Tai nghe Skullcandy Hesh 3: Màu sắc bắt mắt, âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Skullcandy Hesh 3 là một tai nghe được nhiều người dùng yêu thích và chọn mua. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được người dùng ưa chuộng như thế?

Skullcandy là một công ty chuyên về sản xuất và kinh doanh tai nghe, máy nghe nhạc và các thiết bị âm thanh nổi tiếng khác. Đây là một công ty lớn và nổi tiếng chiếm được lòng tin của nhiều người dùng trên thế giới. Tai nghe Skullcandy Hesh 3 được Skullcandy sản xuất với thiết kế vô cùng bắt mắt và cho chất lượng âm thanh tốt. Bài viết này sẽ đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm này để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Hesh 3

Tai nghe Skullcandy Hesh 3 thuộc loại tai nghe Bluetooth. Vỏ ngoài của tai nghe được làm bằng nhựa. Phần khung headband lại được làm bằng kim loại. Hai bên củ tai nghe được thiết kế với bề mặt phẳng mịn. Không những trông nó có vẻ hiện đại, sang trọng mà còn mang lại cảm giác đã tay khi chạm vào. Ngoài ra, tai nghe còn được thiết kế kiểu chống bám vân tay tốt. Cho nên đây là một sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế.

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Hesh 3

Các nút điều khiển của tai nghe được đặt dưới một lớp cao su mềm. Trong bộ điều khiển bao gồm các nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn. Khi bạn nhấn hai lần liên tiếp sẽ kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant hoặc Siri. Ngoài ra còn có một jack cắm 3.5mm. Khi hết pin thì người dùng có thể cắm trực tiếp để nghe nhạc. Các nút điều khiển này được làm nổi để người dùng có thể dễ dàng thao tác khi đang sử dụng.

Phần headband có khả năng co giãn một cách linh hoạt. Điều này giúp người dùng cảm thấy vừa vặn hơn khi đeo. Khung đeo này có thể gấp lại gọn gàng, bạn có thể bỏ nó vào túi xách, balo và mang theo bất cứ đâu.

Các miếng đệm của tai nghe được làm bằng các miếng mút mềm mại. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng. Phần bên ngoài được làm bằng chất liệu giả da. Nó ôm trọn vào phần tai và có khả năng cách âm khá tốt. Tuy nhiên có một chút nhược điểm là hơi nóng nếu sử dụng lâu dài. Tai nghe này có màu đỏ bắt mắt.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Skullcandy Hesh 3 có âm trường ở mức vừa tầm. Nó có độ rộng và độ sâu tốt. Đây là một chiếc tai nghe mang lại chất lượng tốt so với mức chi phí mà bạn bỏ ra.

Dải âm bass

Về dải âm bass thì nó không bao giờ làm bạn thất vọng. Thực chất tai nghe này mang một dải âm chất lượng vượt trội. Bởi nó có khả năng biệt khá rõ ràng giữa dải âm bass và âm mid.

Dải âm bass

Dải âm mid

Dải âm mid của tai nghe Skullcandy Hesh 3 có cảm giác bị hẹp hơn so với những dải âm khác. Tuy nhiên người dùng vẫn cảm nhận được dải âm này một cách ấm áp, chi tiết và rõ ràng. Người nghe cảm thấy dễ chịu khi nghe nhạc. Giọng nữ nghe được có vẻ tươi sáng hơn so với giọng nam. Do đó, những dòng nhạc nhẹ nó vẫn mang lại trải nghiệm khá tốt.

Dải âm treble

Skullcandy Hesh 3 lại có khả năng tái hiện dải âm treble tốt hơn mong đợi. Bạn nghe nhạc sẽ có cảm giác bay bổng hơn bình thường. Người nghe nhạc sẽ không thấy bị chói tai khó chịu khi nghe nhạc.

Đánh giá chung về tai nghe Skullcandy Hesh 3

Skullcandy Hesh 3 có chất lượng tổng quan tốt hơn mức giá mà nhà sản xuất đưa ra. Với các dải âm treble, nó thể hiện được chi tiết, rõ ràng. Âm bass không bị lấn sang các dải âm khác. Ngoài ra nó còn có thiết kế đẹp, khả năng cách âm chủ động tốt. Thời lượng pin của tai nghe cũng làm hài lòng người dùng. Không những thế còn có tính năng sạc nhanh.

Đánh giá chung về tai nghe Skullcandy Hesh 3

Nhưng nó vẫn tồn tại một số nhược điểm đáng kể. Khi đeo lâu thì cảm giác hơi nóng và bí bách. Nó cũng không có tính năng tiện ích cao cấp nào cho người dùng.

Tai nghe Skullcandy Hesh 3 thực sử là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Là một sản phẩm đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Bởi với chất âm tốt, độ bền cao, giá lại rẻ thế này thì bạn nên thử nghiệm ngay nếu cảm thấy phù hợp nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!