Vì sao nên chọn mua nồi chiên không dầu Princess?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Princess để bạn có thêm thông tin về chiếc nồi chiên không dầu đa năng này để có thể đưa ra quyết định nên mua sản phẩm này không.

Nồi chiên không dầu Princess có tốt không? Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến vấn đề này khi có ý định mua nồi chiên không dầu Princess. Nồi chiên Princess hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Princess là gì?

Nồi chiên không dầu Princess là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, một đất nước nổi tiếng chuyên sản xuất về đồ gia dụng chất lượng bậc nhất châu Âu. Nồi có thiết kế sang trọng, bền đẹp, được làm từ các chất liệu cao cấp an toàn đối với sức khỏe. Nồi chiên không dầu Princess tiết kiệm nhiều dầu mỡ, hạn chế béo đến 80% so với việc chiên trên bếp thông thường.

Nồi chiên không dầu còn được biết với một số tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi chiên khí nóng, nồi chiên không khí. Mặc dù được gọi là nồi chiên không dầu nhưng đa phần các món ăn đều được phết một lượng dầu khá ít để thức ăn được ngon hơn, mềm mại hơn.

Nồi chiên không dầu Princess là gì?
Nồi chiên không dầu Princess là gì?

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Princess 

Vậy nồi chiên không dầu sở hữu những ưu điểm gì khiến nhiều người ưa chuộng đến thế? Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của nồi chiên không dầu Princess.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Một trong những điều được đánh giá cao ở chiếc nồi chiên không dầu Princess là sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Đặt nồi ở bất cứ vị trí nào trong bếp cũng sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng của không gian bếp nhà bạn. 

  • Dung tích lên đến 10l

Nồi chiên không dầu Princess có dung tích lớn lên đến 10l. Do đó bạn có thể thỏa thích đam mê nấu nướng mà không lo thiếu dung tích. Chưa hết, khoang chứa thực phẩm còn được trang bị đến 3 khay nướng được làm từ inox cao cấp, chất lượng và bền bỉ với thời gian.Với dung tích lớn như thế, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến một lượng lớn thức ăn phục vụ trong các bữa tiệc, bữa liên hoan trong gia đình. Quả là tiện lợi đúng không nào!

  • Nồi chiên sở hữu công nghệ hiện đại

Princess đặc biệt trang bị cho chiếc nồi chiên này công nghệ đối lưu không khí. Vì thế mà lượng nhiệt nhanh chóng được lan tỏa trong khoang nấu, thức ăn cũng vì thế mà được chín đều mặc dù không sử dụng nhiều dầu mỡ. Chính công nghệ đối lưu này sẽ giúp bạn hạn chế được lượng dầu mỡ không cần thiết, an toàn hơn với sức khỏe người tiêu dùng.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Princess 
Ưu điểm của nồi chiên không dầu Princess
  • Lên đến 10 chế độ nấu tự động

Nồi chiên không dầu Princess sở hữu đến 10 chương trình nấu ăn tự động. Do đó, bạn có thể thỏa thích sáng tạo ra những món ăn thơm ngon để cùng gia đình thưởng thức. Chưa hết, mỗi chế độ nấu đều được tính toán nhiệt lượng phù hợp với từng món ăn. Vì vậy mà  chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm sẽ không bị hao hụt khi nấu.

  • Sở hữu nhiều chức năng đa dạng

Nồi chiên không dầu Princess không chỉ có chức năng chính là chiên rán mà còn sử dụng để nướng, sấy khô thực phẩm, làm nóng hay thậm chí là rã đông thức ăn…

  • Dễ dàng thao tác

Sản phẩm nồi chiên không dầu của Princess được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ sử dụng. Do đó chỉ một thao tác đơn giản là bạn đã có thể thực hiện điều khiển một cách chính xác. Việc trang bị màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn chủ động nắm bắt các thông số nấu nướng hiện tại một cách chi tiết và dễ dàng hơn. Ngoài ra, nồi còn được trang bị dải nhiệt độ từ 40 đến 200 độ C cho bạn linh hoạt điều chỉnh.

  • An toàn với người sử dụng

Để đến tay người tiêu dùng, chiếc nồi không dầu Princess đã phải trải qua nhiều tiêu chuẩn kiểm định gắt gao Châu Âu nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chức năng quá nhiệt được tích hợp trên nồi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Chức năng hẹn giờ lên đến 90 phút giúp bạn có thể chủ động và làm việc khác trong khi nấu nướng.

Với những ưu điểm trên thì chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên chọn nồi chiên không dầu của hãng Princess rồi đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tậu ngay một chiếc nồi chiên đa dụng như thế này nữa chứ !

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D?

Tại sao nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D?

Dung tích lớn 21L, công nghệ  Rapid Air làm chín thức ăn, đa dạng món ăn, chất liệu chống dính cao cấp dễ vệ sinh là những lý do bạn nên chọn mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-209S2D mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.