Tại sao nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung tích lớn 21L, công nghệ  Rapid Air làm chín thức ăn, đa dạng món ăn, chất liệu chống dính cao cấp dễ vệ sinh là những lý do bạn nên chọn mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D của nước nào?

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D là sản phẩm của hãng Sanaky có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Sanaky là thương hiệu của Việt Nam, nhưng các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, hãng nổi tiếng về sản xuất điện gia dụng và điện lạnh.

Hãng Sanaky hiện đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam với sản phẩm gia dụng đẹp, chất lượng và an toàn cho người dùng.

nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D
Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D của Việt Nam

Tại sao nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D? 

Dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu ngoại nhập, nhưng  vẫn rất được khách hàng tin dùng vì những lý do sau:

+ Dung tích nồi tới 21L nên có thể chế biến thức ăn với lượng lớn. Bạn có thể nướng gà, nướng cá nguyên con thoải mái không phải chia làm nhiều lần. Với các gia đình có đông thành viên thì nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D sẽ là lựa chọn phù hợp.

+ Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D có công suất hoạt động 1800W nên có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ Rapid Air hiện đại giúp thực phẩm chín vàng tươi ngon; món ăn mềm ẩm mà vẫn giòn tan, đặc biệt là giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm.

+ Nút vặn thuận tiện khi sử dụng gồm các nút như: Chức năng chiên, chức năng đảo nhiệt và xiên quay, nhiệt độ, thời gian.

+  Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D nấu được nhiều loại đồ ăn đa dạng từ sườn, thịt, bánh quy, bánh ngọt, bánh pizza, rau củ quả chiên, rau củ quả sấy cho tới gà nguyên con.

nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D
Công nghệ Rapid Air hiện đại giúp thực phẩm chín vàng tươi ngon

+ Cửa trước của nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D bằng kính trong suốt nên có thể quan sát thực phẩm trong quá trình nấu dễ dàng.

+  Chất liệu chống dính cao cấp nên việc vệ sinh nồi vô cùng dễ dàng.

+ Chức năng cài đặt thời gian trong 60 phút giúp người dùng chủ động thời gian nấu nướng cho từng món ăn.

+ Mức nhiệt độ của nồi dao động từ 100-230 độ C nên bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo từng món ăn.

+ Thiết kế nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D đơn giản, hiện đại với gam màu trung tính nên phù hợp cho mọi không gian bếp khác nhau.

+ Vỏ nồi bằng thép phủ sơn tĩnh điện đẹp và sáng bóng. Khoang lò bằng thép không ghỉ vừa bền vừa an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D được trang bị 6 bộ phụ kiện kèm theo gồm: vỉ chiên, rổ nướng, khay chiên, khay hứng mỡ, bộ xiên quay, tay cầm. Với các dụng cụ này bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác nhau chiêu đãi cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D bao nhiêu tiền? 

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D sau khi hoàn thành lắp ráp tại Trung Quốc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn vì sản phẩm đã được đánh giá và kiểm định nghiêm ngặt trước khi bày  bán trên thị trường.

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D chính hãng có giá bán khoảng 2,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 12 tháng của nhà sản xuất.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu có dung tích lớn nên phù hợp với sử dụng cho các gia đình có đông thành viên. Sản phẩm sẽ giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn ngon cho cả gia đình nhưng cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức. Để mua được nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất bạn nên tìm đến cửa hàng điện máy uy tín và tin cậy.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!