Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN là dòng máy hủy tài liệu được người dùng ưa chuộng nhất nhờ thiết kế nhỏ gọn, không lấn chiếm không gian làm việc, độ ồn nhỏ, hiệu năng làm việc cao nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại. 

Thiết bị hỗ trợ văn phòng đắc lực ngày càng được người dùng cực kỳ ưa chuộng chính là máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn USA. Ngay từ khi được giới thiệu trên thị trường vào năm 2019 thiết bị nhanh chóng thay thế cho dòng PS-800C trước đó và trở thành người bạn lí tưởng tại nhiều cơ quan, văn phòng. Cùng tìm hiểu chất lượng của dòng máy này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Đánh giá máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Thông số kỹ thuật của máy Silicon PS-800CN

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN
Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN
  • Kiểu hủy: Hủy vụn (Cut type P4)
  • Công suất hủy (80g): 8 tờ/lần
  • Chức năng tự khởi động và tự tắt khi hủy xong
  • Chức năng trả ngược giấy nếu bị kẹt
  • Nhiệt độ bảo vệ quá tải: có
  • Kích thước hủy (mm): 4*30
  • Kích thước miệng hủy (mm): 230mm
  • Dung tích thùng chứa: 15L
  • Chất liệu hủy: Giấy A4, thẻ tín dụng, CD/DVD
  • Độ ồn (dB): <>
  • Công suất tiêu thụ: 185W
  • Kiểu thùng chứa: thẳng đứng
  • Tốc độ hủy (M/ Min): 2m/phút
  • Chức năng báo thùng rác đầy: Có
  • Kích thước sản phẩm: 320 x 190 x 375

Giá máy: Dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng. 

Đặc điểm nổi bật của máy Silicon PS-800CN

Đặc điểm nổi bật của máy Silicon PS-800CN
Đặc điểm nổi bật của máy Silicon PS-800CN
  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy có kiểu dáng thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với độ thẩm mỹ cao, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không lấn chiếm diện tích. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn nên phù hợp với những văn phòng nhỏ và vừa. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên lớp sơn phủ ngoài cùng rất đẹp và bền bỉ theo thời gian.

  • Hiệu năng làm việc cao

Công suất của thiết bị có thể hủy được 8 tờ/lần tương đương 80g mà không gây ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh. Thùng rác có dung tích 15L thích hợp sử dụng trong những cơ quan, văn phòng có khối lượng cần tiêu hủy vừa và nhỏ. Hiện nay, sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng để nâng cao năng suất tiêu hủy tài liệu như: chống kẹt giấy, trả ngược giấy khi bị kẹt. Điều này giúp bạn đỡ tốn thời gian trong việc khắc phục máy khi bị kẹt giấy. 

  • Tính năng tự động dễ sử dụng

Hầu hết các dòng máy hủy tài liệu của Silicon đều tích hợp tính năng tự động khởi động và tự động tắt khi hủy xong. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc máy vẫn hoạt động nếu mình quên tắt máy. Với tính năng này, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa bảo đảm tuổi thọ cho thiết bị của bạn. 

  • Bảo mật thông tin

Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ những thông tin của Doanh nghiệp không bị rò rỉ tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra thiết còn giúp tiêu hủy tài liệu cá nhân quan trọng mà bạn không thể để lộ với người ngoài. Sản phẩm giúp ngăn chặn các hành vi ăn cắp tài liệu như báo cáo nội bộ, danh tính nhân viên, các hợp đồng quan trọng,…Có thể đó là những tài liệu không còn quan trọng với doanh nghiệp nhưng nếu rơi vào tay kẻ có ý đồ xấu nó sẽ gây ảnh hưởng nghhieem trọng bạn có thể sử dụng máy hủy tài liệu của công ty. 

  • Bảo vệ môi trường, tiết kiệm không gian 
Bảo vệ môi trường, tiết kiệm không gian 
Bảo vệ môi trường, tiết kiệm không gian

Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến không gian làm việc của bạn trở nên chật chội và ngột ngạt hơn. Vì vậy, việc sử dụng máy hủy tài liệu là cách làm thông minh vừa bảo đảm an toàn vừa dọn dẹp không gian gọn gàng ngăn nắp. Bên cạnh đó, việc tiêu hủy tài liệu cũng giúp hạn chế tình trạng vứt rác bừa bãi làm ô nhiễm môi trường sống. Vụn giấy và vụn tài liệu có thể được tái chế một cách dễ dàng hơn so với việc để nguyên trạng thái như ban đầu. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!