Tại sao nên mua giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng đang ngày càng được đông đảo khách hàng tin dùng và chọn mua. Bạn có biết lý do tại sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Thiết kế đẹp, trang bị nhiều tính năng hiện đại, chất liệu cao cấp và an toàn, công nghệ sản xuất hiện đại là những lý do lý giải tại sao dù có giá thành cao nhưng giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng vẫn được đông đảo khách hàng chọn mua. 

Giường bệnh nhân nhập khẩu ngày càng được tin dùng
Giường bệnh nhân nhập khẩu ngày càng được tin dùng

Tại sao nên mua giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng?

– Thiết kế tiện nghi và hiện đại: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, các chuyên gia thiết kế của các thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng của Đức, Ý, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu giường bệnh có thiết kế hiện đại và tiện nghi nhất. 

– Tích hợp đa chức năng: Giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng được trang bị và tích hợp rất nhiều tính năng thông minh và hiện đại như nâng hạ đầu, nâng hạ chân, ngồi, nghiêng phải, nghiêng trái, chậu gội đầu, bô vệ sinh, trở mình, bàn ăn, cây truyền nước. Đặc biệt, một số giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng cao cấp còn có chức năng thiết kế như một chiếc ghế ngồi hoặc tách ra thành chiếc xe lăn, nâng hạ độ cao khi lên xuống băng ca rất tiện lợi. Việc trang bị những tính năng này sẽ giúp việc chăm sóc người bệnh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, nhất là những người bị liệt, tai biến, những người phải nằm yên một chỗ không thể di chuyển.

– Công nghệ sản xuất hiện đại: Công nghệ sản xuất giường bệnh tại Đức, Ý, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc sử dụng đều những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp tới chất lượng của các sản phẩm giường bệnh. Tại Việt Nam, công nghệ sản xuất giường bệnh chủ yếu vẫn phải nhập khẩu từ những nước này.

– Chất liệu cao cấp: Hầu hết các mẫu giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng đều được làm từ các chất liệu cao cấp, trong đó khung giường thường làm từ hợp kim sắt thép phủ sơn tĩnh điện; đầu giường bằng nhựa cao cấp, chẳng hạn như nhựa ABS; bánh xe làm bằng nhựa bên trong là lõi thép chịu lực; tay quay làm từ hợp kim nhôm hoặc inox…

Giường bệnh nhân nhập khẩu tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Giường bệnh nhân nhập khẩu tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Giường nhập khẩu đa năng của hãng nào tốt nhất? 

Giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng của mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nên rất khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác giường nhập khẩu đa năng của hãng nào tốt nhất.

Tuy nhiên, một số thương hiệu giường bệnh nhân nhập khẩu lớn và nổi tiếng được tin dùng tại Việt Nam hơn cả có thể kể đến như: Lucass, Tajermy, Nikita, Maidesite, Akiko… Các sản phẩm giường  bệnh của những thương hiệu này đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi bày bán trên thị trường nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Giường bệnh nhân Akiko của Nhật
Giường bệnh nhân Akiko của Nhật

Mua giường nhập khẩu đa năng ở đâu chất lượng nhất?

Để tránh tình trạng mua phải giường bệnh nhân nhập khẩu đa năng nhái, giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, các bạn nên tìm đến những cửa hàng nhập khẩu và phân phối chính hãng. 

Bên cạnh đó, nên chọn cửa hàng có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, giá thành sản phẩm niêm yết công khai; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của từng sản phẩm; lượng khách đến mua hàng đông đảo; đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng và đặc biệt phải có chế độ bảo hành sản phẩm tốt. 

Trên đây là một số thông tin về giường bệnh nhân nhập khẩu mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!