Tai nghe không dây Marshall Minor III giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Marshall Minor III là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Marshall, được sản xuất để mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho người dùng.

Đánh giá thiết kế: Marshall Minor III đẹp kiểu đơn giản

Tai nghe không dây Marshall Minor III sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tinh tế. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra được đó là sản phẩm của Marshall nhờ vào tông màu đen và logo “M” đặc trưng trên housing tai nghe. So với mẫu Minor 2 trước đó, phiên bản này đã cải tiến thiết kế chuẩn không dây hơn nhưng giữ nguyên phong cách đặc trưng của nhà Marshall.

Minor III có kiểu dáng thanh mảnh và có khá nhiều điểm tương đồng với AirPods của Apple, với cảm ứng chạm được đặt trên housing tai nghe. Đôi tai nghe này cũng có trọng lượng khá nhẹ và thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Hộp đựng tai nghe Minor 3 cũng được bao phủ bởi lớp da và logo Marshall trắng nổi bật.

Minor III đã được chứng nhận độ chống nước chuẩn IPX4, rất hữu ích cho người dùng sử dụng trong điều kiện trời mưa hoặc khi vận động ra nhiều mồ hôi.

Chất âm của Minor III: Phù hợp mọi thể loại nhạc

Minor III đã được hãng sản xuất trang bị driver động 12mm, có thể tùy chỉnh được ở tần số dao động từ 20 Hz đến 20k Hz. Độ nhạy âm thanh mức 94 dB và trở kháng 32 ohm. Theo đánh giá chất âm của tai nghe Minor III mang đặc tính của trình Dynamic, với âm trầm được tăng cường, âm trung được điều chỉnh ở mức vừa phải, nghe sẽ mướt hơn. Đồng thời âm cao sẽ  được nâng tông rõ rệt. Người dùng có thể sử dụng mẫu tai nghe không dây này để thưởng thức với mọi thể loại nhạc khác nhau.

Marshall Minor III chuẩn kết nối  Bluetooth 5.2

Tai nghe Minor III cũng có tính năng kết nối nhanh chóng và ổn định với Bluetooth 5.2 trong phạm vi 10m và hỗ trợ mã hóa aptX, AAC. Tính năng chống ồn cũng có mặt trên đôi tai nghe này và khi thử nghiệm chúng tương đối tốt.

Ngoài ra, Minor III còn được trang bị đầu cắm tai nghe 3,5mm, tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện có trên thị trường, bao gồm cả smartphone, máy tính bảng và máy tính xách tay. Điều này giúp bạn có thể sử dụng tai nghe ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Thời lượng pin của Minor III: 5 tiếng nghe nhạc thỏa thích

Minor III không chỉ có thiết kế hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn có thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Mỗi bên tai nghe có thời gian sạc từ cạn pin đến đầy pin chỉ khoảng 1.5 giờ. Và khi sạc đầy, người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong tối đa 5 giờ. Điểm đặc biệt của tai nghe này là chỉ cần sạc trong vòng 15 phút, người dùng sẽ có thêm 1.5 giờ sử dụng thoải mái.

Thời lượng pin của Minor III cho phép người dùng sử dụng tai nghe suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Đặc biệt, với tính năng sạc nhanh, người dùng có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần phải đợi đến khi pin đầy.

Tai nghe không dây Marshall Minor III giá bao nhiêu?

Tai nghe Minor III có mức giá khoảng 4 triệu đồng. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tầm trung trên thị trường. Tùy từng cửa hàng mà mức giá bán có thể chênh lệch nhau một chút.

Tóm lại, với chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, và tính tương thích cao, giá cả lại phải chăng, tai nghe Marshall Minor III là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!