Top giường bệnh nhân nhập khẩu đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay vì nhu cầu chữa trị tăng cao, việc mua và sử dụng giường bệnh nhân nhập khẩu là rất phổ biến, kể cả trong các bệnh viện cũng như các hộ gia đình có nhu cầu.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giường bệnh nhân nhập khẩu đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Không chỉ các bệnh viện, phòng khám, trạm y tế mua để phục vụ, cung cấp chỗ nằm cho người bệnh đến khám, chữa bệnh mà nhiều gia đình đã tự bỏ tiền túi mua một chiếc để sử dụng trong gia đình để thuận tiện trong việc chăm sóc người già, bệnh tật. Vậy có những loại giường bệnh nhân nhập khẩu nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Top giường bệnh nhân nhập khẩu đầu năm 2021

Phân loại giường bệnh nhân nhập khẩu

Trước hết hãy cùng phân loại giường bệnh nhân nhập khẩu.

1. Giường bệnh nhân tay quay

Là loại giường vận hành hoàn toàn bằng tay quay, tùy thuộc vào chức năng và thiết kế mà sẽ có các loại như 1 tay quay, 2 hoặc 3 tay quay…Loại này thì vẫn có các phụ kiện đi kèm như bô, cây truyền dịch, chậu gội đầu…

2. Giường bệnh nhân chạy điện

Là loại chạy hoàn toàn bằng điện, tùy thuộc vào chức năng và thiết kế mà giá cả sẽ khác nhau.

3. Giường bệnh nhân điện cơ

Là giường kết hợp chạy bằng điện và có tay quay, loại này có giá thường là cao hơn so với 2 loại trên. Trong trường hợp mất điện thì có thể sử dụng tay quay để thay thế điều chỉnh, rất thuận tiện.

Tại sao nên mua giường bệnh nhập khẩu?

giường bệnh nhân nhập khẩu giá rẻ

So với nhiều loại giường tự sản xuất trong nước tuy giá thành rẻ hơn nhưng bù lại nó không có thiết kế cứng cáp, tính thẩm mỹ cao như giường nhập khẩu.

Giường trong nước có những hạn chế như ít chức năng, tính linh động không cao trong khi giường nhập khẩu có nhiều chức năng hơn như bô vệ sinh, chậu gội đầu, gối nệm xơ dừa chống lở loét, hoạt động bằng điện mặc dù giá có cao hơn nhưng bù lại: khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc chăm sóc người già và người bệnh.

Top những giường bệnh nhân nhập khẩu được ưa chuộng đầu năm 2021

1. Giường bệnh nhân 1 tay quay Lucass GB-1 – giá tham khảo 7.250.000 VND

giường bệnh nhân nhập khẩu giá rẻ

Đây là một sản phẩm giá rẻ của Lucass, giường chỉ có chức năng như sau: nâng đầu của bạn từ 0-85 độ. cho người bệnh, người già khó ngủ, người bị trào ngược axit, người cao huyết áp, đau lưng, cột sống, được nhiều bệnh nhân sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Phụ kiện đi kèm có cây truyền dịch và nệm xơ dừa.

2. Giường bệnh đa chức năng 4 tay quay Lucass GB-T41 (GB-8A) – giá tham khảo 11.790.000 VND

giường bệnh nhân nhập khẩu giá rẻ

Giường bệnh nhân đa năng Lucass GB-T41 là loại giường y tế có 4 tay quay và 11 chức năng, nhiều chức năng nhất trong các dòng giường bệnh nhân có tay quay nên rất được ưa chuộng trong việc chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân. người già.

Phụ kiện đi kèm có: cây truyền dịch, nệm xơ dừa, bàn ăn, bô vệ sinh, chậu gội đầu.

3. Giường bệnh nhân đa năng chạy điện Lucass GB-63 – giá tham khảo 13.790.000 VND

giường bệnh nhân nhập khẩu giá rẻ

Giường bệnh nhân điện Lucass GB-63 là loại giường điện có điều khiển. Giường được thiết kế chịu được tải trọng lớn với kiểu dáng rất bắt mắt và thẩm mỹ. Giường y tế điện Lucass GB-63 có 3 chức năng cơ bản: nâng đầu từ 0-85 độ, nâng cao chân 0-45 độ, nâng toàn bộ giường từ 45cm lên 75cm.

Phụ kiện đi kèm là cây truyền dịch và nệm xơ dừa.

4. Giường điện cơ đa năng NIKITA (NKT-DH02) – giá tham khảo 17.790.000 VND

giường bệnh nhân nhập khẩu giá rẻ

Giường điện đa năng NIKITA DCN-08 (NKT-DH02) có đến 8 tính năng ưu việt như: nâng cao lưng từ 0 ° – 80 °, hạ lưng từ 80 ° – 0 °, nâng cao chân lên 45 ° , hạ chân xuống một góc 90 °, quay bên trái 0 ° – 85 °, quay bên phải từ 0 ° – 85 °, truyền dịch thực vật, gội đầu, đại tiện, tiểu tiện tại giường.

Các phụ kiện bao gồm bô vệ sinh, một bàn ăn, một tấm lót y tế làm bằng xơ dừa, một cây truyền dịch và một chậu gội đầu.

Trên đây là những giường bệnh nhân nhập khẩu được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bạn đọc có thể đánh giá về tính năng cũng như giá cả để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!