Tại sao gậy golf Honma 5 sao được cả thế giới tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gậy golf honma 5 sao là một trong những bộ gậy golf được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Vậy gậy golf honma 5 sao có gì đặc biệt mà lại được các golfer trên thế giới tin dùng đến vậy?

Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên qua bài viết dưới đây. Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, ưu điểm, giá thành của gậy golf honma 5 sao sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết ngay dưới đây.

Gậy golf honma 5 sao 
Gậy golf honma 5 sao

Nguồn gốc và xuất xứ của bộ gậy golf honma 5 sao

Honma là thương hiệu golf nổi tiếng và lớn hàng đầu của Nhật Bản. Và gậy golf Honma 5 sao hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu golf nổi tiếng thế giới này. Nhắc đến Nhật Bản, hẳn rất nhiều người sẽ phần nào yên tâm về chất lượng của gậy golf Honma 5 sao.

Thương hiệu Honma được thành lập vào những năm 1958 bởi hai anh em nhà Honma. Đứng đầu Honma là nghệ nhân Hiro Honma – hiện là Nhà chế tác kiêm Giám đốc chế tạo của thương hiệu gậy golf Honma.

Giá thành của bộ gậy golf honma 5 sao

Được biết, hiện mỗi bộ gậy golf Honma 5 sao hiện được bán với mức giá khoảng 700 USD. Với mức giá này, bộ gậy golf Honma 5 sao chính là sản phẩm có mức giá đắt nhất thế giới và không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu bộ gậy golf này.

Gậy golf honma 5 sao 
Mỗi bộ gậy golf Honma 5 sao hiện được bán với mức giá khoảng 700 USD

Tuy nhiên, với những người chơi golf có điều kiện thì bộ gậy golf Honma 5 sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của mình trên sân golf.  

Và thực tế đã chứng minh, gậy golf Honma 5 sao với chất lượng hoàn hảo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Không ít trong số đó là các nhân vật nổi tiếng thế giới như diễn viên điện ảnh Danny DeVito, Tổng thống Mỹ Donald Trump, diễn viên Marc Anthony và Jack Nicholson.

Gậy golf Honma 5 sao có gì đặc biệt mà đắt đến thế?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi nghe tới mức giá bán của bộ gậy golf Honma 5 sao. Để biết tại sao gậy golf Honma 5 sao đắt đỏ nhưng vẫn được ưa chuộng trên toàn thế giới, các bạn hãng đọc những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây:

– Mỗi bộ gậy golf Honma 5 sao được sản xuất và chế tác bởi các nghệ nhân có tay nghề, trình độ và thâm niên cao nhất tại Nhật Bản. Theo công bố từ hãng Honna, sẽ có khoảng hơn 100 nghệ nhân sẽ tham gia vào việc sản xuất ra bộ gậy  golf Honma 5 sao. Trong đó, những người đánh bóng sẽ đảm bảo nhận công việc đánh bóng gậy golf với độ chính xác lên tới 1/100mm. Đây là sự khác biệt vượt trội mà không phải hãng gậy golf nào cũng có thể làm được.

Gậy golf honma 5 sao 
Có khoảng hơn 100 nghệ nhân sẽ tham gia vào việc sản xuất ra bộ gậy  golf Honma 5 sao

– Mỗi bộ gậy golf Honma 5 sao được làm trong thời gian là 8 tuần và được làm từ những vật liệu quý hiếm, cao cấp và tốt nhất. Ngoài mỗi cây gậy golf còn được phủ bạch kim PT1000 và vàng 24K. 

– Thiết kế của gậy golf Honma 5 sao vô cùng tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. Sự gia công cẩn thận và những đường nét tỉ mỉ đã tạo nên sức cuốn hút riêng biệt của gậy golf Honma 5 sao. Bất cứ ai khi nhìn thấy gậy golf Honma 5 đều muốn sở hữu ngay lập tức. 

– Gậy golf Honma 5 sao đáp ứng đầy đủ các thông số về kỹ thuật, trong đó có cả trọng lượng gậy.

– Sản phẩm được làm từ thép cường lực cao cấp kết hợp với việc sử dụng rất nhiều các công nghệ hiện đại nên giúp người chơi dễ dàng kiểm soát, xác định hướng bóng và tạo sự vượt trội về khoảng cách.

Gậy golf honma 5 sao 
Tổng thống Mỹ Donald Trump tin dùng gậy golf Honma 5 sao

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã hiểu vì sao gậy golf Honma 5 sao tuy cực kỳ đắt đỏ nhưng vẫn được tin dùng trên toàn thế giới. Nếu bạn đủ điều kiện kinh tế thì không có lý do gì để bạn không sở hữu một bộ gậy golf Honma 5 sao cả.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!