Tại sao máy hủy tài liệu Silicon PS-836C lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù trên thị trường hiện nay có sự ra đời của nhiều dòng máy hủy tài liệu khác nhau nhưng máy hủy tài liệu Silicon PS-836C vẫn là sản phẩm được ưa sử dụng tại văn phòng.

Khi nhắc đến các thiết bị cần thiết trong văn phòng hiện nay, máy hủy tài liệu là sản phẩm không thể bỏ qua đóng một vai trò rất quan trọng đối với việc bảo mật thông tin. Hủy bỏ những giấy tờ, tài liệu bị sai, lỗi, không còn giá trị sử dụng hay những nội dung nhạy cảm là những công dụng hàng đầu của máy hủy này. Hiện nay, thị trường máy hủy tài liệu khá đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả nhưng máy hủy tài liệu Silicon PS-836C vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vậy chiếc máy này có gì mà lại được người dùng yêu thích? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-836C

Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C có gì đặc biệt?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Một trong những tiêu chí mà người dùng quan tâm hiện nay khi lựa chọn máy hủy tài liệu là thiết kế bên ngoài cần nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại. Và máy hủy tài liệu Silicon PS-836C đáp ứng đủ tiêu chí này mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ là một thiết bị cần thiết mà chúng còn được tận dụng làm món đồ decor ở những góc tường. 

 

Silicon PS-836C có thiết kế khá nhỏ gọn, dáng đứng, dễ dàng để trong văn phòng và không chiếm quá nhiều diện tích. Với sản phẩm này, văn phòng của bạn sẽ được gọn gàng, không bị bừa bộn với đống giấy tờ cũ. Đặc biệt, máy còn được trang bị bánh xe phần chân giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và có hiển thị đèn LED để quan sát. 

Công suất lớn

Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C có công suất hủy tài liệu lên tới 17 tờ A4 trong một lần hủy. Bởi vậy đây là một lựa chọn vô cùng lí tưởng cho các văn phòng vừa hoặc cá nhân. 

 

máy hủy tài liệu cá nhân

Thùng chứa lớn

Điểm nổi bật của sản phẩm này còn nằm ở phần thùng chứa có thể tích lớn lên đến 34 lít. Với dung tích này, bạn có thể đựng một khối lượng lớn về những tài liệu bị hủy trong thời gian nhất định. Không cần thường xuyên gặp tình trạng bị đầy hoặc phải đi đổ nhiều lần, với máy hủy tài liệu Silicon PS-836C bạn có thể thoải mái sử dụng. 

 

Hủy được nhiều chất liệu khác nhau 

Với những chiếc máy hủy tài liệu hiện đại như Silicon PS-836C sẽ có được chức năng không chỉ hủy chất liệu giấy mà còn có thể hủy bỏ cả đĩa CD, thẻ ngân hàng,… Đặc biệt, máy cũng có thể tự hủy được kẹp ghim trong trường hợp người dùng quên không gỡ bỏ khỏi tập giấy. Điều này mang đến sự tiện lợi, thông minh giúp cho người dùng tiết kiệm phần lớn thời gian. 

Máy có độ ồn thấp 

Có thể nói, những chiếc máy hủy tài liệu có độ ồn thấp hoặc không có tiếng ồn đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Silicon PS-836C có thể đáp ứng tiêu chí này, làm hài lòng người dùng khi có độ ồn cực thấp dưới 55db. Chỉ số này không hề gây ảnh hưởng tới người xung quanh khi bạn sử dụng. 

Tính bảo mật cao 

Việc hủy những tài liệu một cách vụn và nhỏ sẽ giúp bảo vệ được thông tin quan trọng của cá nhân hay của văn phòng. Hầu như các tài liệu đã bị hủy sẽ không thể khôi phục hoặc lắp ghép lại. Bởi vậy với khả năng hủy từ nhỏ đến siêu vụn của máy hủy tài liệu Silicon PS-836C chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. 

 

máy hủy tài liệu Silicon

Mức giá hợp lý 

Hiện nay trên thị trường, máy hủy tài liệu Silicon PS-836C có mức giá khá ưu đãi so với những dòng máy cùng phân khúc. Giá dao động trong khoảng 5.300.000 đến 6.000.000 đồng tùy theo từng địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên, với những ưu điểm về thiết kế và chức năng thì đây là mức giá rất hợp lý và đáng để sử dụng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!