Điều gì thu hút khiến quạt tích điện Comet CRF1406 lại được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF1406 mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng? Có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Hãy để Websosanh bật mí trong nội dung bài viết sau.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại, quạt tích điện Comet CRF1406 là sản phẩm quạt sạc mini dành cho 1 người. Dễ dàng mang đi nhiều nơi và bố trí ở nhiều kiểu không gian riêng khác biệt. Điều này giúp bạn giải nhiệt hiệu quả nhất khi phải làm việc, học tập trong những ngày nắng nóng. Và để bạn dễ dàng đánh giá tổng quan hơn về dòng quạt tích điện này hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Quạt tích điện Comet CRF1406 có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn sạc

Quạt sạc Comet CRF1406 là loại quạt mini để bàn, chuyên dùng cho dân văn phòng, học sinh hay sinh viên bố trí ngay trên bàn học, bàn làm việc. Quạt có kích thước 200*270*105mm, đường kính lồng quạt khoảng 15cm và tổng trọng lượng chỉ 600g, thích hợp để bạn mang đi nhiều nơi và bố trí trên nhiều bề mặt khác nhau như bàn làm việc, bàn. ăn, đầu xe. Vì là quạt sạc nên bạn cũng có thể mang theo quạt trong ba lô để sử dụng khi đi dạo ngoài trời hoặc khi đi xe buýt công cộng.

quạt tích điện Comet CRF1406
Quạt tích điện Comet CRF1406 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình

Quạt sạc điện Comet CRF1406 có chất liệu cao cấp

Vỏ ngoài của quạt sạc Comet CRF1406 được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, khó bị ăn mòn, ít bạc màu theo thời gian. Quạt sử dụng động cơ chổi than hoạt động êm ái, không gây nóng máy và đảm bảo an toàn cho người dùng, mức công suất 6W được thiết lập vừa đủ để làm mát hiệu quả.

Comet CRF1406 có thiết kế pin rời với thời gian sử dụng lâu dài

Sản phẩm Comet CRF1406 được trang bị 2 viên pin sạc lithium rời, dung lượng sử dụng là 1500mAH. Sau khoảng 6 đến 8 tiếng sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng ở mức gió thấp, 4,5 tiếng ở mức trung bình và 2,2 tiếng sử dụng ở tốc độ cao nhất. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sạc định kỳ cho quạt ít nhất 2 lần/tháng kể cả khi không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của pin sạc.

quạt tích điện Comet CRF1406
Comet CRF1406 có thể sử dụng liên tục đối với mức độ thấp lên đến 4.5 tiếng

Quạt sạc điện Comet CRF1406 có 3 tốc độ điều chỉnh

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng quạt Comet CRF1406 vẫn được trang bị 3 mức tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, lồng quạt và thân quạt có thể xoay 360 độ nên bạn có thể thuận tiện bố trí quạt ở mọi vị trí mà mình cần. Bên cạnh đó, quạt còn tích hợp tính năng đèn chiếu sáng để bạn có thể sử dụng trong những lúc mất điện hoặc nơi thiếu ánh sáng vô cùng tiện lợi.

Tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Quạt tích điện Comet CRF1406 đi kèm dây sạc USB, cho phép bạn sạc quạt dễ dàng bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính, cắm vào adapter sạc của điện thoại hoặc khi cấp bách. Có thể dùng pin dự phòng để sạc cho quạt. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn không nên vừa sạc vừa sử dụng để tránh làm hỏng pin sạc cũng như đảm bảo độ bền của quạt. 

quạt tích điện Comet CRF1406
Comet CRF1406 có tích hợp cổng sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng sạc mọi nơi ngay cả khi không có ổ cắm điện

Nhìn chung với những đánh giá trên từ thiết kế cho đến tính năng thì đây là dòng quạt dành cho những ai thích đi phiêu lưu khám phá bên ngoài mà vẫn muốn có được làn gió dịu nhẹ vào những ngày hè nóng bức. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cùng địa chỉ cung cấp hàng chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.