Tai nghe MSI Immerse GH61: Sự kết hợp giữa gaming và Onkyo sẽ như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự hợp tác giữa MSI với công ty âm thanh Onkyo đã mang lại một sản phẩm gaming tương đối thú vị, chiếc tai nghe MSI Immerse GH61. Vậy liệu chiếc tai nghe gaming này có cung cấp chất lượng âm thanh hàng đầu khi chơi game hay không? Hay nó vẫn nghiêng về tính giải trí nghe nhạc?

Ngoại hình và sự thoải mái khi đeo

Immerse mang đến sự thoải mái dựa trên sở thích cá nhân của bạn – nó đi kèm với Da Protein (một cái tên ưa thích của chất liệu giả da) rất thích hợp để sử dụng lâu dài và một chiếc cốc tai bằng vải mềm hơn và thoáng khí hơn. Bạn có thể hoán đổi giữa bất kỳ loại nào bạn thích và vì đó là tai nghe over-ear nên nó nằm gọn trong tai bạn mà không gây đau hay khó chịu. Dây đeo trên những chiếc tai nghe này chắc chắn là dày và có thể điều chỉnh được, vì vậy nó sẽ đẹp và phù hợp với bất kỳ ai. Phần đệm trên đầu của dây đeo rất quan trọng đối với tôi vì đây là nơi mà nhiều nhà sản xuất có xu hướng rẻ tiền và khiến mọi thứ trở nên khó chịu, nhưng không phải vậy ở đây vì GH61 có một chiếc băng đô kết cấu “da protein” đẹp mắt mà không đào sâu vào đầu sau khi sử dụng kéo dài.

Điều quan trọng là tai nghe phải tạo ra một lớp đệm tốt để ngăn chặn rò rỉ âm thanh và toàn bộ thiết kế được hoàn thiện tốt để rò rỉ âm thanh không nghiêm trọng và chỉ quá nhẹ. Vì vậy, bạn có thể có người khác trong phòng khi bạn chơi trò chơi và họ sẽ có thể xem và nghe nội dung yêu thích của họ trên màn hình lớn mà không bị làm phiền. MSI Immerse chắc chắn sẽ trở thành tai nghe chơi game thoải mái nhất mà tôi đã sử dụng cho đến nay.

Tính năng và Đặc điểm kỹ thuật

Cũng giống như bất kỳ Thiết bị ngoại vi chơi game nào khác, IMMERSE GH61 đi kèm với bộ tính năng riêng:

  • Người dùng có thể chọn kết nối trực tiếp qua Jack 3.5mm hoặc sử dụng DAC và bộ điều khiển đi kèm thông qua Kết nối USB.
  • Trang bị micrô có thể thu vào chất lượng tốt để ghi lại giọng nói tốt hơn qua các phiên chơi game.
  • Đi kèm với ESS Sabre DAC được tích hợp vào Bộ điều khiển USB và trên cùng là hỗ trợ Nahimic cho âm thanh không gian 3D.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe này có trình điều khiển Neodymium 40mm của Onkyo. Đáng ngạc nhiên là không có màu sắc với trình điều khiển – âm trầm không mạnh, thay vì nhiều hơn ở các mặt phẳng hơn. Âm thấp, trung được xử lý hoàn hảo và âm cao có thể hơi quá sắc nét nhưng ở một điểm âm lượng ngọt ngào, âm thanh rất đẹp. Sự rõ ràng trên trình điều khiển là một hiện tượng và DAC thực sự cung cấp một số cải tiến nhất định về âm thanh, điều này đặc biệt tốt và phần lớn, tôi nghi ngờ rằng nó sẽ có bất kỳ sự chú ý nào đối với người tiêu dùng nói chung. Tai nghe cung cấp khả năng dàn dựng tốt và tạo ra các nốt tốt hơn, đặc biệt là khi thử một số bài hát qua tai nghe.

Nó hỗ trợ Hi-Res Virtual 7.1 – dựa trên ảo được chuyển đổi thông qua một phần mềm cũng sẽ xảy ra để điều khiển Nahimic cho Tai nghe. Đáng ngạc nhiên là hoạt động tốt hơn tôi dự đoán. Trải nghiệm âm thanh không gian tốt trong các trò chơi có yêu cầu âm thanh cao như Division 2 và Ghostpoint. Nhưng một lần nữa, nó vẫn không chân thực như những gì bạn có được trên trải nghiệm âm thanh vòm 7.1 kênh thích hợp và giống như trước đây, tôi luôn có mối quan hệ yêu ghét với phương pháp tiếp cận kỹ thuật âm thanh vòm ảo của Nahimic và đó là một thành công tuyệt đối và cô. Đối thủ – HyperX với Audeze đã làm tốt hơn trong việc cung cấp trải nghiệm không gian tốt hơn và Âm thanh vòm 7.1 kênh ảo tốt hơn nhiều nhờ các trình điều khiển từ phẳng và khoa học âm thanh Waves Nx.

Lời kết

MSI Immerse GH61 cố gắng mô phỏng trải nghiệm âm thanh tốt hơn với sự trợ giúp của Onkyo cho các trình điều khiển, Sabre cho DAC và Nahimic cho các cải tiến phần mềm. Cá nhân tôi, phương pháp tiếp cận phần mềm Nahimic cho âm thanh vẫn không gắn bó với tôi vì toàn bộ trải nghiệm tìm kiếm âm thanh vẫn còn thô và khiến trải nghiệm với DAC hơi quá chua. Nhưng điều đó nói lên rằng, nếu bạn quên phần mềm Nahimic và sử dụng GH61 có hoặc không có DAC ESS Sabre, bạn đang xem xét một chiếc tai nghe tuyệt vời dành cho người sáng tạo và chơi game với sự thoải mái tốt nhất có thể có được từ Tai nghe chơi game.

Nó trông không hào nhoáng chút nào, điều này chắc chắn làm cho nó trở thành một chiếc tai nghe tuyệt vời khi nhìn trên giá đỡ tai nghe trên bàn của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!