Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng bàn phím giả cơ thay vì chọn bàn phím cơ thật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím giả có có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt, không thua kém nhiều so với bàn phím cơ thực sự, do đó dàng sản phẩm này hầu như được người dùng phổ biến nhất trên thị trường.

Bàn phím cơ có lẽ không quá xa  lạ với người dùng hiện nay, nhất là với những bạn dân văn phòng và đặc biệt là các game thủ, những người cần thao tác bàn phím nhanh và chính xác. Cũng không thể phủ nhận những trải nghiệm mà bàn phím cơ có thể mang lại cho người dùng, với bàn phím cơ có chất lượng tốt, người dùng có thể thao tác chính xác hơn, kèm theo đó là những trải nghiệm thật sự khác biệt  mà chỉ khi sử dụng bàn phím này bạn mới có thể cảm nhận được tính tiện dụng của nóđược, nhưng đối với những người chưa có điều kiện sử dụng bàn phím cơ, thì bàn phím giả cơ cũng là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Vậy bàn phím giả cơ là gì ? Chất lượng của nó có tốt không ? sẽ được websosanh bật mí thông qua bài viết dưới đây.

1 . Bàn phím giả cơ là gì ? Chất lượng có tốt không ?

Bàn phím giả cơ thực chất là bàn phím membrane hay còn được người dùng gọi là bàn phím cao su với thiết kế cao su phía dưới những phím bám, giúp người dùng có thể nhận tín hiệu, khác với công nghệ switch như bàn phím cơ thực sự, nhưng với công nghệ này, bạn vẫn có được trải nghiệm khá sát so với bàn phím cơ thực sự. Tuy không được chất lượng tốt như bàn phím cơ chính hãng nhưng bàn phím giả cơ cũng cho người dùng cảm giác thoải mái, nó giống như một thứ hàng “SuperFake” mà thôi.

2. Bàn phím giả cơ giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay

Khi nhắc đến bàn phím giả cơ có lẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường hiện nay như bàn phím Fuhlen, iRock, Newmen… với những sản phẩm vô cùng chất lượng, có thể mang lại trải nghiệm cho người dùng không khác gì so với những bàn phím cơ thật sự. Cũng không có gì bất ngờ khi những hãng sản xuất này có thể làm được điều đó, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện… cho dù những sản phẩm đó thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng nó chắc chắn vẫn là sự lựa chọn vô cùng tốt cho những người dùng muốn trải nghiệm khác biệt với một mức giá rẻ hơn. và những dòng sản phẩm bàn phím giả cơ cũng được nhiều người dùng ủng hộ bởi những tiện ích mà nó có thể mang lại.

Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng bàn phím giả cơ thay vì chọn bàn phím cơ thật ?
Bàn phím giả cơ đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại

Nếu như nói, phân khúc thị trường giá rẻ không tiềm năng như phân khúc cao cấp là hoàn toàn sai lầm, thị trường này vô cùng tiềm năng và không hề thua kém so với phân khúc cao cấp, bằng chứng là ngày càng nhiều hãng sản xuất lớn tham gia vào lĩnh vực này, chính với những sự cạnh tranh ngày càng lớn này, số lượng dòng sản phẩm bàn phím giả cơ cũng ngày một phát triển hơn, với chất lượng tốt hơn từng ngày, kèm theo đó là giá bán cũng mềm hơn rất nhiều. Có thể nói, dòng sản phẩm này là hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng, từ chất lượng cho tới yếu tố về giá bán. Đây thực sự là một ưu điểm rất lớn, để nó có thể cạnh tranh với đồ chính hãng trên thị trường.

TOP bàn phím giả cơ cho thiết kế và màu sắc ấn tượng nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ đã không còn lạ lẫm với game thủ nhưng cũng có không ít người vẫn chưa phân biệt được nó với các loại bàn phím khác. Vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngọn nguồn bàn phím giả cơ là gì? Và nên mua bàn phím giả cơ nào nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!