Tại sao nên mua dàn lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua dàn lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU mà không phải bất kỳ dàn lạnh nào khác? Đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Dàn lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU là sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu Panasonic thành lập vào năm 1918, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế tạo điện tử, các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng.

Tại thị trường Việt Nam, hãng Panasonic cung cấp nhiều dòng sản phẩm điện tử  – điện gia dụng khác nhau như: tủ lạnh, máy lạnh – điều hòa, lò vi sóng, máy giặt, nồi cơm điện,…

Dàn lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU được lắp ráp linh kiện và sản xuất tại nhà máy ở Malaysia. Sau đó nhập khẩu chính hãng từ Malaysia về bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 16,9 triệu đồng.

điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU
Dàn lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU là sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản.

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Dàn lạnh âm trần Panasonic CS-MZ60WB4H8A có thiết kế đẹp mắt, lắp đặt chìm trần giúp tiết kiệm diện tích và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sử dụng. Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp cùng tone màu trắng tinh tế nên thích hợp với các phong cách kiến trúc nội thất khác nhau.

Với công suất hoạt động 21000BTU, dàn lạnh điều hòa âm trần Panasonic CS-MZ60WB4H8A thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích dao động từ 30-35m2.

điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU
Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều cho mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh

Điều hòa Panasonic CS-MZ60WB4H8A là dòng máy lạnh 2 chiều, vừa có thể làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

Với khả năng tuyệt vời này nên chiếc điều hòa Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều rất được ưa chuộng sử dụng tại những nơi có khí hậu lạnh giá như miền Bắc nước ta. Khi sử dụng chiếc máy lạnh này bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua các thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Nhờ được trang bị công nghệ inverter thông minh và hiện đại nên dàn lạnh điều hòa multi âm trần Panasonic CS-MZ60WB4H8A không chỉ làm mát/sưởi ấm hiệu quả nhanh chóng, ổn định mà còn vận hành bền bỉ, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30%.

Không chỉ vậy, với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tránh tình trạng bật tắt động cơ liên tục nên độ bền và tuổi thọ của chiếc máy điều hòa này còn được gia tăng lên đáng kể.

điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU
Vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A làm mát nhanh chóng với Powerful

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh gần như tức thì sau khi khởi động. Sở dĩ như vậy là do máy đẩy công suất hoạt động của máy nén lên tối đa cùng với đó là tốc độ quạt lên cao nhất.

Ngoài ra, thiết kế 4 hướng thổi theo 4 hướng lên, xuống và trái, phải còn giúp đẩy nhanh và mạnh luồng gió lạnh/ấm đồng đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

Bầu không khí sạch bụi bẩn nhờ bộ lọc diệt khuẩn 3 lớp

Môi trường ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Hiểu được điều này các chuyên gia điện lạnh của hãng Panasonic đã nghiên cứu và sử dụng bộ lọc diệt khuẩn 3 lớp trên chiếc máy điều hòa Panasonic CS-MZ60WB4H8A.

Bộ lọc diệt khuẩn 3 lớp gồm: lớp chống dị ứng, chống vi khuẩn và chống vi rút có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe và hệ hô hấp cho các thành viên trong gia đình bạn.

điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU
Bộ lọc diệt khuẩn 3 lớp gồm: lớp chống dị ứng, chống vi khuẩn và chống vi rút có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn

Khi mua điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU chính hãng Nhật Bản, khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm cho toàn máy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt dàn lạnh điều hòa multi 2 chiều ở căn phòng có diện tích từ 30-35m2 thì tuyệt đối đừng bỏ qua lạnh điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU nhé. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!