Tai nghe nhét tai Samsung IG935 nhỏ gọn, âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe nhét tai Samsung IG935 được thiết kế đáp ứng cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng trong việc nghe âm thanh, vì vậy được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. 

Tai nghe nhét tai Samsung IG935 là sản phẩm tai nghe có dây nổi bật được yêu thích rất nhiều hiện nay. Với thiết kế hiện đại, khác biệt và chắc chắn, cùng với tính năng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh khi sử dụng. Nếu bạn cũng yêu thích sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết đây để có được thông tin hữu ích cho mình nhé.

Thiết kế trẻ trung và năng động

Samsung IG935 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đơn giản. Sử dụng tông màu đen xám khác biệt, kết hợp mạ bóng logo samsung cho người dùng cảm giác thời thượng và khác biệt. Thiết kế nút nhựa nhét tai quen thuộc mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho ống tai khi sử dụng lâu, đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh thu được tốt hơn cũng như loại bỏ những tạp âm không cần thiết.

Phần dây với chiều dài 1.2m thích hợp sử dụng tiện lợi ở cách xa thiết bị kết nối cho người dùng. Hoặc có thể dùng khi để thiết bị kết nối trong túi áo, túi quần khi di chuyển, hoạt động. Trên dây có phím điều chỉnh âm lượng tích hợp mic thoại, thuận tiện nếu người dùng cần chuyển đổi bài hát, hay dùng giao tiếp khi đang bỏ điện thoại trong balo, khi muốn điều chỉnh âm lượng cuộc gọi mà không cần phải điều chỉnh trực tiếp trên điện thoại.Phần jack cắm với kích thước 3,5mm phổ biến giúp việc kết nối hiệu quả, nhanh chóng và đa dạng hơn hẳn.

Thiết kế trẻ trung và năng động 

Mang đến âm thanh sống động

Với dòng tai nghe nhét tai Samsung IG935 này, người đúng sẽ có được trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động và thu hút hơn bao giờ hết. Dù với phân khúc giá “mềm” so với nhiều sản phẩm, nhưng hiệu quả mang lại cho người dùng lại được đánh giá rất cao.

Đặc biệt trong dòng tai nghe này chính là phần bass, âm treble được nó tái hiện tại với độ chân thực lên đến 80%, mang lại âm thanh tròn trịa, sắc nét hơn. Bên cạnh đó khả năng loại bỏ tạp âm của sản phẩm cũng được yêu thích bởi hiệu quả âm thanh rõ nét hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được nghe âm thanh một cách tinh khiết nhất.

Trải nghiệm tiện lợi và thoải mái

Để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, hãng đã sử dụng phần cao su nhét với 3 kích thước khác nhau như: s,m, l. Cho người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với kích thước tai và có được quá trình sử dụng thoải mái nhất so với nhiều sản phẩm khác.

Bạn có thể điều chỉnh tiện lợi chức năng bật tắt âm thanh, cuộc gọi với thao tác nhẹ nhàng trên phần nhựa được trang bị trên dây tai nghe. Phù hợp sử dụng cho những người thường xuyên luyện tập, không tiện lấy điện thoại ra điều chỉnh. Nhằm giúp không bỏ lỡ cuộc gọi nào, cũng như mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho bạn.

Trải nghiệm tiện lợi và thoải mái 

Phù hợp với nhiều thiết bị

Ngoài phần jack cắm kích thước phổ biến, thì sản phẩm còn có khả năng thích ứng với nhiều dòng thiết bị và thương hiệu khác nhau. Từ các sản phẩm có hệ điều hành Android hay app đều có thể dễ dàng kết nối ổn định khi dùng. Nhờ khả năng này, công năng sử dụng của chiếc tai nghe càng đa dạng hơn, đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng hơn.

Phù hợp với nhiều thiết bị 

Qua bài viết trên về tai nghe nhét tai Samsung IG935, bạn đã biết thêm về một dòng sản phẩm tai nghe có dây đáng mua nhất hiện nay của Samsung. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thêm những thông tin hữu ích. Từ đó, giúp bạn chọn ra được dòng sản phẩm tai nghe phù hợp và chất lượng giúp quá trình tiếp nhận âm thanh hiệu quả nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!