Tại sao nên chọn bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại là sản phẩm mới ra mắt mấy năm gần đây nhưng được nhiều người biết đến và sử dụng. Vậy lý do gì mà bạn nên chọn sản phẩm này?

Sự phát triển của khoa học – kỹ thuật cho ra đời ngày càng nhiều thiết bị hiện đại, phục vụ cuộc sống của con người thêm phần tiện nghi hơn. Và bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại cũng chính là một trong những thành tựu của sự phát triển khoa học – kỹ thật.

Từ việc phải vật lộn với bếp củi, bếp than rồi nơm nớp lo sợ cháy nổ khi dùng bếp ga thì với bếp từ, bếp hồng ngoại các bà nội trợ đã có phần an tâm hơn. Tuy nhiên hai sản phẩm này đều có những hạn chế nhất định, vì vậy sản phẩm bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại đã khắc phục được những nhược điểm đó.Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn thấy lý do vì sao nên chọn sản phẩm này.

Đặc điểm của bếp từ

bếp từ

Đặc điểm của bếp từ

Bếp từ hay còn gọi là bếp điện từ với cơ chế hoạt động dựa trên từ trường vì vậy nhiệt được tập trung hết vào đáy nồi, do đó việc đun nấu sẽ nhanh chóng hơn. Ngoài ra phần thân và quai nồi không bị nóng nên việc đun nấu rất an toàn và tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên bếp từ chỉ có thể sử dụng được những loại xoong nồi có phần đáy nhiễm từ, vì vậy với những loại xoong nồi không có đáy nhiễm từ sẽ không dùng được cho bếp từ. Và một điều nữa là bếp từ có nhiệt độ nấu không cao nên khi sử dụng để xào thực phẩm sẽ không được ngon và khó nấu các món kho, hầm.

Đặc điểm của bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại

Đặc điểm bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại hoạt động theo cơ chế biến đổi điện năng thành nhiệt năng. Nhiệt năng truyền trực tiếp vào mặt kính và truyền vào đáy nồi vì vậy bếp có thể dùng với mọi xoong nồi từ chất liệu nhôm, gang, thủy tinh, nồi đất,…. Có thế đun ở nhiệt độ cao nên nấu những món xào rất ngon.

Tuy nhiên vì đốt nóng trực tiếp vào mặt kính nên trong quá trình nấu bếp hồng ngoại tỏa nhiệt rất cao nên khu vực bếp nấu sẽ tăng nhiệt, và khi nấu xong mặt kính vẫn nóng có thể gây bỏng nếu bạn vô tình chạm tay phải. Ngoài ra bếp hồng ngoại còn tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với bếp từ.

Lý do nên chọn bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại

bếp từ

Bếp từ kết hợp hồng ngoại khắc phục hạn chế của hai sản phẩm

– Bếp từ kếp hợp bếp hồng ngoại dùng được cho mọi loại nồi:

Bếp từ kết hợp hồng ngoại gồm một bên từ và một bên hồng ngoại nên bạn có thể tận dụng được tất cả các loại nồi không dùng được trên bếp từ thì bạn có thể dùng trên bếp hồng ngoại rất tiện lợi, không phải loại bỏ những loại nồi chảo không dành cho bếp từ ví dụ như các loại nồi chảo bằng nhôm không dùng được cho bếp từ bạn vẫn có thể tận dụng dùng được trên bếp hồng ngoại.

– Nướng thực phẩm trực tiếp trên bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại

Nếu bạn sử dụng bếp từ thì không thể nướng thức ăn trên bếp được. Việc bạn sử dụng bếp từ kết hợp hồng ngoại giúp bạn có thể sử dụng để nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp hồng ngoại rất tiện lợi giúp bữa ăn thêm phong phú, đa dạng. Ngoài ra loại bếp này còn được trang bị thêm rất nhiều tinh năng nổi trội mà các bếp thông thường không có.

– Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại an toàn khi sử dụng

Bếp từ kết hợp hồng ngoại là sản phẩm tích hợp được những ưu điểm của hai loại bếp từ và bếp hồng ngoại, đồng thời khắc phục được hạn chế của từng loại bếp đó. Ngoài ra bếp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như khóa bảng điều khiển để tránh trẻ em nghịch ngợm gây nguy hiểm. Cài đặt thời gian theo ý muốn. Chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt ở bếp hồng ngoại và chế độ tự động ngắt khi nhấc nồi ra ở bếp điện từ.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó chi phí để mua một chiếc bếp từ kết hợp hồng ngoại sẽ rẻ hơn so với việc bạn mua riêng bếp từ và bếp hồng ngoại. Bạn hãy cân nhắc về sản phẩm này nếu đang tìm kiếm cho căn bếp một sản phẩm hiện đại, tiện nghi giúp việc nấu nướng thêm phần thú vị.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!