Tại sao ghế massage Gintell lại tạo nên sức hút trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ghế massage Gintell là sản phẩm khá nổi bật trên thị trường, được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Giới thiệu ghế massage Gintell

Thị trường ghế massage luôn là phân khúc hiện nay được nhiều người dùng quan tâm. Là sản phẩm dùng trong gia đình không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giải tỏa căng, thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. 

Hiện nay, ghế massage Gintell là sản phẩm khá nổi bật trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của người dùng cả về thiết kế và chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này có tốt hay không, tác dụng như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời. 

 

ghế massage Gintell

 

Những ưu điểm nổi bật của ghế massage Gintell

Nguồn gốc và sự hình thành thương hiệu

Gintell được thành lập vào năm 1996, trải qua hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu này đã tạo nên một mạng lưới kinh doanh và phân phối, khẳng định được vị trí trên thị trường. Tại Malaysia, ghế massage Gintell có hệ thống gồm hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ cùng với hơn 6000 nhân viên và hiện nay đang phát triển nhiều hơn tại nhiều quốc gia khác. Bởi vậy, Gintell được công nhận là thương hiệu ghế massage nổi tiếng với chất lượng tốt hiện nay. 

Kiểu thiết kế thông minh

– Hệ thống túi khí 3D được trang bị trong ghế massage Gintell đảm bảo có thể xoa bóp sâu trên toàn bộ cơ thể để có thể mang đến cho người dùng sự thư giãn và đạt hiệu quả về sức khỏe tốt nhất. 

– Thiết kế con lăn thông minh theo từng vị trí khác nhau trên cơ thể, giúp các cơ chế massage có thể bố trí toàn thân và những vùng thường xuyên đau mỏi như: lưng, đầu, vai,…

– Phương pháp trị liệu nhiệt ở vùng lưng và bắp chân được đưa vào có khả năng thúc đẩy cơ chế tuần hoàn máu và thực hiện các trao đổi chất trong cơ thể. Đây là thiết kế mới với mong muốn hỗ trợ người cao tuổi có thể an tâm khi sử dụng và cải thiện nhiều về sức khỏe.  

– Với từng loại ghế massage Gintell đều có độ nghiêng phù hợp và linh hoạt thay đổi được 3 vị trí ngồi. Điều này giúp tiết kiệm không gian tối đa khi có thể để máy xát tường và khách hàng luôn cảm thấy tiện nghi khi sử dụng. 

– Hai chương trình I – sensing và I – memory được tích hợp sẵn trong ghế giúp đo lường toàn bộ cơ thể và chuẩn bị những cơ chế massage phù hợp với đối tượng sử dụng. Luôn hạn chế tình trạng lặp đi lặp lại các động tác massage gây nhàm chán và không hiệu quả. 

 

ghế massage toàn thân Gintell

Công nghệ hiện đại

Điều được các thương hiệu lớn về ghế massage luôn chú trọng là áp dụng những công nghệ hiện đại và mang tính hữu dụng cao nhất vào trong sản phẩm. Với ghế massage Gintell cũng được tích hợp nhiều các tính năng hiện đại như:

– Công nghệ Moon Hand: Khi được ứng dụng công nghệ này, độ lồi của bóng lăn được tăng thêm 20% so với các loại bóng lăn thông thường. Những vùng như thắt cổ, lưng, hai vai và hai bên hông sẽ đều được matxa mạnh mẽ, hiệu quả. 

– Phản xạ Spa 4D: Tạo vòng xoay Guasa đa chiều cùng với hệ thống khối khí tại khu vực bắp chân. Công nghệ này giúp làm ấm đầu gối của người dùng, ngăn chặn thoái hóa khớp và giúp đôi chân được thư giãn sau hoạt động dài ngày. Ngoài ra, tính năng này được thiết kế đặc biệt dành cho những người thường xuyên hoạt động thể thao hoặc người cao tuổi. 

 

ghế massage Gintell có gì đặc biệt?

 

– Công nghệ XV – Track: Khi ghế massage Gintell họa động, khung XV giúp ôm gọn từ cổ kéo dài đến đùi người dùng.  Hiệu quả massage bao phủ toàn bộ cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn 48% so với thông thường. 

Với những ưu điểm nổi bật trong cả thiết kế và tính năng, ghế massage Gintell luôn là sản phẩm nằm trong top đầu với chất lượng được đánh giá cao. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc ghế massage tốt cho sức khỏe gia đình thì nên cân nhắc ghế massage Gintell. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 tác dụng ghế massage toàn thân thư giãn trị bệnh hiệu quả

10 tác dụng ghế massage toàn thân thư giãn trị bệnh hiệu quả

Liệu pháp massage có công dụng hữu hiệu đối với xương khớp, cơ thể của con người. Vì thế, có nên mua ghế massage toàn thân không là câu hỏi đặt ra của nhiều người tiêu dùng mong muốn có một sức khỏe xương khớp tốt, giảm đau nhức, thoải mái, dễ chịu ngay tại nhà.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!