Có nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết chính xác có nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D không, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế, chất liệu, chức năng cũng như tiện ích của sản phẩm. 

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D của nước nào?

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D được sản xuất bởi hãng Sanaky thuộc quản lý của Công ty Sanaky Việt Nam được thành lập năm 1995. Tiền thân của Sanaky là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng.

Nhận thấy tiềm năng phát triển thị trường điện máy tại Việt Nam, hãng Sanaky đã bắt tay vào xây dựng các nhà máy và đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm điện máy. Ngoài nồi chiên không dầu, Sanaky còn cung cấp các sản phẩm tủ đông, tủ mát, điều hòa, máy biến áp, máy lạnh, máy lọc nước…

nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D
Nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D của Việt Nam

Thiết kế nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D

Thiết kế nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D đơn giản, hiện đại với màu sắc trang nhã, thích hợp với hầu hết không gian bếp. Dung tích nồi 21L lớn nên có thể nấu được nhiều thức ăn cùng một lúc, thích hợp dùng cho các gia đình có từ 6-8 thành viên, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Chất liệu khoang lò, vỏ nồi đều bằng thép không gỉ nên chắc chắn, bền bỉ, chịu lực tốt, không bị oxy hóa hay ăn mòn theo thời gian, đặc biệt là an toàn khi nấu nướng. Lòng nồi Sanaky VH-2088S2D được tráng men phủ lớp chống dính; khay chiên bằng thép phủ lớp chống dính nên không lo thực phẩm bị bám dính khi nấu, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Cửa nồi bằng kính cường lực trong suốt vừa chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp quan sát được thức ăn bên trong lúc đang nấu. Công suất nồi 1800W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng.

nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D
Thiết kế nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D đơn giản, hiện đại với màu sắc trang nhã, thích hợp với hầu hết không gian bếp.

Chức năng và tiện ích của nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D

Thiết kế nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D 2 trong 1 với sự kết hợp giữa lò nướng và nồi chiên không dầu giúp chế biến thực phẩm nhanh nhóng, hạn chế dầu mỡ. Chức năng chính của sản phẩm là chiên, nướng thực phẩm. Sản phẩm được trang bị các công nghệ và tính năng sau:

+ Hệ thống quạt đối lưu có tác dụng luân chuyển khí nóng xung quanh và đồng đều khắp khoang lò giúp thức ăn chín đều các mặt.

+ Bảng điều khiển cảm ứng và nút xoay cơ học với màn hình hiển thị thuận tiện khi cần quan sát và điều chỉnh các chế độ chiên nướng khác nhau.

+ Sanaky VH-2088S2D được tích hợp nhiều chương trình cài sẵn: chiên trên tốc độ cao, chiên dưới, chiên trên, chiên trên và dưới, quạt đảo nhiệt, quạt đảo nhiệt với tốc độ cao, xiên quay và quạt đảo nhiệt.

+ Nhiệt độ lò có thể điều chỉnh từ 100 – 230°C với thời gian hẹn giờ tối đa 60 phút, nên bạn có thể chủ động nấu các món ăn với các mức thời gian khác nhau, không phải canh chừng tắt lò.

+ Hệ thống đèn chiếu giúp chiếu sáng khoang lò khi bạn cần quan sát thực phẩm.

+ Đặc biệt, sản phẩm tích hợp công nghệ làm nóng bằng Rapid Air kèm bộ phận gia nhiệt kép trên và dưới nên khí nóng được luân chuyển đều trong toàn bộ khoang. Từ đó thức ăn chín đều các mặt, giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm.

nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D
Công nghệ làm nóng bằng Rapid Air kèm bộ phận gia nhiệt kép trên và dưới nên khí nóng được luân chuyển đều trong toàn bộ khoang.

Có nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D không?

Nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D được trang bị các tính năng chiên nướng cơ bản cùng mức giá phải chăng khoảng 3,5 triệu đồng. Sản phẩm tuy không được tích hợp nhiều nhiều chức năng chiên nướng như các dòng nồi chiên không dầu cao cấp khác nhưng về cơ bản chất lượng được đánh giá tương xứng với giá cả.

Với người dùng không có quá nhiều yêu cầu về các tính năng thông minh hay công nghệ hiện đại cộng với việc kinh phí hạn chế thì nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D chính là lựa chọn phù hợp.

Khi mua sản phẩm sẽ kèm theo 6 phụ kiện gồm vỉ chiên, rổ lưới, bộ xiên quay, tay cầm, khay chiên, khay hứng mỡ giúp bạn thoải mái và thỏa sức chế biến mọi món ăn ngon. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!