Tại sao quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006 lại có sức hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng quạt kết hợp với đèn để sử dụng cho không gian nội thất gỗ của gia đình mình thì quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Quạt trần đèn là sản phẩm hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là sản phẩm chiếu sáng và làm mát không thể thiếu trong mọi không gian phòng khách. Đặc biệt với những không gian nội thất gỗ hiện đại rất khó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Thì quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Vẻ đẹp tinh tế của quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006

Quạt trần Ngũ Phúc là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn chiếu sáng và quạt trần truyền thống. Sản phẩm ra đời khắc phục tình trạng không treo được đèn trang trí nếu lắp quạt trần và ngược lại. Vì vậy, có thể coi đây là sản phẩm đa năng 2 trong 1, vừa giúp tăng vẻ đẹp không gian, vừa làm mát hiệu quả cho không gian sống của cả gia đình.

quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006
Quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006 với thiết kế 2 trong 1 phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Cấu tạo cơ bản của quạt là động cơ, cánh quạt ở bầu dưới có đèn ở giữa. 5 cánh quạt xòe ra hơi cong lên tạo điểm nhấn mềm mại.

Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với vân gỗ đẹp mắt. Đèn chỉ có 3 màu chủ đạo là đen, nâu và trắng. Tất cả kết hợp hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp hiện đại tinh tế. Bên cạnh đó, đây là những gam màu giúp gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt không gian nội thất gỗ theo phong cách tân cổ điển sẽ khiến không gian trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Kinh nghiệm mua quạt trần đèn cho không gian

quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006
Kinh nghiệm lựa chọn quạt đèn trần

1. Kích thước đèn

Kích thước của quạt trần đèn là yếu tố quan trọng bạn cần đặc biệt quan tâm khi tìm mua đèn. Với diện tích nhỏ hơn 30m2, loại phù hợp là quạt trần có sải cánh 1,32m. Nếu phòng lớn hơn 30m2 thì nên chọn sải cảnh 1,52m, nếu nhỏ hơn chỉ nên chọn sải cánh 1,12m. Chắc chắn khi chọn được sải cánh phù hợp thì thiết kế đèn chùm bên trong cũng sẽ tương xứng với sải cánh đó.

2. Chiều cao và vị trí

Độ cao lý tưởng từ mặt sàn đến quạt nằm trong khoảng 2,5m – 2,7m. Để đảm bảo an toàn cũng như giúp quá trình lưu thông không khí trong phòng được tốt nhất. Bạn nên chọn trung tâm của căn phòng làm vị trí lắp đặt quạt trần. Bởi khi đó tính thẩm mỹ của cả văn phòng sẽ được đảm bảo. Làn gió mát cũng như ánh sáng cũng được tỏa đều khắp không gian.

Sử dụng quạt trần đèn Ngũ Phúc thế nào cho đúng?

Điện áp ổn định sẽ giúp quạt trần đèn hoạt động tốt hơn. Vì vậy, trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra kỹ thông số điện áp mạng gia đình đang sử dụng có đúng với thông số điện áp ghi trên đèn hay không.

quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006
Thường xuyên vệ sinh quạt để đảm bảo độ bền

Sau một thời gian sử dụng, đèn không tránh khỏi những bụi bẩn. Do đó, việc vệ sinh và bảo dưỡng sẽ giúp duy trì tính thẩm mỹ của quạt trần đèn. Bạn có thể dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bám trên động cơ quạt trần đèn.

Để quạt phát huy đúng tác dụng, tùy theo điều kiện thời tiết mà bạn điều chỉnh hướng quay của quạt cho phù hợp. Vào mùa hè, quạt nên chạy theo chiều kim đồng hồ. Vào mùa đông, bạn nên điều chỉnh quạt ngược chiều kim đồng hồ để không gian ấm áp hơn.

Tóm lại có thể thấy quạt trần đèn Ngũ Phúc 5 cánh 8006  là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để chọn mua sản phẩm chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!