Tại sao phải sắm ngay chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ lạnh Panasonic Nr - bv320qsvn 290L có thiết kế khá độc lạ, rất khác so với những mẫu tủ lạnh thông thường nhưng vẫn được rất nhiều gia đình săn đón. Hãy cùng với Websosanh.vn tìm hiểu lý do tại sao nên sắm ngay chiếc tủ lạnh Panasonic 290l cho gia đình nhé!

1. Thương hiệu Panasonic uy tín giá tốt

Tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn 290L – chính cái tên của nó cũng giúp ta biết nó đến từ thương hiệu Panasonic, thương hiệu nổi tiếng có mặt gần 100 năm của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất vào năm 2019 tại Việt Nam, theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn của Nhật Bản giúp nó có giá thành tốt và giá của tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L trung bình chỉ khoảng 11.200.000₫.

2. Tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn có thiết kế độc lạ

Phần lớn chúng ta có thể thấy, các tủ lạnh thường thiết kế theo kiểu ngăn đá rồi mới đến ngăn lạnh nhưng tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn thì ngược lại. Chính bởi vì nhà thiết kế đã quan tâm hơn đến những bà nội trợ thường sử dụng ngăn lạnh nhiều hơn. Việc thiết kế ngăn đá bên dưới, ngăn lạnh bên trên giúp họ không phải cúi người nhiều trong quá trình làm việc.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic Nr – bv320qsvn 290L được thiết kế có chiều cao 1645 cm, chiều rộng 601 cm, chiều sâu 656 cm. Dung tích thực của tủ tổng cộng lên đến 290L, trong đó tủ làm mát có dung tích 205L, tủ đông có dung tích chiếm 85L tương đương gần 30% mang đến sự rộng rãi thoải mái trong giá thành sản phẩm, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu cho 3 – 4 người.

Tại sao phải sắm ngay chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L cho gia đình mình?
Tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L được thiệt kế độc lạ

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới Nr – bv320qsvn có kích thước rộng rãi, phù hợp với giá tiền.

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng điện áp 220V, điện năng 370,9 kWH/năm phù hợp với dòng điện của mọi gia đình Việt Nam.

3. Sở hữu nhiều tính năng ưu Việt cho người dùng

Tủ lạnh Panasonic 290l Nr-bv32qsvn có rất nhiều tính năng ưu việt. Đầu tiên phải kể đến ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+ -3ºC. Với thức ăn sống (thịt, cá…) có thể nấu ngay không cần rã đông, thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày và mức giảm oxy hóa thực phẩm lên đến 20%.

Tại sao phải sắm ngay chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L cho gia đình mình?
Tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn có công nghệ cấp đông mềm  hiện đại, thông minh

Tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn có công nghệ cấp đông mềm  hiện đại, thông minh.

Tiếp theo chính là bộ lọc tinh thể Ag+ Clean. Bộ lọc này đã nhận được đánh giá cao của các nhà khoa học về khả năng kháng khuẩn, tinh thể bạc Ag+ có tác dụng giúp loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn gây hại, đảm bảo món ăn trong gia đình bạn luôn trọn vẹn và không mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, tinh thể bạc trong bộ lọc giúp khử mùi nitơ và lưu huỳnh (là hai thành phần chính có trong mùi của cá, thịt và các loại thực vật khác). Nhờ vậy, thực phẩm của gia đình bạn luôn được đảm bảo trong lành, tươi ngon, không bị lẫn mùi, biến chất. Tủ lạnh không bị tích tụ mùi hôi khó chịu.

4. Công nghệ làm lạnh hiện đại trên tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn

Tính năng độc quyền của Panasonic chính là công nghệ làm lạnh Panorama được sử dụng trong ngăn đông tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh đa chiều, đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đều khắp tủ lạnh, kể cả khi tủ đã đầy giúp thực phẩm được cấp đông đầy đủ, tươi ngon, được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong khoản này đó!

Có thể các bạn đọc đã biết đến công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng của thế giới đó chính là ECONAVI, được tạo ra năm 2010, có cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi ngon, góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm điện và chi phí sinh hoạt của gia đình. Và bây giờ công nghệ này đã có mặt trên chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic Nr-bv32qsvn 290L. Công nghệ này giúp gia đình bạn giảm được sự lãng phí điện năng lên đến 10% với 3 loại cảm biến được sử dụng trong chiếc tủ lạnh này, đó là: cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ phòng và cảm biến nhiệt độ bên trong.

5. Tiết kiệm điện

Và cuối cùng chính là công nghệ Inverter (công nghệ biến tần). Được ứng dụng trong chiếc tủ lạnh này, công nghệ giúp kiểm soát tối ưu công suất thiết bị lên đến 40% nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình vận hành. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ lạnh Panasonic 290 lít Nr – bv320qsvn hoạt động ổn định, êm ái giúp nâng cao tuổi thọ của tủ lạnh.

Tại sao phải sắm ngay chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv32qsvn 290L cho gia đình mình?
Tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường

Trên đây là 5 lý do bạn nên sở hữu một thiết bị làm lạnh tuyệt vời như tủ lạnh Panasonic Nr – bv320qsvn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!