Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng Tivi LED Asanzo 32 inch ES32T800?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm được quan tâm hiện nay là Tivi LED Asanzo 32 inch ES32T800 với vẻ đẹp sang trọng và nhỏ gọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi LED Asanzo 32 inch ES32T800, một trong những dòng tivi có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang vẻ đẹp sang trọng, rất được quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tivi nhỏ gọn nhưng vẫn đáp hầu hết mọi tiêu chí cần thiết thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những tính năng vượt trội của dòng Tivi LED này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thời thượng và bền chắc

Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế thời thường cùng lớp vỏ dày dặn bền chắc của Tivi LED Asanzo 32 inch. Không chỉ mang nét đẹp sang trọng tinh tế mà nó còn góp phần làm đẹp không gian nội thất của bạn. Với màn ảnh rộng tãi, bạn có thể thưởng thức các chương trình giải trí yêu thích như phim ảnh, nghe nhạc, show truyền hình,…

Hơn nữa với phần chân đế được thiết kế cứng cáp giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng. Với thiết kế hiện đại như vậy, bạn có thể bố trí ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,…

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thời thượng và bền chắc

Hình ảnh sống động, sắc nét trên từng điểm ảnh

Màn hình led của tivi Asanzo ES32T800 có kích thước 32 inch nhỏ gọn nhưng  độ phân giải HD vô cùng rõ nét, đem đến người dùng những trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đặc biệt, với công nghệ Picture Wizard II, mọi hình ảnh đều được tái hiện một cách chân thực sống động nhất như nguyên bản. Bạn có thể chiêm ngưỡng độ sáng và màu sắc rực rỡ qua màn hình tivi mà không lo hình ảnh bị nhiễu, nhòe.

Hơn nữa với sự hỗ trợ từ thiết bị tần số quét TruMotion 100Hz, TV led Asanzo 32 inch đảm bảo cho chuyển động của hình ảnh được mượt mà hơn. Những chuyển cảnh sẽ không bị vấp hay nhiều vì đã được nâng cấp cho bạn tận hưởng những hiệu ứng một cách trọn vẹn. Vì vậy, với bạn đã có thể thoải mái chiêm ngưỡng những thước phim hành động bom tấn cùng Tivi LED Asanzo hay những game hành động đình đám sắc nét và sống động nhất.

Hình ảnh sống động, sắc nét trên từng điểm ảnh

Âm thanh chân thực, sống động trên từng dải tần

Sở hữu khả năng tái tạo âm thanh siêu việt từ công nghệ âm thanh Infinite, Tivi LED Asanzo 32 inch cho ra âm thanh vòm dày dặn bắt mắt. Âm thanh được phát ra từ nhiều hướng, tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim sống động hay các show giải trí chân thự.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì loa được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ đến 5W mỗi loa. Nhờ vậy bạn có thể cảm nhận được âm thanh chuẩn xác hơn, tận hưởng những giai điệu âm thanh sống động mà không bị vỡ tiếng. Những âm thanh đều được tái tạo cho ra những thanh âm trầm bổng, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc của mình.

Tính năng hiện đại dễ sử dụng

Có thể bạn chưa biết Tivi LED Asanzo 32 inch là một trong những dòng tivi siêu tiết kiệm điện nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng nền, sử dụng chức năng tắt màn hình mà vẫn phát âm thanh, hay tính năng Standby  để tiết kiệm điện.

Ngoài ra tivi còn sở hữu tính năng siêu hiện đại có thể cảm biến được ánh sáng của môi trường xung quanh, tuy theo độ sáng của môi trường xung quanh, tivi sẽ tự điều khiển ánh sáng màn hình tăng giảm cho phù hợp. Với tính năng và công nghệ đèn led này bạn có thể tiết kiệm điện hơn 30% so với nhiều dòng tivi thông thường khác.

Tivi còn hỗ trợ đầu thu kỹ thuật số DVB-T2  cho Tivi LED Asanzo 32 inch để phục vụ nhu cầu xem truyền của khách hàng, Chỉ cần lắp đặt ăng-ten vào là bạn đã có thể tận hưởng giây phút thư giãn cùng vô vàng kênh truyền hình kỹ thuật số với độ nét cực cao.

Tivi LED Asanzo 32 inch là một trong những dòng tivi siêu tiết kiệm điện nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Bài viết trên bao gồm những thông tin cần thiết về Tivi LED Asanzo 32 inch ES32T800. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm này để có những trải nghiệm thú vị cùng nó. Hy vọng bạn đã có thêm một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Asanzo HD 32 inch 32T31

Đánh giá Tivi LED Asanzo HD 32 inch 32T31

Vào thời điểm hiện tại, Tivi LED Asanzo HD 32 inch 32T31 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về độ phân giải, chất lượng hình ảnh, âm thanh và tính năng kết nối. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!