Tại sao dầu xả Biotin lại được tin dùng và sử dụng rộng rãi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Biotin được đánh giá cao ở khả năng tạo một mái tóc bồng bềnh, bóng mượt và có độ dưỡng chuyên sâu, cải thiện được các mái tóc hư tổn, khô xơ.

Giới thiệu dầu xả Biotin & Collagen Conditioner

Dầu xả Biotin & Collagen là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ogx Beauty của Mỹ. Các sản phẩm đến từ Ogx Beauty được sử dụng rộng rãi trên trên thế giới và đang là một mặt hàng phổ biến được mọi người ưa chuộng, tin dùng và sử dụng trên các trang mua sắm điện tử lớn như Amazon, các đại lý, spa…. .Với việc sử dụng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm Ogx Beauty hay dầu xả Biotin & Collagen Conditioner vô cùng an toàn đối với da đầu, hơn thế nữa dầu xả Biotin không chứa các thành phần hóa học gây độc hại, mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, giúp mái tóc bồng bềnh chắc khỏe, tạo cảm giác tự tin mỗi khi bạn đi ra ngoài.

 

dầu xả dưỡng tóc

Quy trình sử dụng dầu xả Biotin & Collagen cho mái tóc chắc khỏe

Bước 1: Sau khi gội đầu với dầu gội Ogx Biotin & Collagen Shampoo, cho một lượng dầu xả  vừa đủ ra lòng bàn tay rồi bôi đều lên tóc.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng cho tóc và da đầu bạn trong khoảng 3-5 phút để tinh chất dễ dàng thẩm sâu vào gốc chân tóc và đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng lược để chải tóc, ngoài ra còn tránh được tình trạng tóc bị rụng.

Bước 3: Sau khi massage xong, bạn chỉ cần xả sạch lại tóc với nước. 

Chú ý: Tránh tiếp xúc dầu xả với mắt. Nếu tiếp xúc với mắt, bạn cần rửa lại ngay với nước sạch. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng dầu xả Biotin & Collagen cách 2-3 ngày 1 lần.

Tại sao dầu xả Biotin lại được tin dùng và sử dụng rộng rãi?

  • Thiết kế bao bì

Với sự kết hợp giữa nền tím với chữ vàng vừa tạo nên sự nhẹ nhàng, vừa tạo nên sự  sang trọng, cuốn hút cho sản phẩm.

Trên thân sản phẩm dầu xả Biotin cung cấp đầy đủ các thông tin thành phần chính và công dụng của sản phẩm, dung tích sản phẩm giúp cho người tiêu dùng hiểu thêm tin dùng sản phẩm. Dễ dàng nhận biết với các dòng sản phẩm nhái – thường có chữ in mờ, nhờ, thiếu thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Thiết kế dạng vòi ấn tiện lợi cho sản phẩm dầu xả Biotin có dung tích 750ml và dạng nắp đóng mở ở trên đầu mỗi chai với sản phẩm có dung tích 385ml giúp cho người tiêu dùng có thể lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho mỗi lần sử dụng.

 

  • Công dụng

Dầu xả Biotin cung cấp dưỡng chất, thấm sâu vào bên trong giúp phục hồi từ sâu bên trong sợi tóc. Tăng cường độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc giúp mái tóc bạn bóng mượt một cách tự nhiên. Collagen trong sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng, giúp tóc phục hồi,chắc khỏe, tăng sự đàn hồi đặc biệt với những mái tóc yếu, xơ rối, cứng….. Collagen còn chứa protein thủy phân từ lúa mì giúp khôi phục tóc hư tổn cho bạn ngày càng có mái tóc bồng bềnh, óng mượt.

 

Biotin là vitamin quan trọng trong việc chăm sóc cho mái tóc. Nó giúp tăng  kích thích quá trình mọc tóc, làm cho mái tóc của bạn trở nên dày và khỏe hơn. Các thành phần trong dầu xả Biotin còn có khả năng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, thời tiết…

Dầu xả Biotin không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như một số dầu gội thông thường trên thị trường. Hương thơm của dầu xả ngọt ngào, dễ chịu, lôi cuốn, giúp bạn gây ấn tượng tốt. Hơn vậy, hương thơm còn được lưu giữ bền lâu giúp bạn tự tin khi ra ngoài.

 

  • Giá thành sản phẩm:

Thay vì bỏ một lượng tiền lớn để tới các trung tâm chăm sóc, spa để chăm sóc cho mái tóc của mình thì giờ đây, bạn có thể sở hữu ngay 1 sản phẩm dầu xả Biotin & Collagen với mức giá 180.000 đồng / 1 sản phẩm, vừa tiết kiệm vừa thuận thiện cho các chị em phụ nữ.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!