Tại sao iPad Pro 2018 lại là thiết bị có tính tương lai nhất của Apple?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 2018 được các chuyên gia cho là chiếc máy có tính tương lai nhất mà Apple từng ra mắt. Vậy đâu là nguyên nhân? Cùng tìm hiểu trong bài viết.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, kể cả cho đến nay iPad Pro 2018 vẫn là chiếc máy tính bảng có tính tương lai nhất từng được ra mắt. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho thiết bị nhận được nhiều sự hưởng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết để có lời giải đáp.

Hiệu năng bền bỉ theo thời gian

Đã 3 năm kể từ khi iPad Pro 2018 được phát hành. Nhưng nó không hề có dấu hiệu chậm lại hay già đi nào.

Bộ vi xử lý A12X trong iPad Pro 2018 đã tự chứng tỏ sức mạnh của nó chẳng thua kém gì so với các máy Mac M1 mới nhất.

Thậm chí iPad 2018 còn được xếp hạng cao hơn về hiệu suất đa lõi so với iPad Air mới với chip A14 hiện đại.

Chip A14 thông thường đã đánh bại A12X trong các bài kiểm tra hiệu suất lõi đơn và kim loại. Nhưng sự khác biệt là không quá lớn đối với các tác vụ hàng ngày.

Mặc dù vậy, chip A14X chắc chắn vẫn sẽ là một con quái vật, vì nó được kỳ vọng sẽ theo kịp hiệu suất của chip M1 được sử dụng trong MacBook mới nhất của Apple.

Người dùng chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ hiệu suất tăng lên, nhưng người dùng thành thạo sẽ không cần phải nâng cấp ngay lập tức.

Thêm vào đó, sử dụng một bộ vi xử lý mới để nâng cấp thực sự không phải là một ý tưởng tuyệt vời khi nói đến Apple Silicon.

Nguyên nhân bởi các chip của Apple đều tồn tại trong một thời gian rất dài và các chip gần đây nhất của họ vẫn hoạt động cực kỳ hiệu quả.

Nếu bạn dùng iPad Pro 2018 từ thời điểm máy mới ra mắt, bạn sẽ biết rằng chip A12X không hề kém cạnh ngay cả với iPadOS 14.

Hiệu năng bền bỉ theo thời gian

Màn hình hiển thị xuất sắc hàng đầu

Màn hình trên iPad Pro 2018 là một trong những màn hình tốt nhất mà Apple từng xuất xưởng.

Màu sắc trung thực kết hợp với ProMotion đã làm cho màn hình máy có thể tồn tại trong nhiều năm.

Hầu hết các sản phẩm xuất xưởng hiện nay đều có màn hình tốt, và màn hình của Apple thì chưa bao giờ bị đánh giá là xấu cả.

Màn hình hiển thị xuất sắc hàng đầu

Thiết kế đơn giản là xu hướng

Các thiết kế iPad của Apple có xu hướng tồn tại trong một thời gian rất dài. Cụ thể, thiết kế của iPad 2 kéo dài qua 3 thế hệ, và thiết kế ban đầu của iPad mini đã kéo dài gần 8 năm.

Khi Apple công bố màn hình tràn cạnh và thiết kế cạnh vuông, thật an toàn vì bạn biết rằng nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

Thậm chí iPad Pro 2020 trông gần như giống hệt với mẫu 2018, ngoại trừ phần camera lớn hơn. iPad Air 2020 vẫn giữ nguyên thiết kế mặc dù có nhiều màu sắc mới.

Đó là một thiết kế đẹp mà Apple đã chọn áp dụng trên cả iPhone 12. Toàn bộ vỏ máy cực kỳ mỏng và nhẹ, ngay cả trên các mẫu 12,9 inch. Viền không quá mỏng và không quá dày. Tất cả các nút đều chắc chắn. Các loa cho ra chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc.

Thậm chí ngay cả camera đơn trên mô hình 2018 vẫn có được sự quyến rũ của riêng mình.

IPad Pro 2021 mới nhất của Apple cũng vẫn duy trì thiết kế giống như iPad Pro 2020 hay xa hơn là iPad Pro 2018 đó.

Thiết bị vẫn có cùng viền, cùng thiết kế loa, cùng vị trí camera, cùng một đầu nối thông minh và hơn thế nữa. Vì vậy, nếu thiết kế là lý do chính để bạn nâng cấp phần cứng, thì đối với iPad 2018 là không cần thiết.

Thiết kế đơn giản là xu hướng

Quả thực các chuyên gia có lý khi khẳng định iPad Pro 2018 là chiếc tablet có tính tương lai nhất mà Apple từng cho ra mắt. Vì vậy nếu ngay lúc này bạn đang có ý định sắm một chiếc iPad, đừng bỏ qua lựa chọn này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!