Tại sao cần có máy hút mũi Yuwell 7E-A tại nhà ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Yuwell 7E-A 1 bình dành cho cả trẻ em và người lớn dùng để hút chất lỏng ra khỏi họng và mũi một cách dễ dàng, làm thông thoáng đường hô hấp, giảm khó chịu nhanh chóng, nhanh khỏi bệnh.

Máy hút mũi Yuwell 7E-A là thiết bị y tế dùng trong gia đình, có thể hút dịch mũi, đờm cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là một trong những máy hút mũi được chị em tin dùng hiện nay bởi sự an toàn và tiện lợi mà nó mang lại. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và những đánh giá chính xác về máy hút mũi Yuwell 7E-A để bạn tìm hiểu và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá máy hút mũi Yuwell 7E-A

Máy hút mũi Yuwell 7E-A

Đặc điểm máy hút mũi Yewell 7E-A

– Có chiết áp điều chỉnh áp lực hút khác nhau tùy theo mục đích, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

– Dung tích bình 1000ml, đủ lớn để bạn hút đờm dãi

– Máy có 2 đường hút, 1 cho người lớn và 1 cho trẻ em nên hút sâu vào mũi / họng.

– Đối với trẻ em, bạn vẫn có thể hút dịch mũi của trẻ bằng đầu hút bên ngoài lỗ mũi nếu không có chuyên môn y tế. Đầu phun không được bao gồm trong máy.

– Bộ sản phẩm gồm: Máy, bình dịch, dây silicone có filt lọc, 2 filt lọc, dây silicon dài, 2 đường hút, 2 cầu chì, 1 kẹp để treo dây (khi cần treo lên). Sản phẩm có thể sử dụng ngay mà không cần mua thêm phụ kiện

Thông số kỹ thuật

– Khối lượng tịnh: 4,4kg – Tốc độ hút: 18L / phút – Áp suất: 0,075 MPa – Nguồn điện: AC 220V – 50Hz – Dung tích chai: 01 chai 1000ml – Tiếng ồn thấp (≤60dB) – Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, di động – Nhiệt độ làm việc: 5oC – 40oC

Ưu điểm

  • Máy xông khí dung Yuwell 7E-A được trang bị chiết áp để điều chỉnh áp lực hút khác nhau, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn cũng như hút mũi, đờm lỏng hay đặc.
  • Dung tích của bình lên đến 1000 ml, đủ lớn để người dùng có thể hút đờm dãi dễ dàng và thuận tiện.
  • Không chỉ vậy, máy có đến 2 đường hút phù hợp với nhu cầu sử dụng (1 dây cho người lớn và 1 dây cho trẻ em) để hút sâu mũi họng. Lưu ý đối với trẻ em, nếu bạn không có chuyên môn y tế, tốt nhất nên hút dịch tiết từ mũi của trẻ bằng đầu hút bên ngoài lỗ mũi. Đầu phun không được bao gồm trong máy.
  • Máy hút mũi Yuwell được bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Giá tham khảo: 2.700.000 – 2.800.000 VNĐ

Nhược điểm

Với những ưu điểm và tính năng hiện đại như trên nhưng máy hút mũi Yuwell lại có giá thành khá cao so với nhiều loại máy thông thường, đặc biệt là các dòng máy hút mũi thủ công có mặt trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu Yuwell có đáng tin cậy không

Máy hút mũi Yuwell 7E-A

Trước đây, tên thương hiệu này là Yuyue. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2015, tất cả các sản phẩm của tập đoàn sản xuất thiết bị y tế Yuyue đã được đổi tên thành Yuwell. Về ý nghĩa, Yuwell là từ viết tắt của “You, We Love Life”. Hầu hết các thiết bị y tế của Yuwell Corporation đều được hưởng chính sách bảo hành dài hạn, trung bình từ 12 đến 24 tháng. Sản phẩm của thương hiệu này đã đạt được các chứng nhận kiểm định chất lượng quan trọng như: ISO 13485 – JQA – FDA … Qua quá trình sử dụng, các sản phẩm do thương hiệu này sản xuất đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng và trở thành một trong những sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mũi Yuwell 7E-A

  • Trước khi hút cần mở nắp bình đựng dung dịch, cho một ít nước vào bình đựng dung dịch để dễ dàng vệ sinh bình sau khi hút.
  • Cắm 1 đầu của dây silicone ngắn vào thiết bị, 1 đầu vào hộp chứa chất lỏng có đánh dấu “OUT” trên nắp.
  • Nhét một đầu của dây silicone dài vào nắp chai có chữ “IN” và hình người, đầu còn lại vào dây hút (nếu hút sâu bên trong mũi / họng).
  • Đối với trẻ nhỏ, để an toàn, thay vì dùng dây hút sâu, bạn hãy dùng đầu hút bên ngoài lỗ mũi.
  • Bật nút “ON” để chạy máy và điều chỉnh chiết áp để có công suất hút phù hợp
  • Sau khi hút bụi xong dùng nước muối ấm, cho máy hút nước muối ấm chạy qua dây điện để làm sạch dây điện
  • Tắt máy sau khi hút xong bằng cách nhấn nút “TẮT”.
  • Bạn có thể kết hợp thêm máy phun sương cho trẻ để có hiệu quả tối ưu nhất khi điều trị các bệnh về đường hô hấp.

 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!