1More MK802 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà chất lượng âm thanh của tai nghe cũng được đánh giá cao với chất âm khỏe và thời gian sử dụng lâu dài.

Là phiên bản kế nhiệm của mẫu tai nghe MK801, tai nghe 1More MK802 thừa hưởng lại những ưu điểm nổi trội như thiết kế bắt mắt, chất âm hay được nhiều chuyên gia đánh giá cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của tai nghe MK801 chính là việc mẫu tai nghe hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth cho người dùng.

Tai nghe không dây 1More MK802 có thiết kế mang phong cách thể thao nhưng không kém sự tinh tế nhờ thiết kế khung sườn bằng kim loại phủ lớp sơn mờ ánh kim, ngoại thất vật liệu da phủ ngoài đệm mút củ tai vừa giúp tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng – vừa giúp hạn chế phần nào tạp âm từ môi trường. Có thể nói, so với người tiền nhiệm, 1More MK802 gần như không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý thì phiên bản mới mang trên mình nhiều phím bấm chức năng hơn – trong đó quan trọng hơn có lẽ chính là nút chức năng tăng/giảm bass.

tai nghe không dây 1More MK802 3

Tai nghe không dây 1More MK802

Tai nghe 1More MK802 cũng có thiết kế dạng tai nghe over-ear, cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời để trở thành tai nghe không dây và phụ kiện này cũng được tích hợp sẵn micro và các nút chức năng chơi nhạc giúp người dùng không cần phải thao tác trực tiếp trên trình nghe nhạc của smartphone. 1More MK802 được tích hợp pin sạc giúp đảm bảo khả năng sử dụng độc lập lâu dài. Nhà sản xuất cho hay, mẫu tai nghe không dây MK802 có thể cho thời lượng nghe nhạc lên đến 15 giờ, 26 giờ đàm thoại hoặc thời gian chờ đến 5 tháng chỉ với một lần sạc.

1More MK802 có hai phiên bản với mầu xanh và đỏ. Những tiếp xúc thực tế cho thấy ngoại hình của 1More MK802 thực sự hấp dẫn. Dãy nút chức năng bố trí ở mặt ngoài củ tai phải khá dễ dàng nhận biết dù chỉ mới làm quen. 1More MK802 khá gọn nhẹ, đệm mút dày, êm ái, đeo lâu không mệt và cũng khá hiệu quả trong việc mang lại một không gian giải trí riêng biệt cho người dùng. Thử nghiệm kết nối 1More MK802 với nhiều mẫu smartphone Android, iPhone 6S Plus và cả những mẫu laptop hỗ trợ Bluetooth cho kết quả ngoài mong đợi với tốc độ kết nối nhanh chóng.

Về chất âm, đây là một trong những tai nghe bluetooth có chất âm thiên trầm, âm lượng lớn, bass khỏe song vẫn không lấn át các dải âm còn lại. Với những người dùng mê bass, nút chức năng tăng cường bass tích hợp trên củ tai trái sẽ giúp âm bass được tăng cường hơn đủ sức tăng thêm độ uy lực cho nốt trầm khi nghe nhạc qua Bluetooth. Dù thiên về âm trầm, nhưng 1More MK802 vẫn có thể giảm bớt độ nặng của nốt trầm qua nút chức năng nếu người dùng mong muốn.

Khi bạn sử dụng tai nghe Bluetooth với cáp 3,5mm, thì 1More MK802 sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin. Điều này có nghĩa là nếu chẳng may hết pin, người dùng vẫn có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích với 1More MK802 qua cáp đi kèm. Tuy nhiên, khi kết nối tai nghe với dây cáp có thể khiến cho người dùng có cảm giác nặng nề hơn.

Hiện tại tai nghe không dây 1More MK802 có mức giá 3,49 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của tai nghe:

Bao bì sản phẩm được đóng gói cẩn thận và chuyên nghiệp.

Tai nghe không dây được đóng gói cẩn thận và chuyên nghiệp.

tai nghe không dây 1More MK802

Nút tăng giả bass của tai nghe được đặt phía dưới rãnh trượt

Cụm nút tăng giảm volume, nhận cuộc gọi thiết kể dễ dàng làm quen.

Cụm nút tăng giảm volume, nhận cuộc gọi thiết kể dễ dàng sử dụng.

Vòm chụp đầu bằng kim loại mặt trong phủ lớp cao su mềm mại.

Vòm chụp đầu bằng kim loại mặt trong phủ lớp cao su mềm mại.

Tai nghe không dây 1More MK802

Tai nghe không dây 1More MK802

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lý do bạn nên trao cơ hội cho  tai nghe không dây

Những lý do bạn nên trao cơ hội cho tai nghe không dây

Công nghệ tai nghe không dây (hay tai nghe Bluetooth) trong những năm gần đây đang có những bước tiến mạnh mẽ, nhưng vẫn luôn bị đánh giá thấp hơn so với các mẫu tai nghe có dây cổ điển. Tuy nhiên có thể bạn sẽ nghĩ lại nếu đọc bài viết dưới đây.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!