Tại sao nên lựa chọn mua dòng quạt điều hòa Boss Feab-110 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng quạt điều hòa nào cho mùa hè nóng nực này. Cùng đọc bài viết sau về quạt điều hòa Boss Feab-110 để đưa ra thêm lựa chọn nhé !

Không chỉ làm tốt chức năng làm mát mà quạt điều hòa Boss Feab-110 còn là một sự lựa chọn để làm đẹp cho không gian sống. Luồng gió đưa ra được lọc sạch các vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo trong lành và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở những công năng đó, hãy khám phá nhiều hơn nữa về quạt điều hòa ấn tượng này qua các thông tin sau nhé !

Review chi tiết về sản phẩm quạt điều hòa Boss Feab-110

Thiết kế nhã nhặn & sang trọng

Yếu tố thẩm mỹ luôn là tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi đánh giá và lựa chọn sản phẩm quạt điều hòa. Chính vì lẽ đó mà các sản phẩm tiêu dùng hiện nay rất chú trọng và  cải tiến thiết kế vẻ ngoài.

Quạt điều hòa Boss Feab-110 được ra đời với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, mang lại vẻ ngoài sạch sẽ và ưa nhìn. Phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, thậm chí là văn phòng làm việc vẫn có thể lựa chọn dòng quạt điều hòa này.

quạt điều hòa boss feab-110

Phạm vi làm mát rộng rãi

Với công suất trung bình là 100W, diện tích làm mát của quạt Boss Feab-110 có thể dao động từ 15 đến 20m2. Như vậy, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng tại các không gian có diện tích vừa và nhỏ, như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, phòng họp,…

Dung tích bình chứa lớn

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Bên cạnh đó, quạt còn trang bị bình chứa nước với dung tích 15 lít, có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cần chêm thêm nước. Ngoài ra, trên sản phẩm còn thiết kế thang đo hiển thị mức nước hiện tại, giúp người dùng kịp thời thêm nước trước khi cạn hẳn, giúp tăng tuổi thọ sử dụng được dài lâu hơn.

Quạt còn thiết kế các chi tiết bên trọng bằng dây đồng nguyên chất, cầu chì bảo vệ nhiệt cùng bo mạch phủ lớp chống ẩm, chống oxy hóa tăng độ bền cho máy. Khoang chứa nước có van xả cặn, an toàn khi thao tác.

Đa dạng các mức độ làm mát

Được hỗ trợ 3 chế độ làm mát từ nhẹ, trung bình đến mạnh, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hằng ngày. Thêm vào đó, quạt điều hòa Boss Feab-110 còn có các chức năng đi kèm như đảo gió 4 chiều, hướng gió tản đều và nhanh, làm mát nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ là một trong những ưu điểm nổi trội ở quạt điều hòa Boss Feab-110, bạn có thể hẹn giờ trong khoảng thời gian 8 tiếng.

quạt điều hòa boss feab-110

Đảm bảo không gian yên tĩnh

Quạt khi vận hành chỉ tạo ra độ ồn ở mức dưới 60dB, tương đương với âm thanh thường có ở văn phòng làm việc yên tĩnh. Với mức độ ồn này không tạo ra tiếng động quá lớn và vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho bạn và gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ dài.

Điều khiển dễ dàng hơn

Sự cải tiến của kỹ thuật của đã hỗ trợ quạt Boss Feab-110 bộ điều khiển từ xa và thông minh, bạn không cần phải đi lại nhiều lần để điều chỉnh các nút bấm. Dây điện dài 127cm được cuộn gọn sau thân máy, thoải mái cho việc lựa chọn ổ cắm.

quạt điều hòa boss feab-110

Quạt điều hòa Boss Feab-110 có phải là lựa chọn tối ưu hay không ?

Với nhiệt độ dần nóng lên của hiện tại thì sử dụng điều hòa không phải lựa chọn đúng đắn bởi dùng trong thời gian dài sẽ gây tốn kém nhiều chi phí, hơn nữa là gây ra tình trạng khô da, ảnh hưởng đường hô hấp. Vì lẽ đó mà quạt điều hòa Boss Feab-110 ra đời để đáp ứng nhu cầu về làm mát cũng như đảm bảo cho sức khỏe người dùng, mà điện năng tiêu thụ chỉ khoảng ½. so với máy lạnh.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn khách quan hơn hết về  quạt điều hòa Boss Feab-110 và lựa chọn được mẫu quạt điều hòa ưng ý với gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!