Tại sao máy tính bảng Lenovo TB-7104I có giá siêu rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 800.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng  Lenovo TB-7104I. Tại sao chiếc tablet này lại có giá rẻ như thế thì mời bạn xem bài viết.

Lenovo TB-7104I là một trong những chiếc máy tính bảng rẻ nhất hiện nay mà bạn có thể mua được. Với một mức giá quá rẻ, chỉ khoảng 800.000 đồng thì có thể bạn cũng không mong đợi gì nhiều ở chiếc tablet này. Để cân nhắc có nên mua máy tính bảng Lenovo TB-7104I giá siêu rẻ này hay không thì mời bạn xem bài với dưới đây nhé!

Về thiết kế

Nhìn bề ngoài, có thể đoán được mức giá của chiếc máy này là không cao. Lenovo TB-7104I là một chiếc máy tính bảng có thiết kế đơn giản. Với mức giá rẻ nên toàn thân của máy chỉ có thể thiết kế bằng nhựa và chỉ có một màu đen duy nhất. Cũng vì thế không tạo được cảm giác sang trọng cho người dùng, tuy nhiên vẫn cảm thấy chắc chắn và không dễ vỡ.

Về thiết kế

Loa và máy ảnh

Máy chỉ có một loa duy nhất ở vị trí phía trên của màn hình. Đối với những người xem youtube thì âm thanh có thể chấp nhận được, tuy nhiên có lúc có cảm giác hơi khó nghe.

Camera trước chỉ có độ phân giải 0.3MP, camera sau chỉ có độ phân giải 2MP. Do đó, khi chụp ảnh hay selfie thì chất lượng ảnh rất kém, kể cả trong điều kiện ánh sáng đủ.

Trong tầm giá chưa đến 1 triệu đồng thì không thì cũng không mong đợi được gì nhiều.

Màn hình của Lenovo TB-7104I

Màn hình có kích thước 7 inch tuy nhiên độ phân giải khá thấp. Đặc biệt nhược điểm chính của màn hình là không có tấm nền IPS, góc nhìn hẹp, nó chỉ chấp nhận được khi nhìn thẳng vào màn hình.

Hiệu năng

Với một chiếc Tab E7 (TB-7104I) được trang bị bộ lõi MediaTek MT8167, RAM có dung lượng chỉ 1GB, bộ nhớ trong 8GB thì không thể làm được gì nhiều. Bạn khó có thể lưu trữ dữ liệu hay tải những game có dung lượng lớn.

Điều quan trọng ở đây mà bạn nên nhớ là Tab E7 không phải là một máy tính đa nhiệm, không thể thực hiện một lúc nhiều chức năng. Các ứng dụng hoạt động trên máy dễ dàng bị đóng nền. Khi bạn vào lướt web bằng Google, bằng nhiều tab thì bạn phải tải lại nếu bạn chuyển đổi giữa các tab này.

Không những thế, đôi khi có thể mất khoảng 1 giây để có thể tải lại trang một cách hoàn thiện và sắc nét như ban đầu. Và tất nhiên sẽ có độ trễ khi chơi game, hay khi thay đổi giữa các ứng dụng khác nhau.

Hiệu năng 

Phần mềm

Là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Android Go, đây là một phiên bản đơn giản, bởi vì phần cứng của chiếc máy này không gánh nổi một phiên bản nào nặng hơn.

Bàn phím của máy chỉ giống như bàn phím của một chiếc điện thoại smartphone, tuy nhiên nó không được đẹp mắt khi quay ngang màn hình.

Pin

Máy được trang bị một viên pin chỉ có dung lượng 270mAh, tuy nhiên với một màn hình có độ phân giải thấp thì bạn vẫn có thể dùng trong 6 tiếng đồng hồ. Với một dung lượng pin quá thấp thế này thì bạn phải có sạc để sạc pin hàng ngày.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo TB-7104I?

Với một chiếc máy siêu rẻ như TB-7104I thì không thể mong đợi một chiếc máy tính bảng có cấu hình tốt, màn hình có độ phân giải cao và có thể chụp ảnh đẹp được phải không nào. Chiếc máy này thì cũng không thể phục vụ được gì nhiều cho công việc của bạn.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo TB-7104I?

Tuy nhiên máy vẫn có thể xem phim, nghe nhạc và chơi các game đơn giản một cách khá ổn. Điều quan trọng nhất ở đây là nó rẻ, cho nên nếu bạn thích thử nghiệm hoặc kinh tế quá eo hẹp thì bạn có thể bỏ qua mọi nhược điểm để chọn nó.

Giờ thì bạn đã biết lý do vì sao chiếc máy tính bảng Lenovo TB-7104I lại rẻ như thế rồi phải không. Nếu bạn có thắc mắc hay nhận xét gì thêm về chiếc tablet này thì hãy để lại bình luận dưới bài viết để cùng nhau thảo luận nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!