Tai nghe Logitech H340 kết nối nhanh chóng, sử dụng thuận tiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech H340 với thiết kế nhỏ gọn cùng việc tích hợp microphone giúp bạn tha hồ đàm thoại trực tuyến với bạn bè và người thân

1. Thiết kế

Tai nghe Logitech H340 sở hữu một thiết kế khá đơn giản với bộ khung hoàn toàn bằng nhựa giúp đem lại sự nhẹ nhàng cho chiếc tai nghe. Headband của tai nghe có độ ôm khá tốt nhưng với thiết kế nhỏ và không có đệm kèm theo như các dòng tai nghe khác sẽ khiến Logitech 340 không hẳn là chiếc headphone lý tưởng khi bạn sử dụng lâu dài, việc cảm thấy nhức và mỏi là điều dễ dàng xảy ra.

Các khớp liên kết trên tai nghe khá chắc chắn. Earcup của Logitech 340 không được thiết kế kín vì vậy khả năng cách âm của tai nghe là không cao ngoài ra khi người dùng nghe nhạc ở mức âm lượng lớn sẽ khiến âm thanh phát ra xung quanh gây ảnh hưởng đến những người khác.

Đệm mút trên loa mỏng nhưng khá êm tai tạo cảm giác dễ chịu khi đặt lên tai. Ngoài ra tai nghe Logitech H340 còn được trang bị một microphone có khả năng giảm tiếng ồn giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi video với chất lượng truyền tải âm tốt. Bạn cũng có thể gập gọn micro của tai nghe lên phía sau của headband khi không sử dụng.

Cáp của tai nghe được gắn kết trực tiếp với loa, cáp dài 1.8 m có thể khiển bạn cảm thấy vướng vúi đôi chút trong quá trình sử dụng. Sự khác biệt của chiếc headphone này nằm ở cổng kết nối, không giống như những chiếc tai nghe khác Logitech H340 sử dụng cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng dễ dàng kết nối đến máy tính, laptop một cách nhanh chóng ngay cả khi card âm thanh trên thiết bị của bạn bị hỏng.

2. Tính năng

Với tính năng Plus- and- Play bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm gì mà chỉ cần kết nối tai nghe với thiết bị sau đó có thể thưởng thức ngay những bản nhạc mà mình yêu thích hoặc thực hiện các cuộc gọi video nhanh chóng tất cả chỉ thông qua cổng USB. Tai nghe Logitech H430 với dải tần số 20 Hz- 20.000 Hz cho chất lượng âm trung thực với âm thanh kỹ thuật số. Dải bass trên tai nghe khá chắc có độ rung nhưng khi bạn nghe nhạc với mức âm lượng cao thì lại bị lạc âm, cảm giác nhói rất khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng thể đòi hỏi chất lượng các dải âm trên H340 quá cao với mức giá của nó.

Microphone trên tai nghe đáp ứng tần số 100 Hz đến 10.000 Hz hoạt động linh hoạt có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh vì vậy chất lượng âm thanh ở đầu ra phía người nhận luôn rất chi tiết và rõ ràng.

3. Mức giá

Là một chiếc tai nghe không thực sự hấp dẫn về thiết kế cũng như tính năng nhưng Logitech H340 lại có mức giá khá hợp lý. Với mức giá khoảng 490.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc Logitech H340.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!