Tại sao nên sử dụng máy đo đường huyết tại nhà?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng máy đo đường huyết tại nhà là cần thiết nếu bạn muốn kiểm soát được tình trạng bệnh của cơ thể, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường cần duy trì thói quen theo dõi đường huyết thường xuyên. 

Bệnh đường huyết tuy không phải là loại bệnh nguy hiểm nhưng dễ để lại hậu quả nặng nề. Chính vì nguyên nhân đó, sử dụng máy đo đường huyết tại nhà là cách an toàn nhất để kịp thời kiểm soát chỉ số đường huyết của cơ thể. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy đo khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những lợi ích của việc sử dụng thiết bị đo đường huyết tại nhà và đề xuất một số dòng máy tốt nhất. 

Lợi ích bất ngờ của khi sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

Máy đo đường huyết tại nhà Accu Chek
Máy đo đường huyết tại nhà Accu Chek

Máy đo đường huyết là thiết bị sử dụng cho bệnh nhân đái tháo đường để giúp kiểm soát chỉ số đường huyết ở mức độ ổn định và ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra. 

Sản phẩm giúp người bệnh kịp thời phát hiện mức độ bệnh cũng như kịp thời ăn uống, kiêng khem đúng cách. Khi biết đường tình trạng bệnh, người dùng sẽ có thể điều chỉnh được các thói quen vận động cũng như ăn uống, từ đó giảm bệnh một cách tốt hơn. Người bệnh sẽ hiểu rõ về bản thân hơn và có những hoạt động để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

Máy đo đường huyết sẽ giúp người bệnh kiểm tra ngay tại nhà bất cứ khi nào họ cảm thấy các dấu hiệu mệt mỏi. Tránh những tình huống như đường huyết tăng giảm một cách đột ngột gây nên hậu quả khôn lường. 

Chỉ từ vài trăm đến 2 triệu đồng bạn đã có thể tự lo liệu việc đo đường huyết của cơ thể mà không tốn nhiều thời gian, chi phí đi đến các cơ sở khám, chữa bệnh. 

Một số dòng máy đo đường huyết tại nhà hiệu quả 

Máy đo đường huyết Accu Chek

Accu Chek là thương hiệu máy đo đường huyết uy tín hàng đầu của Đức, kiểm tra tiểu đường tại gia đình với độ tin cậy lên đến 99%. Sản phẩm luôn đứng đầu trên thị trường với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, qua thử nghiệm lâm sàng để cho ra đời dòng máy an toàn và có độ chính xác cao. Máy sử dụng công nghệ đo nhanh cho kết quả chỉ trong 5s. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng nên không gây khó khăn cho người dùng. Que thử chống oxy hóa kéo dài tuổi thọ sử dụng dù là không dùng đến cho đến khi hết hạn. 

Máy đo đường huyết Medisana

Máy đo đường huyết Medisana
Máy đo đường huyết Medisana

Medisana trải qua nhiều kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt IVD để cho ra kết quả có độ chính xác lên đến 99%. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên được người dùng cực kỳ hài lòng về chất lượng. Que thử tự động tiên tiến không làm mất quá nhiều thời gian của người dùng. Người dùng có thể sử dụng bút lấy mẫu máu của Medisana và dùng với bất kỳ một loại kim nào trên thị trường. Sản phẩm có 2 chức năng được đánh giá cao là kết nối thông qua USB và máy tính bảng, từ đó giúp bạn có thể gửi kết qua ra cho người thân và bạn bè của mình. 

Máy đo đường huyết Uright

Máy đo đường huyết Uright
Máy đo đường huyết Uright

Sản phẩm là dòng thiết bị y tế được sản xuất liên doanh giữa Đức và Đài Loan. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu bỏ túi nên có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Giá cả của sản phẩm hợp lý nên ai cũng có thể sở hữu thiết bị. Máy sử dụng công nghệ No Coding, người dùng không cần thực hiện cài đặt code cho từng que thử, tiện lợi khi sử dụng. Loại men GOD giúp tăng độ chính xác một cách tốt hơn, chất này phản ứng cực nhạy với đường glucose. 

Đừng bỏ qua những dòng máy nêu trên vì đây đều là những sản phẩm hàng đầu và được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ chính xác cũng như giá thành hợp lý. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!