iPad Pro 11 inch mang lại gì cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
 iPad Pro 11 inch thiết bị điện toán trong tương lai. Đưa người dùng đến với công nghệ tiên tiến bậc nhất của trong thế giới công nghệ số hiện nay.

Apple luôn định vị dòng iPad Pro là một thiết bị điện toán của tương lai. Tầm nhìn đó vẫn tiếp tục được duy trì với những mẫu máy tính bảng hiện nay. Đối với iPad Pro 11 inch cũng là một trong số những sản phẩm như vậy. Tuy nhiên có rất nhiều người đặt ra câu hỏi iPad Pro 11 inch mang lại gì cho người dùng?Hãy cùng cùng chúng tôi trả lời câu hỏi qua bài viết sau nhé!

Mang công nghệ của Iphone đến dòng iPad

Không chỉ những chiếc iPhone sẽ nhận được các tính năng tiên tiến nhất của Apple. Mà iPad Pro cũng sẽ nhận được như vậy. Chắc chắn, bạn không thể tìm thấy những tính năng đó trên các mẫu iPad khác.

Mang công nghệ của Iphone đến dòng iPadMột tính năng tốt nhất của iPad Pro đó chính là Face ID. Tính năng sinh trắc học này sẽ thay thế Touch ID. Sử dụng công nghệ đặc biệt này để nhận diện khuôn mặt và mở khóa thiết bị. Nó bảo mật hơn nhiều khi dùng với Touch ID và đảm bảo trải nghiệm liền mạch.

Điểm công tiếp theo có thể nhắc tới đó là do không có nút Home vật lý và cảm biến vân tay. Nên màn hình có thể bao phủ gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị. Điều đó đồng nghĩa rằng viền màn hình được thu gọn lại rất nhiều. Một ưu điểm nữa là Face ID trên iPad có thể hoạt động ở cả chế độ ngang lẫn dọc.

iPad Pro 11 inch cũng có cụm camera kép tương tự như iPhone 11. Bao gồm ống kính góc rộng và cực rộng. Giúp bạn có thể có nhiều góc chụp ảnh hay quay video sáng tạo hơn.

Thậm chí, phiên bản iPad Pro mới còn có máy quét LiDAR-một thứ mà iPhone hiện chưa có. Công nghệ này sẽ xác định khoảng cách bằng cách đo thời gian ánh sáng. Chiếu đến một vật thể và phản xạ trở lại. Công cụ này sẽ giúp cải thiện các tính năng tăng cường thực tế trong tương lai.

Mang đến kết nối USB-C tiện dụng

Một tính năng quan trọng khác của iPad Pro 11 inch đó chính là màn hình gọn hơn. Thay vì sử dụng cổng kết nối Lightning để sạc, Apple đã chuyển sang USB-C phổ cập hơn. Điều đó giúp mở rộng lượng phụ kiện mà bạn có thể sử dụng với iPad Pro đáng kể.

Mang đến kết nối USB-C tiện dụng

Mang đến Apple Pencil và Magic Keyboard trên iPad Pro 11

iPad Pro rõ ràng là quá hoàn hảo và tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bổ sung thêm Apple Pencil và Apple Magic Keyboard. Nó có thể phát huy hết khả năng thực sự của mình.

Giờ đây, với việc iPad pro đã hỗ trợ đầy đủ trackpad và chuột. Chiếc tablet này đã tiến gần hơn để trở thành một sự thay thế thực sự cho MacBook. Chiếc bàn phím Apple Magic Keyboard sẽ là cách tốt nhất để tận dụng tính năng này.

Bộ bàn phím có kích thước đầy đủ có đèn nền tương tự như những gì thấy trên MacBook.  Nó cũng được tích hợp thêm cả trackpad (bàn rê). Vì vậy, thay vì sử dụng ngón tay để tương tác với iPad Pro 11 inch. Bạn có thể sử dụng trackpad để có được trải nghiệm truyền thống hơn.

Nó cũng hỗ trợ một số cử chỉ đa chạm, giống như sử dụng trên MacBook. Chẳng hạn, bạn có thể mở dock bằng cách trượt ngón tay xuống phía dưới màn hình.

Khi sử dụng cây bút Apple Pencil bạn có thể nhấp đúp vào để chọn một công cụ hay brush khác. Các nhà phát triển bên thứ ba cũng có thể tích hợp cử chỉ nhấp này vào những ứng dụng tương thích. Đó là một cách tuyệt vời để có thể vẽ hoặc ghi chú theo phong cách số.

Mang đến Apple Pencil và Magic Keyboard trên iPad Pro 11 iPad Pro 11 inch thiết bị điện toán trong tương lai. Đưa người dùng đến với công nghệ tiên tiến bậc nhất của trong thế giới công nghệ số hiện nay.

Trên đây là những câu trả lời thỏa đáng mà iPad Pro 11 inch mang lại cho người dùng. Hy vọng qua đây các bạn đã có những quyết định trong việc mua sản phẩm này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!