Tại sao nước ép cà chua giúp giảm cân hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cà chua là một loại quả rẻ tiền nhưng rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh trong liệu trình giảm cân và làm đẹp, chỉ một ly nước ép cà chua bạn sẽ không bị cảm giác đói hành hạ ngay cả trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Tại sao nước ép cà chua có công dụng giúp giảm cân hiệu quả?

Trong cà chua có chứa nguồn vitamin A,C, K; folate và potassium dồi dào, chất này có khả năng cung cấp các chất khoáng cần thiết cho cơ thể như magie, phốt pho và đồng cũng như vitamin B6 tốt cho sức khỏe. Quan trọng hơn, cà chua có lượng calo thấp nhưng nó lại cung cấp năng lượng và các chất khoáng giúp cho cơ thể luôn khỏe khoắn và không có cảm giác đói và sẽ giúp những bạn gái đang trong liệu trình giảm cân, giảm khẩu phần ăn các chất tinh bột nhưng vẫn khỏe mạnh và năng động.

Ngoài ra, trái cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình vận động của cơ thể qua các bài tập, không chỉ vậy cà chua còn được biết đến là loại quả có công dụng làm đẹp da và chống oxy hóa rất tốt nên rất phù hợp để bổ sung vào chế độ giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn cho người tập thể thao.

Quy tắc để bổ sung nước ép cà chua cho chế độ giảm cân đó là dùng nước ép cà chua trước hoặc sau khi đi tập thể thao và dùng nước ép cà chua khi bụng rỗng. Nếu bạn duy trì được việc kết hợp cà chua trong chế độ giảm cân thì chắc chắn sẽ có kết quả giảm cân, làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả.

Các bước làm nước ép cà chua ngon miệng và nhanh chóng

– Rửa sạch cà chua, vặt bỏ núm, sau đó dùng dao nhọn khía chữ X ở dưới quả cà chua. Tiếp theo, bạn cho cà chua vào nước sôi, chần trong khoảng 2 phút rồi cho ngay vào bát nước đá để vỏ cà chua róc ra, khi bóc sẽ dễ dàng hơn. Sau đó, bạn dùng tay bóc bỏ vỏ cà chua theo đường đã rạch sẵn rồi thái nhỏ cà chua, cho vào một chiếc bát.

nước ép sinh tố cà chua

– Chanh vắt lấy nước cốt, gạn bỏ hạt.

– Vắt lấy nước cốt chanh

– Bạn trộn sữa với cà chua thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và nước cốt chanh tùy theo sở thích rồi nhấn nút xay trong 1 phút để hỗn hợp nhuyễn mịn.

Gợi ý làm nước ép cà chua ngon và dễ uống hơn

– Một số người hiểu rõ lợi ích của cà chua trong việc giảm cân tuy nhiên lại không thích mùi vị của cà chua, dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chế biến được ly nước ép cà chua dễ uống, thơm ngon.

– Dùng cà chua đã rửa sạch thái miếng cau và loại bỏ bớt phần hạt bởi hạt cà chua có thể gây hăng và ngang, một số người không thích mùi vị hăng nồng của cà chua thì có thể xử lý bằng cách này để nước ép cà chua được ngon hơn.

– Sau khi lọc được nước cà chua, bạn có thể bỏ vào một chút muối và đường để cà chua có vị đậm đà dễ uống hơn.

– Nếu bạn muốn nước ép cà chua có vị thơm ngon hơn thì có thể ép cà chua với nước dừa hoặc ép chung với trái cây khác mà bạn thích để nước ép có mùi vị hấp dẫn hơn và giúp bạn uống được nhiều nước trái cây hơn. Các loại quả có thể lựa chọn nên có vị ngọt hoặc chua ngọt như dứa, dâu tây, dưa hấu để hợp vị chua của trái cà chua chín.

– Nếu bạn không có máy ép trái cây thì hoàn toàn có thể dùng máy xay sinh tố trong 1 – 2 phút để xay nhuyễn cà chua và dùng một tấm vải lọc hoặc lưới lọc kim loại để loại bỏ bã cà chua là được.

Nguyên liệu cho món salad cà chua giòn ngon cực nhanh

salad cà chua

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món salad cà chua:

Phần nước sốt:

60ml dầu oliu

60ml giấm rượu vang đỏ

4g muối

Một ít lá oregano khô (bạn có thể mua ở trong siêu thị nhé)

Một ít hạt tiêu tươi.

Phần rau củ:

4 quả cà chua

1 quả dưa chuột

½ củ hành tây tím

Cách làm:

– Đổ dầu oliu, giấm rượu vang đỏ, oregano, muối, hạt tiêu vào trong một cái lọ.

– Đóng nắp lọ và lắc đều cho các nguyên liệu kết hợp với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất.

– Cà chua, dưa chuột, hành tây rửa sạch, thái lát mỏng và cho vào một cái bát tô. Sau đó bạn đổ hỗn hợp nước sốt vừa pha lên trên rau.

– Trộn đều cho hỗn hợp nước sốt được đều phủ lên rau là được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!