Tại sao nói bình nóng lạnh gián tiếp Rossi siêu tiết kiệm ? Mua bình nóng lạnh Rossi ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi - Tân Á đang được nhiều người đánh giá là siêu tiết kiệm là đúng hay sai ? Tại sao bình nóng lạnh Rossi lại được đánh giá như vậy ? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Đang vào mua lạnh, có lẽ chiếc bình nóng lạnh đang được cho là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn tăng lên đáng kể.  Chính vì vậy việc lựa chọn những sản phẩm tiết kiệm điện luôn được người tiêu dùng quan tâm rất lớn.  Hiện nay trên thị trường  bình nóng lạnh Rossi của Tân Á đang được đánh giá là siêu tiết kiệm. Điều này có đúng hay sai ? Tại sao đây lại được đánh giá là bình nước nóng siêu tiết kiệm. cùng tìm hiểu xem nhé!

Tại sao nói bình nóng lạnh gián tiếp Rossi siêu tiết kiệm ?

Bình nóng lạnh Rossi siêu tiết kiệm
Bình nóng lạnh Rossi siêu tiết kiệm

Bình nóng lạnh Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện nhờ sự cải tiến vượt trội được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận là sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN.

Tiết kiệm điện năng tới 15%: Nhờ chế độ tự động ngắt bình đạt ngưỡng hẹn giờ, bình nóng lạnh Rossi của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành không chỉ giúp gia đình yên tâm hơn về an toàn nguồn điện mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 15%. Đây cũng là tính năng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người tiêu dùng kể từ khi Rossi ra mắt.

Ruột tráng men kim cương nhân tạo siêu bền: Không chỉ được biết đến là bình nước nóng tiết kiệm điện nhất Rossi còn nhận đươc sự yêu mến là sản phẩm siêu bền khi ruột bình được tráng men bằng kim cương nhân tạo tăng khả năng giữ nhiệt, hạn chế cặn bám vào thành bình, đặc biệt là chống ăn mòn khi nguồn nước có quá nhiều tạp chất.

Tích hợp thanh gia nhiệt cùng bộ ổn nhiệt thông minh: Giúp nước được làm nóng nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp bạn đang sử dụng một bình nóng lạnh chưa có chế độ tự động ngắt khi hẹn giờ, bạn nên bật bình nóng lạnh từ 15- 20 phút. Nếu bạn để 24/24 rất dễ làm hư hỏng sản phẩm và gây lãng phí điện năng.

Đây chính là những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi được cho là loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện  hiện nay.

Mua bình nóng lạnh Rossi ở đâu rẻ nhất ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Rossi thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây. Bạn hãy click vào đường link để đến với cửa hàng có giá rẻ nhất trên thị trường.

 

Bảng giá bình nóng lạnh Rossi

Tên sản phẩm Dung tích Hình ảnh Giá tiền

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20HQ (R20-HQ) – 20 lít

20 lít Bình tắm nóng lạnh Rossi R20HQ (R20-HQ) - 20 lít

1.680.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-HQ – 15 lít

15 lít Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-HQ - 15 lít 1.589.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-DI – 15 lít

15 lít Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-DI - 15 lít 1.650.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20DI (R20-DI) – 20 lít

20 lít Bình tắm nóng lạnh Rossi R20DI (R20-DI) - 20 lít 1.696.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-DI (R30DI) – 30 lít

30l Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-DI (R30DI) - 30 lít 1.900.000 đ

Bình nóng lạnh Rossi TI Smart – 20L

20l Bình nóng lạnh Rossi TI Smart - 20L 1.350.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-HQ – 30 lít

30l Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-HQ - 30 lít

2.030.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir RS16SQ

16 lít Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir RS16SQ  1.640.000 đ

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!