Tại sao bạn nên mua máy photocopy mini Sharp AR-5620D cho văn phòng của mình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AR-5620D (giá tham khảo từ: 21.500.000 đồng) là máy photocopy mini đa chức năng có thể xử lý giấy lên đến khổ A3. Đây là một chiếc máy nhanh, đủ nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian văn phòng, có các tính năng mạnh mẽ để hoàn thành một loạt công việc dù phải hoạt động trong một thời gian dài.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết có nên mua máy photocopy mini Sharp AR-5620D để sử dụng cho văn phòng của mình hay không thì đây là 4 lý do thuyết phục bạn:

1. Máy photocopy mini Sharp AR-5620D đem đến những bản in rất rõ ràng và chất lượng cao

Khi sử dụng máy photocopy mini Sharp AR-5620D, bạn có thể in đơn sắc và quét các mục có màu. Tốc độ in là 20 trang / phút (A4) và độ phân giải là 600 x 600 dpi đem đến cho bạn những bản in rất rõ ràng và chất lượng cao.

Máy photocopy mini Sharp AR-5620D có giá từ 21.500.000 đồng.
Máy photocopy mini Sharp AR-5620D đa chức năng nhỏ gọn rất phù hợp với mọi không gian văn phòng.

2. Máy photocopy mini Sharp AR-5620D có nhiều tính năng nổi bật

Tuy kích thước máy photocopy để bàn Sharp AR-5620D chỉ nhỏ gọn nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • In (đen trắng), sao chép (đen trắng), quét (màu).
  • Có khả năng in ấn (bao gồm cả quét) khổ A3.
  • Dung lượng giấy tiêu chuẩn 600 tờ, có thể tăng lên 1.100 tờ.
  • Tự động chia bộ và sắp xếp bản sao điện tử.
  • Chức năng in hai mặt tự động (Bộ đảo mặt bản sao Duplex)
  • Tốc độ in 20 trang / phút khi in A4 và 11 trang / phút khi in A3.

Máy photocopy mini Sharp AR-5620D là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một máy photocopy đa chức năng đáng tin cậy, nhanh chóng và chất lượng cao.

3. Máy photocopy mini Sharp AR-5620D có hộp mực lớn với tuổi thọ cao

Các hộp mực được sử dụng trong máy photocopy này có tuổi thọ đặc biệt cao, nghĩa là chúng sẽ tồn tại được khoảng 16.000 bản in. Ngoài ra, Sharp AR-5620D còn có một con lăn tách được tích hợp để hỗ trợ ngăn ngừa kẹt giấy, giúp cho việc in ấn của bạn sẽ diễn ra trơn tru và hiệu quả về thời gian.

Hộp mực được sử dụng cho máy photocopy mini Sharp AR-5620D.
Hộp mực được sử dụng trong máy photocopy mini Sharp AR-5620D có tuổi thọ đặc biệt cao.

Bản sao đầu tiên của Sharp AR-5620D chỉ mất 7,2 giây nên bạn không cần phải chờ đợi lâu khi bắt đầu sử dụng. Bên cạnh các tính năng đã đi kèm với thiết kế này, bạn cũng có thể bổ sung thêm các tính năng khác như: khay nạp một lần cho phép bạn tạo bản sao tự động từ một chồng trang thay vì phải đặt từng trang bằng tay, điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt số lượng công việc tẻ nhạt mà tất cả chúng ta đều quen thuộc ở văn phòng.

Con lăn tách của máy photocopy mini Sharp AR-5620D.
Máy photocopy mini Sharp AR-5620D có một con lăn tách được tích hợp để hỗ trợ ngăn ngừa kẹt giấy.

Ngoài ra còn có các chức năng chỉnh sửa trên máy photocopy mini Sharp AR-5620D cho phép bạn kiểm tra và thay đổi tài liệu trước khi sao chép/in, các tùy chọn này bao gồm thu phóng, dịch chuyển lề, kiểm soát độ phơi sáng tự động và chế độ văn bản/ảnh. Các chức năng hữu ích khác bao gồm chế độ làm nóng trước giúp bạn bắt đầu công việc nhanh chóng, tự động ngắt điện để tiết kiệm điện khi in và sao chép xong.

4. Khả năng quét tài liệu của máy photocopy mini Sharp AR-5620D

Khả năng quét tài liệu màu của máy photocopy mini Sharp AR-5620D cực kỳ hiệu quả và nâng cao trải nghiệm về mặt quản lý tài liệu. Máy photocopy mini Sharp AR-5620D có khả năng quét các tài liệu lớn như khổ A3 và lưu chúng dưới dạng định dạng kỹ thuật số, giúp cho việc sắp xếp và quản lý dễ dàng hơn rất nhiều.

Lời kết

Với 4 lý do trên có thể thấy máy photocopy mini Sharp AR-5620D là một máy photocopy thực sự tuyệt vời, nó thực hiện công việc sao chép và quét với nhiều tính năng linh hoạt và ấn tượng, kết hợp với tốc độ sao chép/in ấn tốt và cho kết quả chất lượng cao. Các tính năng tiêu chuẩn của máy photocopy mini Sharp AR-5620D đa chức năng này rất đa dạng nên chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần, ngoài ra còn có các tính năng bổ sung mà bạn có thể chọn đưa vào nếu bạn cảm thấy chúng cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Nhìn chung, đây là một máy photocopy A3 đa năng hiệu quả và đầy đủ tính năng, không chỉ dễ sử dụng mà còn tạo ra kết quả chất lượng cao.

Hiện nay, tại Websosanh.vn đang có nhiều thông tin về giá cả và nhà cung cấp dòng máy photocopy mini Sharp AR-5620D đa chức năng, giúp bạn dễ dàng so sánh giá và lựa chọn nơi bán phù hợp với khu vực bạn làm việc. Bạn có thể truy cập ngay và trải nghiệm so sánh giá máy photocopy các model tại Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy photocopy mini giá rẻ đáng sắm

Top 5 máy photocopy mini giá rẻ đáng sắm

Bài viết này là đánh giá về các máy photocopy mini giá rẻ tốt nhất mà Websosanh.vn dành cho các công ty muốn tiết kiệm tiền về lâu dài. Websosanh.vn hiểu rằng một chiếc máy photocopy mini giá rẻ sẽ trở thành đắt nếu bạn mua phải máy photocopy mini hoạt động không hiệu quả.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!