Tại sao nên lựa chọn iMac M1 để sử dụng lâu dài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iMac M1 là chiếc máy thể hiện rõ ràng nhất sự cải tiến trong thiết kế của Apple vốn nổi tiếng bảo thủ. Không những vậy, thiết bị còn thể hiện mình là một khoản đầu tư lâu dài xứng đáng?

Sau hơn 10 năm trung thành với một kiểu thiết kế, đã đến lúc Apple thực hiện thay đổi. Và quả thực điều đó đã diễn ra trên chiếc iMac M1. Không chỉ có một diện mạo mới hoàn toàn, thiết bị này cũng chứng minh được sự hiệu quả trong công việc của mình, đặc biệt là hàng loạt những tính năng cực kỳ hợp với xu hướng work from home. Dưới đây là 3 lý do giải thích tại sao.

Hiệu suất đi kèm giá bán

Có một sự thật hiển nhiên mà bạn không thể nào chối bỏ, đó là sức mạnh của chip M1 khủng khiếp hơn nhiều so với chip Intel thế hệ thứ 8. Con chip được dùng trên các thiết bị tiền nhiệm.

Với sự cải tiến đáng kể về hiệu năng này, nếu bạn chỉ đơn giản đang có nhu cầu nâng cấp chiếc iMac cũ của mình thì iMac M1 sẽ không làm bạn thất vọng.

Thậm chí trên website chính thức của mình, Apple đã tuyên bố rằng iMac M1 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp. 

Theo đó thiết bị này có khả năng thực hiện các tác vụ Excel nhanh hơn đến 2 lần, tốc độ phản hồi khi duyệt web cũng tăng lên 50%. Đồng thời thời lượng pin cũng được nâng cao giúp việc sử dụng máy trong các cuộc họp được suôn sẻ hơn.

Do đó dù giá bán của iMac M1 không hề dễ chịu, nhưng đây chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng. Bởi như đã biết, các thiết bị của Apple luôn có khả năng hỗ trợ lâu dài và ít bị hao mòn khi sử dụng.

Hiệu suất đi kèm giá bán

Màn hình cực chất lượng

Khi mua những sản phẩm đến từ Apple, có một điều bạn có thể chắc chắn. Đó là chắc chắn bạn đang đầu tư vào một thiết bị có màn hình hiển thị rất tốt.

iMac M1 cũng sở hữu một màn hình chất lượng với độ phân giải 4,5K tương đương 4480 x 2520 pixel. 

Mặc dù chiếc máy không chạy theo xu hướng màn hình cảm ứng đang rất hot hiện nay. Đây có thể là một hạn chế, nhưng đồng thời cũng mang đến những ưu thế cho thiết bị.

Các thử nghiệm đã thực hiện cho thấy màn hình của iMac M1 cho khả năng tái tạo 99.8% gam màu P3. Độ chính xác màu Delta E thể hiện được rất ấn tượng khi lên đến 0.83.

Độ sáng màn hình cao cùng với tỷ lệ tương phản tốt trên màn hình này giúp người dùng dễ dàng quan sát được các nội dung ngay cả dưới điều kiện chói sáng.

Tất nhiên iMac M1 cũng được tích hợp công nghệ hình ảnh True Tone của Apple. Nhờ đó màn hình máy có khả năng điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ màu và ánh sáng của môi trường. Nghe qua thì không có gì xuất sắc, nhưng bạn sẽ hiểu hơn về ưu thế này khi trực tiếp sử dụng máy.

Màn hình cực chất lượng

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sẽ chẳng có lý do nào thuyết phục bạn mua iMac M1 tốt hơn là thiết kế đỉnh cao trên thiết bị này.

Chiếc máy này không chỉ vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế như trên các thiết bị iMac tiền nhiệm mà còn có một ưu điểm rất lớn. Đó là bảng màu sắc bán ra đa dạng.

Bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều màu sắc như xanh lá, vàng, hồng, cam, canh dương,…đây chắc chắn sẽ là điều hấp dẫn các bạn trẻ đầu tư vào iMac M1.

Như vậy không chỉ sở hữu được một chiếc máy sang trọng mà bạn còn có thể tự do thể hiện sở thích và cá tính với sắc màu trên các thiết bị của Apple.

Thiết kế sang trọng, tinh tếTrên đây là 3 lý do tại sao bạn nên lựa chọn iMac M1 đã được chúng tôi tổng hợp lại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thiết bị phục vụ lâu dài cho nhu cầu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua Mac Mini M1 hay iMac?

Nên mua Mac Mini M1 hay iMac?

Mac Mini M1 và iMac là các dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nhưng tùy điều kiện mà mỗi người sẽ lựa chọn khác nhau. Vậy nên mua Mac Mini M1 hay iMac?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!