Tại sao nên mua nồi cơm điện Sharp? 2 chiếc “best seller” trên thị trường hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn  thêm nhiều thông tin về nồi cơm điện Sharp cũng như giới thiệu cho bạn 2 chiếc nồi cơm điện Sharp được “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

Nồi cơm điện là một đồ dùng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện tốt, chất lượng phù hợp với góc bếp của mình là điều trăn trở của rất nhiều người. 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn  thêm nhiều thông tin về nồi cơm điện Sharp cũng như giới thiệu cho bạn 2 chiếc nồi cơm điện Sharp được “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!!

Nồi cơm điện Sharp là của nước nào?

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng về điện tử của Nhật không thể không nhắc đến Sharp. Công nghệ của thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Thậm chí Sharp còn được coi là biểu tượng của giới công nghệ ở Nhật Bản

Các dòng sản phẩm điện tử gia dụng không những có chất lượng tốt  mà thiết kế lại rất bền đẹp, sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại. Do đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn và có thể giảm bớt một phần chi phí.

Chiếc nồi cơm điện đầu tiên ra đời khá thô sơ và đơn giản, mãi sau này nồi cơm điện được cải tiến với các chức năng tích hợp: hấp, giữa nhiệt, tạo gạo lứt.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp

 

1. Chất liệu bền bỉ cao cấp

 

Luôn lấy chữ tín hàng đầu, niềm tin của khách hàng làm trọng, các sản phẩm của nồi cơm điện thương hiệu Sharp luôn được thiết kế bằng kim loại cao cấp. Chưa hết, tất cả các chi tiết từ lòng nồi, vỏ nồi hay dây điện đế truyền nhiệt đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ để có thể tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng sử dụng

Cũng chính bởi vậy nên người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng  của từng sản phẩm và nồi cơm điện Sharp cũng có  tuổi thọ cao ngất ngưởng đến cả chục năm.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp
Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp

 

2. Nấu cơm ngon

 

Một ưu điểm lớn của nồi cơm điện Sharp là nấu cơm ngon. Với thiết kế dày dặn, được tráng một lớp men chống dính lì, phần đế được truyền nhiệt ổn định, nắp nồi kín; nồi cơm điện Sharp giúp bạn có thể nấu cơm chín hơi. Cơm sẽ dẻo, mềm mịn, không hề khô hay nhão nát như các nồi cơm điện khác.

 

3. Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

 

Nồi cơm điện Sharp được thiết kế khá nhỏ gọn. Bề ngoài chiếc nồi cơm điện của thương hiệu này được tối giản hóa nhằm tạo ra sự thuận lợi trong việc tiết kiệm diện tích cho không gian bếp của bạn.

Chưa dừng lại ở đó, sự nhỏ gọn của nồi cơm điện Sharp sẽ giúp cho bạn có thể mang đi một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách kiểm tra nồi cơm Sharp chính hãng

Sharp là thương hiệu rất nổi tiếng nên trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái thương hiệu. Vì vậy để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng bạn nên kiểm tra thật kỹ những  điều sau: 

  • Kiểm tra xem có tem chống giả hay không
  • Trên thân nồi sẽ dán chứng nhận GFK, tem bảo hành, ngày sản xuất nếu là bếp chính hãng.
  • Hàng chính hãng sẽ có một cuốn hướng dẫn cách sử dụng bằng tiếng Việt
  • Nơi sản xuất được ghi trên bếp có thể là Việt Nam Thái Lan hoặc Trung Quốc.

Hai chiếc nồi cơm điện đang hot nhất hiện nay

Các bạn hãy tham khảo ngay 2 model nồi cơm điện Sharp đang hot nhất hiện nay.

1. Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L

  • Công suất 700W rút ngắn thời gian nấu nướng
  • KS-181TJV 1.8L có công suất lên đến 700w nên nấu cơm nhanh chín hơn, rút ngắn thời gian nấu nướng.
  • Ủ cơm nóng tới 5 giờ
  • Nhờ khả năng giữ cho cơm nóng ở nhiệt độ từ 65- 70 độ C nên  thuận lợi cho người ăn sau có thể ăn cơm nóng mà không cần phải hấp lại.
  • Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV 1.8L có thiết kế khá tiện lợi. 
  • Nồi có khả năng tránh tình trạng hơi nước chảy xuống khiến cơm bị nhão nhờ thiết kế tản hơi nhanh chóng ngay khi gạo bắt đầu sôi
Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L
Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L
  • Bên cạnh đó, phía sau của nắp gài có một ô chứa lượng hơi dư thừa, bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát sự an toàn khi nấu.
  • Không như các sản phẩm nồi cơm điện khác, nồi cơm điện Sharp có dây nguồn có thể dễ dàng tháo lắp, nên việc sử dụng hay bảo quản là rất dễ dàng.
  • bên ngoài sản phẩm được thiết kế bắt mắt với lớp hoa văn kim cương.
  • Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt
  • Dung tích 1.8L khá thoải mái để phục vụ lượng cơm cho cả nhà đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế của nồi cơm điện khá tối giản nên nồi cơm điện của thương hiệu này chỉ có một nút điều chỉnh khi nấu bằng cách ấn nút điều chỉnh xuống. Cũng chính bởi lẽ đó mà ai cũng có thể dễ dàng sử dụng nồi cơm Sharp kể cả người lớn tuổi.
  • Giá cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường Sản phẩm này đang được rao bán với giá phải chăng 469.000 đồng. 

2. Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L

  • Siêu bền là một ưu điểm rất lớn của Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 
  • Nồi được cấu tạo  từ hợp kim cao cấp.  Kết cấu vi mạch vô cùng chắc chắn giúp tuổi thọ kéo dài vài năm đến chục năm. Sự bền bỉ của nồi cơm điện cũng được rất nhiều khách hàng công nhận 
  • Công nghệ nấu 2D sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì cho phép nồi nấu cơm rất ngon. Ngoài ra,  với khả năng căn chỉnh hoàn hảo lượng nước cho gạo , nên nếu bạn có vô tình cho nhiều nước, cơm cũng không bị nhão. Lí do là sức nóng của nhiệt khiến cho phần nước dư thừa đó bốc hơi và bay ra ngoài, tản hết vào không khí.
Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L
Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L
  • Ngoài nấu cơm, nồi còn có thể nấu nhiều món khác như: xôi cháo, làm bánh với đa dạng chế độ cùng với nhiều nút điều khiển.
  • Đặc biệt, chức năng hẹn giờ cũng giúp bạn nấu cơm, cháo hay xôi cho sáng hôm sau. Nhờ vậy nên bạn có thêm thời gian rảnh để chuẩn bị các hoạt động cho một ngày mới.
  • Nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V 1.8 L có thiết kế khá sang trọng với màn hình led kết hợp với sắc trắng đã tạo ra một bề ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng.
  • Ngoài ra Dây nguồn cơ rút vào phía trong nên bạn có thể tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá: 1.300.000 đồng.

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm kiến thức về nồi cơm điện Sharp và có thể lựa chọn một chiếc nồi phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình bạn nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!