Tại sao nên mua máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M ra mắt thị trường vào năm 2020 đã và đang nhận được sự quan tâm của người dùng khi mùa hè đang đến gần. Hầu hết mọi người đều có chung thắc mắc là tại sao nên mua dòng máy lạnh này?

Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M là sản phẩm của hãng điều hòa uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản – Panasonic. Thiết kế máy sang trọng và tinh tế phù hợp với các không gian khác nhau chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn khi muốn đặt điều hòa ở các không gian dưới 15m2.

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.69).
  • Độ ồn trung bình: 28 / 41.5 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2020.
Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M là sản phẩm của hãng điều hòa uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản – Panasonic.

Tại sao nên mua máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M?

Trên thị trường điều hòa Việt Nam hiện nay các dòng máy lạnh 1 chiều công suất 9000BTU rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên bạn nên mua máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M vì những lý do sau:

+ Tiện lợi với điều khiển từ xa qua điện thoại (lắp thêm router Wifi): Nhờ tính năng thông minh này mà bạn có thể sử dụng và điều khiển điều hòa như một chiếc remote thông thường.

+ Mang lại bầu không khí trong lạnh, sạch khuẩn, sạch bụi bẩn, và cả bụi mịn PM2.5: Có được điều này là do máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M sử dụng công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ bắt giữ các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí sau đó bị vô hiệu hóa tại màng lọc. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chức năng lọc không khí độc lập mà không cần phải sử dụng cùng với chế độ làm lạnh. Lúc này máy lạnh của bạn sẽ trở thành một chiếc máy chuyên lọc không khí.

Tiện lợi với điều khiển từ xa qua điện thoại

+ Siêu tiết kiệm điện: Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng siêu tiết kiệm điện của mình nhờ được tích hợp cả công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI. Trong đó, công nghệ Inverter ngoài tiết kiệm điện còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, độ bền cao; chế độ Eco tích hợp AI tự động cảm biến nhiệt độ phòng để cân bằng công suất hoạt động để tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Khả năng làm lạnh nhanh gần như ngay tức thì với PowerFul: Công nghệ làm lạnh nhanh PowerFul trên Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

+ Thoáng mát và khô ráo: Chức năng hút ẩm tích hợp trên máy lạnh anasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M đặc biệt phát huy tác dụng của mình vào những ngày nồm ẩm, mưa kéo dài với độ ẩm trong không khí cao vượt quá 60%.

+ Chủ động thời gian dùng điều hòa với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy: Tính năng này giúp bạn có thể yên tâm thoải mái ngủ mà không cần thức dậy để tắt điều hòa. Bên cạnh đó bạn cũng không còn lo lắng về việc đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa.

Không gian phòng luôn thoáng mát và khô ráo với chức năng hút ẩm.

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ nhận được chế độ chính sách bảo hành lâu dài như sau: tời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm và thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 7 năm. Trong quá trình sử dụng nếu điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M gặp bất kỳ sự cố hay trục trặc nào đều sẽ được trung tâm bảo hành của hãng hỗ trợ tận tình và chu đáo nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9WKH-8M nhận được sự quan tâm của người dùng vì có chất lượng tốt, tích hợp công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên không chỉ mang lại cảm giác tiện nghi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!