Tại sao nên lựa chọn quạt treo tường Nanoco NWF1606?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc quạt treo tường vừa hiện đại, bắt mắt mà lại tiết kiệm điện năng thì quạt treo tường Nanoco NWF1606 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Với những căn phòng tương đối nhỏ, diện tích dưới 15m2 thì lắp đặt quạt treo tường Nanoco NWF1606 là giải pháp hữu hiệu với chi phí cực thấp. Để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm treo tường Nanoco NWF1606, hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu quạt treo tường Nanoco

Nanoco là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử, gia dụng với nhiều sản phẩm, trong đó có quạt treo tường đến từ Nhật Bản. Quạt treo tường Nanoco được hãng thiết kế sản xuất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, công dụng làm mát và tốc độ gió khác nhau. Đối với căn phòng có diện tích nhỏ và nhiều trẻ nhỏ thì lựa chọn quạt treo tường Nanoco là giải pháp hàng đầu trong trường hợp này.

quạt treo tường Nanoco NWF1606
Nanoco là thương hiệu đến từ xứ xở phù tan Nhật Bản

Nanoco là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được ưa chuộng như vậy bởi mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng lại sở hữu nhiều chức năng vượt trội. Đặc biệt dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào. 

Các sản phẩm điện gia dụng của Nanoco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn an toàn quốc tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn hết, mỗi sản phẩm quạt treo tường Nanoco trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đầu ngành. Khi có sản phẩm bị lỗi sẽ bị hủy bỏ, tránh gây hại cho sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn

Quạt treo tường Nanoco NWF1606 được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Quạt treo tường NWF1606 có thiết kế sang trọng với 2 màu cam đen cực chất tạo cảm giác khỏe khoắn và điểm nhấn cho căn phòng.

quạt treo tường Nanoco NWF1606
Quạt treo tường Nanoco NWF1606 có màu sắc tươi sáng phù hợp với nhiều không gian

Hoạt động êm ái

Quạt có công suất 47W với 5 cánh tiết kiệm điện, vận hành êm ái với vòng bi tự động tra dầu giúp kéo dài thời gian vận hành và bảo dưỡng. Khác với các loại quạt khác do tiết kiệm chi phí nên mô tơ được làm bằng nhôm hoặc kim loại, quạt treo tường Nanoco NWF1606 có dây dẫn hoàn toàn bằng đồng giúp quạt hoạt động bền bỉ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

quạt treo tường Nanoco NWF1606
Quạt Nanoco NWF1606 có dây dẫn làm hoàn toàn bằng động nên đảm bảo bền bỉ trong quá trình vận hành

Ngoài ra, quạt treo tường này còn có thiết kế chắc chắn, tiết kiệm diện tích, làm nổi bật không gian nội thất cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó vị trí lắp đặt cao, xa tầm tay trẻ em, giúp tránh xảy ra trường hợp cánh quạt làm trẻ bị thương khi đang trong quá trình vận hành. 

3 tốc độ gió khác nhau

Công suất quạt treo tường hoạt động mạnh mẽ lên đến 47W, 3 tốc độ gió tùy chọn đáp ứng nhu cầu làm mát tốt. Với thiết kế 5 cánh quạt và độ sải cánh rộng 40cm mô tơ dây đồng vận hành êm ái, bền bỉ không gây ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng.

quạt treo tường Nanoco NWF1606
Quạt Nanoco NWF1606 có tích hợp 3 tốc độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình

Trên đây là những thông tin đánh giá về sản phẩm quạt treo tường CN Nanoco NWF1606 giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để lựa chọn quạt treo tường và các thiết bị quạt điện Nanoco khác, bạn có thể truy cập ngay vào Websosanh để tìm hiểu hoặc lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!