Tại sao nên mua máy lọc nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X  để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn về chiếc máy lọc nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây vì tính tiện lợi mà nó mang lại. Trên thị trường có nhiều sản phẩm máy lọc nước cao cấp đến từ những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm nổi trội của máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X cho nước uống sạch và tinh khiết.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X được trang bị đến 8 cấp lọc hiện đại, tiên tiến với khả năng loại bỏ được hầu hết các chất cặn bã độc hại và bổ sung một số khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Màng lọc RO của Coex WP-7211 giúp khử mùi clo dư thừa, mùi tanh, giúp loại bỏ các kim loại nặng, thuốc trừ sâu….Chưa hết, ngoài khả năng lọc tối ưu, máy lọc nước Coex WP-7211 còn có khả năng tăng oxy hòa tan trong nước, ngăn ngừa quá trình lão hóa và có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nước sau khi lọc có thể sử dụng ngay, uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X
Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X được thiết kế SLIM sang trọng, đẳng cấp

Một trong những ưu điểm lớn của máy lọc nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X đó chính là thiết kế Slim sang trọng, đẳng cấp. Những ai lần đầu nhìn thấy cũng đều yêu thích vì sự thanh lịch, mảnh khảnh của Coex WP-7211. Vỏ tủ được sơn một lớp sơn tĩnh điện, phía trước là lớp kính cường lực với khả năng chịu lực lớn. Do đó, bạn có thể dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh. Máy lọc nước có 2 màu là xanh và hồng cho bạn lựa chọn. Màu xanh tinh tế hay màu hồng trang nhã đều toát lên sự sang trọng cho không gian của bạn. 

Máy lọc nước có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau: nước giếng, nước sông, thậm chí là nước nhiễm phèn..

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X được tích hợp 8 cấp lọc tiên tiến giúp hiệu quả lọc tối ưu

Máy lọc nước Coex hydrogen WP-7211 có đến 8 cấp lọc cho nguồn nước sạch, tinh khiết và có thể uống trực tiếp mà không cần qua quá trình đun sôi. Máy lọc nước này có thể loại bỏ hoàn toàn bùn đất, các tạp chất có trong nước, khử mùi clo, mùi tanh, lọc sạch các kim loại nặng….

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X với lõi lọc Hàn Quốc, màng lọc USA

Đối với máy lọc nước mà nói thì bộ phận quan trọng nhất đó chính là lõi lọc.  Bộ lõi lọc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, tăng khoáng chất….

Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7211 được trang bị lõi lọc LG Hàn Quốc kết hợp cùng với màng lọc RO Filmtec Made in USA nhằm đem đến chất lượng cũng như trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.  Lõi lọc LG có đặc điểm ưu việt giúp lượng nước thẩm thấu qua màng lọc tốt hơn do mật độ lỗ cao cũng như cấu trúc bề mặt đồng đều. Công nghệ Nano hỗ trợ màng lọc RO kháng khuẩn, ngăn sự tái nhiễm. 

Màng lọc RO made in USA có thiết kế siêu nhỏ, các mắt lọc của màng có kích thước nhỏ hơn so với virus, vi khuẩn. Khi dòng nước đi qua màng lọc, vi khuẩn, virus sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Từ đó tạo ra nguồn nước sạch, độ tinh khiết cao mà không làm thay đổi lý- hóa tính của nó.

Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7211 được trang bị lõi lọc LG Hàn Quốc kết hợp cùng với màng lọc RO Filmtec Made in USA.
Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7211 được trang bị lõi lọc LG Hàn Quốc kết hợp cùng với màng lọc RO Filmtec Made in USA.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7211 tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ, pH cao và khả năng chống oxy hóa lớn. Bên cạnh khả năng lọc vượt trội, máy lọc nước Coex cũng cung cấp đầy đủ khoáng chất và giàu hydrogen tự nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng, Hydrogen trong nước có tác dụng trong chống lão hóa, bổ sung các ion Ca, Fe, Na…Chưa hết, sử dụng nước lọc giàu Hydrogen trong thời gian dài giúp cải thiện gout, tăng lưu thông máu, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Máy Lọc Nước RO HYDROGEN Coex WP-7211X có công suất lọc 15L/h, bình chứa nước dung tích tới 10 Lít

Công suất của RO HYDROGEN Coex WP-7211 đạt 15l/h, bình chứa có dung tích đến 10l nước. Do đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Bình chứa nước được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp nên có thể đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết cũng như ngừa vi khuẩn tái xâm nhập.Mong rằng với những thông tin về máy lọc nước RO HYDROGEN Coex WP-7211 đã giúp bạn có thêm kiến thức về máy lọc nước nói chung và Coex WP-7211 nói riêng. Còn ngần ngại gì mà không rinh về một em máy lọc nước siêu tiện lợi như thế này nữa chứ!!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!